'น้อง.พี่.ที่รัก' ฉาย 5 วัน ก้าวสู่ 200 ล้าน

'น้อง.พี่.ที่รัก' ฉาย 5 วัน ก้าวสู่ 200 ล้าน

ค่ายจีดีเอช ดันหนัง "น้อง.พี่.ที่รัก" ฉาย 5 วัน ก้าวสู่ 200 ล้าน นัดฉลองพรุ่งนี้ เผยเจรจาขายเพื่อนำไปฉายในประเทศจีน และไต้หวัน มีกำหนดฉายภายในปีนี้

ค่ายจีดีเอช นัดสื่อแถลงข่าว “รักน้อง คิดถึงพี่ 200 ล้านหรือนี่ ... ที่รัก !!!” ช่วงเย็นวันพรุ่งนี้ (16พ.ค.) หลัง "น้อง.พี่.ที่รัก" เป็นภาพยนตร์ไทยในปี พ.ศ. 2561 แนวครอบครัว โรแมนติก-คอมเมดี้ กำกับโดย วิทยา ทองอยู่ยง นำแสดงโดย ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ อุรัสยา เสปอร์บันด์ และนิชคุณ หรเวชกุล ที่ลงโรงฉายเมื่อวันที่ 10 พฤษภาคม ที่ผ่านมา กำลังทำรายได้อย่างน่าจับตา

\'น้อง.พี่.ที่รัก\' ฉาย 5 วัน ก้าวสู่ 200 ล้าน

ทั้งนี้ แรงไม่หยุด ฉุดไม่อยู่กำลังเหยียบสู่ 100 ล้าน หลัง 5 วัน ทำรายได้ 78.92 ล้านบาท และรายได้เปิดตัวไปสูงถึง 13.3 ล้านบาท แต่นั่นเป็นเพียงแค่จุดเริ่มต้นของความแรงเท่านั้น เพราะหลังจากผ่านระยะเวลาไป 4 วัน ภาพยนตร์เรื่องนี้ทำรายได้ไปแล้วสูงกว่า 66.76 ล้านบาท (รายได้เฉพาะกรุงเทพฯ, ปริมณฑล และเชียงใหม่) เพราะฉะนั้น น้อง.พี่.ที่รัก จะสามารถผ่านหลัก 100 ล้านบาทได้อย่างแน่นอน

\'น้อง.พี่.ที่รัก\' ฉาย 5 วัน ก้าวสู่ 200 ล้าน

ถ้าคิดว่านั่นคือความสำเร็จเพียงหนึ่งเดียวของภาพยนตร์เรื่องนี้แล้ว ขอบอกเลยว่า น้อง.พี่.ที่รัก ทำได้มากกว่านั้น The Hollywood Reporter ได้รายงานว่าในงานเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้เจรจาขายเพื่อนำไปฉายในประเทศจีน และไต้หวัน มีกำหนดฉายภายในปีนี้ ซึ่งเป็นการสานต่อความสำเร็จที่ ฉลาดเกมส์โกง เคยทำเอาไว้ในปีที่แล้ว โดยสามารถทำรายได้ในประเทศจีนได้สูงกว่า $41 ล้าน