สื่อตีพ่อ"เนย์มาร์"แจ้งลูกชายต้องการย้ายไปราชัน

สื่อตีพ่อ"เนย์มาร์"แจ้งลูกชายต้องการย้ายไปราชัน

สื่อสเปน รายงานบิดาของ เนย์มาร์ แนวรุกค่าตัวแพงของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง แจ้งกับต้นสังกัดว่าลูกชายต้องการย้ายไปอยู่กับ เรอัล มาดริด ในซีซั่นหน้า

     โดยแข้งวัย 26 ปีเพิ่งย้ายมาอยู่กับ เปแอสเช จาก บาร์เซโลนา ด้วยค่าตัว 222 ล้านยูโร ซึ่งเรื่องผลงานเจ้าตัวก็ทำได้อย่างยอดเยี่ยมจากการทำไป 19 ประตูจากการลงสนาม 20 นัด พร้อมช่วยให้ทีมหยิบดับเบิลแชมป์ ทั้งลีกเอิง และเฟรนช์ลีก คัพ มาครอง

     ถึงกระนั้นกลับมีรายงานว่า หัวหอกทีมชาติบราซิลรายนี้ ไม่มีความสุขกลับการค้าแข้งในฝรั่งเศส เหตุมีปัญหากับ เอดินสัน คาวานี กองหน้าเพื่อนร่วมทีม ทำให้อยากจะย้ายไปไปเล่นที่สเปน ซึ่งก็มี เรอัล มาดริด ให้ความสนใจ

    และล่าสุด "มาร์กา" สื่อดังของสเปน รายงานว่า บิดาของ เนย์มาร์ แจ้งให้ เปแอสเช รับทราบ ว่าลูกชายได้ตัดสินใจแล้ว ว่าอยากไปร่วมงานกับ คริสเตียโน โรนัลโด ที่เรอัล มาดริด ในฤดูกาลหน้า แม้ นาสเซอร์ อัล-เคไลฟี เจ้าของทีมจะไม่อยากปล่อยตัวแข้งรายนี้ก็ตาม

    ขณะที่  ซีเนดีน ซีดาน กุนซือ "ราชันชุดขาว" กล่าวในประเด็นนี้ว่า "ผมไม่เคยเรียกร้องสโมสรให้คว้าตัว เนย์มาร์ นั่นเป็นคำถามสำหรับผู้บริหารที่อยู่สูงขึ้นไป สำหรับผมแล้วแค่โฟกัสกับเกมนัดชิงชนะเลิศถ้วยแชมเปียนส์ ลีก ส่วนถามว่า จะเข้ากันได้กับ คริสเตียโน โรนัลโด ได้ไหมนั้น ผมติดว่านักเตะที่เก่งสุดมักเล่นเข้าขากับทุกคน"

     ทั้งนี้ เนย์มาร์ กำลังอยู่ในช่วงฟื้นฟูอาการบาดเจ็บข้อเท้า เพื่อหวังฟิตไปเล่นฟุตบอลโลก 2018 ให้ได้