คุมตัวแก๊ง 'สันธนะ' เก็บค่าคุ้มครองตลาดใหม่ดอนเมือง 8 คน ฝากขัง

คุมตัวแก๊ง 'สันธนะ' เก็บค่าคุ้มครองตลาดใหม่ดอนเมือง 8 คน ฝากขัง

คุมตัวแก๊ง "สันธนะ" เก็บค่าคุ้มครองตลาดใหม่ดอนเมือง 8 คน ฝากขัง-ค้านประกัน เกรงหลบหนี ยุ่งพยานหลักฐาน-มอบตัวเพิ่มอีก 1 คน

ที่สน.ดอนเมือง เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 16 พฤษภาคม ร.ต.อ.นที จันทร์ทรา รองสว.(สอบสวน)สน.ดอนเมือง ได้คุมตัว นายชนะโชติ สุขสุคนธ์ ผู้ต้องหาลำดับที่ 2 นายวรรณชัย หรือ แก้ว ใจเรือง ผู้ต้องหาลำดับที่ 3 นายวันเพ็ญ หรือเพ็ญ ผิวดำดี ผู้ต้องหาลำดับที่ 4 นายประนอม แก้วสวัสดิ์ ผู้ต้องหาลำดับที่ 6 นายกฤษณะ หรือตั้ม หลำรอด ผู้ต้องหาลำดับที่ 7 นายอดิศักดิ์ หรือโต้ง จันทร์ศรี ผู้ต้องหาลำดับที่ 9 นายอนุชา หรือทอม วรเดช ผู้ต้องหาลำดับที่ 10 และนายอนุ สุขสุคนธ์ ผู้ต้องหาลำดับที่ 11 ผู้ต้องหาในคดีร่วมกันกรรโชกทรัพย์ เก็บค่าคุ้มครองผู้ค้าในตลาดใหม่ดอนเมือง เข้าขออำนาจศาลอาญา ถนนรัชดาภิเษกฝากขังผัดแรก พร้อมแนบท้ายคำร้องขอคัดค้านการประกันตัว เนื่องจากเกรงว่าผู้ต้องหาจะหลบหนีและเข้ายุ่งเกี่ยวกับพยานหลักฐาน

รายงานข่าวแจ้งว่านายสิริชัย เหล่ากุลประสิทธิ์ อายุ 65 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญาที่ 0013 , 0024 และ 0033 / 2561 ลงวันที่ 11 พ.ค.2561 ข้อหาร่วมกันกรรโชกรัพย์ ได้เดินทางเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจสน.ดอนเมืองแล้ว โดยทางเจ้าหน้าที่นำตัวส่งฝ่ายสืบสวนเพื่อทำประวัติ และอยู่ระหว่างการสอบปากคำ ขณะที่ทางเจ้าหน้าที่ได้มีการขนหลักฐานประกอบด้วย สำนวนคดี เอกสารและคอมพิวเตอร์ ที่ตรวจยึดได้นำส่งให้กับชุดคณะทำงานเก็บค่าคุ้มครองผู้ค้าในตลาดใหม่ดอนเมือง ที่สโมสรตำรวจเพื่อประกอบเป็นสำนวนคดีต่อไป