รวบแล้วหนุ่มใหญ่ เครือข่าย 'สันธนะ' กรรโชกทรัพย์ผู้ค้า

รวบแล้วหนุ่มใหญ่ เครือข่าย 'สันธนะ' กรรโชกทรัพย์ผู้ค้า

รวบแล้วหนุ่มใหญ่ เครือข่าย "สันธนะ" กรรโชกทรัพย์ผู้ค้า "ตลาดใหม่ดอนเมือง" เป็นบุคคลตามหมายจับลำดับที่ 8 

จากกรณีที่พล.ต.อ.วิระชัย ทรงเมตตา รองผบ.ตร. ได้เปิดเผยกับสื่อมวลชนที่สโมสรตำรวจว่า ทางพ.ต.อ.นพศิลป์ พูลสวัสดิ์ รองผบก.สส.บช.น. ในฐานะหัวหน้าทีมชุดสอบสวน ได้ทำการสืบสวนจนทราบว่ากลุ่มผู้ต้องหารายอื่นๆ ได้แยกย้ายกันหลบหนีออกไปจากพื้นที่ตลาดใหม่ดอนเมืองแล้ว มีทั้งไปต่างจังหวัด และออกไปอยู่ตามตะเข็บชายแดน โดยตำรวจได้เร่งตามจับกุมผู้ร่วมทำผิดข้อหาร่วมกันกรรโชกทรัพย์ผู้ค้าตลาดใหม่ดอนเมือง พร้อมทั้งยืนยันว่าไม่สามารถหลบหนีออกนอกประเทศได้เพราะมีการประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องไว้แล้ว เมื่อวันที่ 13 พ.ค. นั้น

ความคืบหน้าเมื่อวันที่ 14 พ.ค. รายงานข่าวแจ้งว่า ทีมตำรวจสืบสวนคลี่คลายคดีเรียกเก็บเงินผู้ค้าที่ตลาดใหม่ดอนเมือง ได้ติดตามจับกุมตัวนายคเณศ หรือต้น อายุ 42 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญาในข้อหาร่วมกันกรรโชกทรัพย์ กรณีการเรียกเก็บเงินจากผู้ค้าในตลาดใหม่ดอนเมือง ซึ่งมีพ่อค้าแม่ค้าเข้าร้องทุกข์กับคณะทำงานคดีดังกล่าวได้แล้วโดยสามารถจับกุมได้ที่จ.นครนายก เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา ทั้งนี้นายคเณศ เป็นบุคคลตามหมายจับลำดับที่ 8 เป็นเครือข่ายของพ.ต.ท.สันธนะ ประยูรรัตน์ อดีตตำรวจสันติบาล ที่ถูกเจ้าหน้าที่จับกุมตัวไปก่อนหน้านี้แล้ว

ขณะที่ความเคลื่อนไหวของพ.ต.ท.สันธนะ ประยูรรัตน์ อดีตผู้กำกับการตำรวจสันติบาล และที่ปรึกษาตลาดใหม่ดอนเมือง เตรียมจะแถลงข่าวเปิดใจ (อีกครั้ง) หลังศาลมีคำสั่งให้ปล่อยตัวชั่วคราว โดยจะตอบทุกข้อสงสัย ทุกซอกทุกมุมของชีวิต กับสื่อมวลชนที่ โรงแรม Grand Center Point ราชดำริ ในเวลา 14.00 น. วันที่ 15 พ.ค. นี้