เด็ดยอด 5 งานสตาร์ทอัพเอเชียอาคเนย์ไว้ที่ไทย

เด็ดยอด 5 งานสตาร์ทอัพเอเชียอาคเนย์ไว้ที่ไทย

งาน STARTUP THAILAND 2018 จะเป็นการรวม 5 ความยิ่งใหญ่ที่สุด (biggest) ของงานสตาร์ทอัพในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ มาไว้ในงานเดียว ทั้งนิทรรศการแสดงผลงาน การประชุมและเวทีแฮกกะตรอนรวมคนมีไฟและความฝัน

ดร. พันธุ์อาจ ชัยรัตน์ ผู้อำนวยการสำนักงานนวัตกรรมแห่งชาติ (องค์การมหาชน) กล่าวถึงไฮไลท์ของงาน STARTUP THAILAND 2018 ว่า จะเป็นการรวม 5 ความยิ่งใหญ่ที่สุด (biggest) ของงานสตาร์ทอัพในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ มาไว้ในงานเดียว ตั้งแต่

• BIGGEST STARTUP EVENT in Southeast ASIA เป็นงานของสตาร์ทอัพที่ใหญ่ที่สุด โดยภาครัฐ ภาคเอกชน ประชาคม เครือข่ายความร่วมมือจาก 25 ประเทศ พร้อมจัดแสดงผลงานมากกว่า  400 สตาร์ทอัพ

• BIGGEST PARTICIPANTS in Southeast ASIA  เป็นงานมีจำนวนผู้เข้าร่วมและชมงานมากที่สุดในภูมิภาค

• BIGGEST TECH Conferencein Southeast ASIA  ภายใน 4 วันของการจัดงาน มี 18 TECH Conference

• BIGGEST Hackathons in Southeast ASIA  การแข่งขันที่รวมคนมีไฟและความฝันมาเค้าพลังสมองและความคิดมากกว่า 1,500 คน กับ 2 วัน 1คืน ในการแข่งขันกับ 5 หัวข้ออันท้าทาย

• BIGGEST PITCHING Stages in Southeast ASIA การค้นหาสุดยอดสตาร์ทอัพระดับประเทศประจำปี 2018 ชิงเงินรางวัลรวมกว่า 1  ล้านบาท 

นอกจากนั้นพบวิทยากรชั้นนำระดับโลกที่จะมาบรรยายแชร์ประสบการณ์กว่า 500 คนจากไทย 350 คน ต่างประเทศ 150 คน ตลอด 4 วันของการจัดงาน ทั้งจากผู้บริหารระดับสูงจากคนที่ล้มลุกคลุกคลาน และปลุกปั้นบริษัทมากับมือรวมถึงเหล่านักคิดนวัตกรรมและกลุ่มคนผู้พร้อมลงมือทำเพื่อเปลี่ยนแปลงโลก รวมทั้งกิจกรรมอีกมากมาย อาทิ เวทีพบปะนักลงทุน (SPEED Dating), JOB Fest, Makerspace   

ทั้งหมดนี้จะเกิดขึ้นในงาน STARTUP THAILAND 2018 ภายใต้ธีม (Theme) ของงานคือ “โอกาสที่ไม่สิ้นสุดของทุกคน- ENDLESS OPPORTUNITIES” เพราะทุกท่านคือเจ้าของแพลตฟอร์มที่เราสร้างมาด้วยกัน ซึ่งงานดังกล่าวจะเริ่มขึ้นในวันที่ 17-20 พฤษภาคม  2561  ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์