'วิระชัย' ตรวจค้นโรงงานผลิตสินค้าเครือเมจิคสกิน ยึดรถยนต์หรูปอร์เช่

'วิระชัย' ตรวจค้นโรงงานผลิตสินค้าเครือเมจิคสกิน ยึดรถยนต์หรูปอร์เช่

“วิระชัย” พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ ตรวจค้นโรงงานผลิตสินค้าเครือเมจิคสกิน  ย่านอรุณอมรินทร์ พบยึดรถยนปอร์เช่ แอบจอดทิ้งไว้ในอาบอบนวด   

 รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ  (รอง ผบ.ตร.)  ได้นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ และเจ้าหน้าที่ อ.ย. เข้าตรวจค้น อาคารพาณิชย์ 2ชั้น ซึ่งเป็นที่ตั้งของบริษัทฮานิวโคเรีย จำกัด ภายในซอยอรุณอมรินทร์ 53 หลังจากสืบทราบว่าสถานที่แห่งนี้ใช้เป็นโรงงานผลิตสินค้าผิดกฏหมาย ในเครือเมจิคสกิน ภายใต้แบรนด์ตรีชฎา ที่มีนางสาวตรีชฏา ใจสบาย เป็นเจ้าของผลิตภัณฑ์

  

ทั้งนี้  จากการเข้าตรวจสอบภายในโรงงานแห่งนี้ พบว่า มีโซนสำนักงาน และมีป้ายติดว่า รับออกแบบเวชสำอาง อาหารเสริม ออกแบบผลิตภัณฑ์และขวดต่างๆ ขณะที่ด้านข้างและด้านหลังเป็นโซนโรงงาน  โดยมีสารเคมี ซึ่งเป็นสารตั้งต้นที่ใช้สำหรับผลิตครีมจำนวนมาก บรรจุในถุงกระสอบจำนวนหลายถุง และยังมีเครื่องจักรที่ใช้ในการผลิตอีกหลายเครื่อง ซึ่งยังมีการใช้งานอยู่ และมีการทำงานเป็นปกติ โดยทางผู้ดูแลบริษัท ได้ชี้แจงถึงสารตั้งต้นว่า มีบัญชีการนำเข้าอย่างถูกต้องตามกฏหมาย

  

อย่างไรก็ตาม จากการตรวจสอบในเบื้องต้น พบว่า บริษัทแห่งนี้มีชื่อของนายทนง วงศ์สมบูรณ์ , นางบุญญาพา วงศ์สมบูรณ์ และนางสาวปาจรีย์ วงศ์สมบูรณ์ เป็นกรรมการ แต่บริษัทแห่งนี้ ผลิตสินค้าแบรนด์ตรีชฎา จำนวน 2 ล็อต ด้วยกัน โดยอยู่ระหว่างการตรวจสอบรายละเอียด

 

 

พล.ต.อ.วิระชัย  เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบโรงงานแห่งนี้ พบว่า มีการผลิตสินค้าให้เครือเมจิคสกินจริง เพราะตรวจสอบพบรายละเอียดฐานข้อมูลในคอมพิวเตอร์ของบริษัทฯ และที่ยังสงสัยคือ สินค้าแบรนด์ตรีชฎา มีการจดแจ้งสถานที่ผลิตกับ อ.ย.ใหม่ เพื่อให้ถูกต้อง หลังจากที่เจ้าหน้าที่เข้าตรวจค้นสินค้าหรือไม่  จนนำมาสู่การตรวจค้นโรงงาน ว่ามีการนำสินค้าเก่ามาจดแจ้งใหม่หรือไม่ และจากการตรวจสอบยังพบอีกว่า มีแหล่งเก็บสินค้า อยู่ 3 คูหาข้างบริษัท ซึ่งอยู่ระหว่างดำเนินการขอหมายค้นเข้าตรวจสอบ

 

 

ขณะเดียวกันวันนี้ เจ้าหน้าที่สามารถตรวจยึด รถยนต์หรู ยี่ห้อ porsche ปอร์เช่ สีขาวเหลือง ที่จอดอยู่ภายในสถานบริการอาบอบนวดเจ้าพระยา3 ซึ่งมีผู้นำมาจอดทิ้งไว้ตั้งแต่เมื่อคืนนี้ โดยจากการตรวจสอบพบเอกสารสำเนาคู่มือทะเบียนรถ ระบุว่า รถคันนี้หมายเลขทะเบียน 5 กฉ-6095 กทม. สีขาว มีผู้ครอบครองคือ นายอภิวัส พงศ์พัฒนะนุกูล ซึ่งเป็น 1 ใน7 ผู้ถูกออกหมายเรียกในฐานะแกนนำคนสนิทกับกลุ่มผู้ต้องหาและเครือเมจิคสกิน

 

พล.ต.อ.วิระชัย กล่าวด้วยว่า  จากการตรวจสอบยังพบนามบัตรของ นายอภิวัส พบสินค้าตัวอย่างเป็นเซรั่มเมโส พบแผนการตลาด สมุดบัญชีธนาคารอีก 3 เล่ม ซึ่งมีเงินหมุนเวียนเข้าออกหลายล้านบาท ซึ่งหลังจากนี้ จะต้องตรวจสอบถึงที่มาของรถ  เพราะเดิมเป็นของนางวรรณภา พวงสน หนึ่งในผู้ต้องหาคดีฉ้อโกงประชาชน เครือเมจิกสกิน และโอนไปเป็นของนายอภิวัส เป็นผู้ครอบครอง ทั้งนี้ อาจจะเป็นการยักย้ายถ่ายเททรัพย์สิน จึงจะต้องอายัดไว้เพื่อนำไปตรวจสอบและสืบสวนขยายผลต่อไป 

 

"นายอภิวัส มีส่วนเกี่ยวข้องกับเครือเมจิคสกิน เพราะเป็นเจ้าของโรงงาน pos cosmatic thailand จำกัด จ.สมุทรสาคร ที่ได้รับโอนมาจากนายกสิทธิ์ วรชิงตัน หรือ หญิงย้วย หนึ่งในผู้ต้องหาคดีนี้"