แจงไม่ชัดเจน 'เบนซ์' จบหรือไม่จบ หลัง 'หมอลักษณ์' ฟันธงมีสามีใหม่

แจงไม่ชัดเจน 'เบนซ์' จบหรือไม่จบ หลัง 'หมอลักษณ์' ฟันธงมีสามีใหม่

"แพท ณปภา" ชี้แจงไม่ชัดเจน "เบนซ์" จบหรือไม่จบ มันเป็นเรื่องของอนาคต หลัง "หมอลักษณ์" ฟันธงมีสามีใหม่

ดาราสาว "แพท" ณปภา ตันตระกูล ภรรยา "เบนซ์ เรซซิ่ง" อัครกิตต์ วรโรจน์เจริญเดช ถูกหมอดู "ลักษณ์ เรขานิเทศ" ออกมาฟันธงว่าจะมีสามีใหม่ ซึ่งเจ้าตัวได้ชี้แจงสื่อว่า คอยเฟิร์มว่ายังไม่มี ก็ยังตกใจเหมือนกัน เพราะนี่ไม่ใช่รอบแรก จริงๆ เขาบอกหลังไมค์มาก่อนหน้านี้แล้ว ตั้งแต่เจอกันครั้งแรก และนี่ก็เป็นครั้งที่สองที่เขาพูด ซึ่งก็บอกว่าจริงๆ มันเป็นเรื่องของอนาคตและใจเรา สมมติถ้าวันนี้เราเดินทางไปและมีอุปสรรคเข้ามาจนเรารู้สึกว่าเราไปต่อไม่ได้ ถึงวันนั้นเมื่อไหร่อยู่ดีๆ ก็จะมีคนเข้ามา 1 คน ที่ทำให้เราหักเหประมาณนี้

20180503190638074

ถามว่าเชื่อไหม อย่าเรียกว่าเชื่อ เรียกว่างมงายไปเลยดีกว่า แต่ที่ผ่านมายังไม่มีหนุ่มๆ เข้ามาจีบนะ แพทต้องบอกตรงนี้ไว้ว่าก่อนว่าหนึ่งเลยคือแพทกับเบนซ์เราไม่ได้ชัดเจนในเรื่องของการจะจบหรือไม่จบ ตอนนี้เราแค่ห่างกันเดือนหน้าก็จะครบหนึ่งปีแล้วที่เราไม่ได้อยู่ด้วยกัน แต่เราก็ยังไปเยี่ยมเขายังทำหน้าที่ของภรรยาและแม่ของลูกเขาอยู่ ซึ่งตรงนี้มันก็ทำให้คนที่เขาอาจจะมองอยู่ไกลๆ เขาอาจะรู้สึกว่าเธอยังเป็นภรรยาของเขา ส่วนคนที่จะเข้ามาเขาก็คงมองได้ไกลๆ ยังไม่กล้าเข้ามา อีกอย่างก็ยังไม่ถึงเวลา

"มันไม่เกี่ยวกับใจแข็งหรือไม่แข็งหรอก แพทต้องบอกว่าตอนนี้เส้นทางของแพท พี่เบนซ์ และลูก มันเป็นเส้นทางที่พูดยากมาก เพราะเราเลี้ยงลูกคนเดียวเลยตลอด 1 ปี กับทางบ้านพี่เบนซ์เราก็มีคุยบ้างแต่ไม่ได้เยอะ ส่วนตัวพี่เบนซ์เนื่องจากเขาอยู่ข้างใน เราก็เลยไม่เคยเอาปัญหาอะไรต่างๆ ไปคุยกับเขา ในจุดตรงนี้เราเลยไม่รู้ว่าปัญหาอะไรหลายๆ อย่างที่เกิดขึ้น มันจะไปทางไหนเหมือนกัน และหากถึงวันหนึ่งที่เขาได้ออกมามันยังจะจูนกันได้เหมือนก่อนหน้านี้ไหมเพราะมันเป็นเรื่องของอนาคต มันก็เลยเป็นสาเหตุให้อาจารย์ลักษณ์ได้ฟันธงออกมาเป็นแบบนี้ เพราะตัวเรากลับมาเลี้ยงลูกเองอยู่ที่บ้านโดยไม่ได้ใกล้ชิดทางฝั่งครอบครัวพี่เบนซ์เหมือนเดิม"

ถามว่ากลัวคนจะเข้าใจผิดไหม ว่าเดี๋ยวเราก็มีใหม่แล้ว ด้านแพทตอบว่า เชื่อว่าหลายๆ คนเข้าใจ โดยเฉพาะคุณแม่หลายคนที่ตกอยู่ในสภาพแบบแพท มันเป็นทางเลือกที่หลายๆ คนคงเจอแหละ แต่สุดท้ายก็ขึ้นอยู่กับเรา ที่ต้องบอกแบบนี้เนื่องจากว่าตอนนี้ตัวน้องเองเริ่มมีการเรียนต่างๆ เพื่อเสริมทักษะ ซึ่งแพทดูแล และอีกในอนาคตสัก 2 ปี น้องต้องเข้าโรงเรียน ซึ่งโรงเรียนแต่ละที่ก็ไม่ได้ถูก จุดนี้เราได้มีการเกริ่นไปบ้าง แต่ก็ไม่ได้มีฟีตแบคตอบกลับมา อาจจะเป็นเพราะเขามองว่ามันไม่ใช่เวลา เหลืออีกตั้ง 2 ปี ดังนั้นในช่วงจังหวะเวลาตรงนี้ที่มันดำเนินไป มันก็จะเป็นเรื่องราวต่างๆ ที่เราจะต้องคุยกัน