'อารียา'ดันบ้านเดี่ยวใจกลางสุขุมวิท เน้นชีวิตสุขทรียะเริ่มต้น35-80ล้าน

'อารียา'ดันบ้านเดี่ยวใจกลางสุขุมวิท เน้นชีวิตสุขทรียะเริ่มต้น35-80ล้าน

อารียาส่ง "THE AVA RESIDENCE" บ้านเดี่ยวระดับ LUXURY เพื่อเอกสิทธ์ ด้านสุขทรียะในการใช้ชีวิต 4 ด้าน มูลค่าโครงการกว่า 2,500 ล้านบาท ราคาเริ่มต้น 35-80 ล้านบาท

เข้าสู่ไตรมาส 2 ของปี2561 บริษัท อารียา พรอพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) ผู้นำด้านการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์คุณภาพทั้งแนวราบและแนวสูงหรือ A ได้ส่งบ้านเดี่ยวระดับลักชัวรี่ แบรนด์ "THE AVA RESIDENCE Sukhumvit 77" เฟส2 ใจกลางสุขุมวิท 77 ลงตลาดภายใต้คอนเซ็ป  "ชีวิตสุขทรียะ ชีวิตที่สุขุมวิท" ที่มาพร้อมสเปซชีวิตแบบเอ็กซ์คลูซีฟครบครันและสะดวกสบายบนถนนสุขุมวิท 77 บนเนื้อที่ 31-37 ไร่เป็นบ้านเดี่ยว Exclusive Luxury 3 ชั้นสไตล์ Modern Luxury  บนพื้นที่ตั้งแต่ 61.80- 132.40 ตารางวา (ตร.ว.) ขนาดพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 402 -604 ตารางเมตร (ตร.ม.) มูลค่าโครงการกว่า2,500 ล้านบาท ราคาเริ่มต้น 35-80 ล้านบาท เปิดให้จองกรรมสิทธิ์ได้แล้วในวันนี้

6

  7

แน่นอนว่า  อารียาฯ ได้ชื่อว่าเป็นดีเวลลอปเปอร์ที่มีแนวคิดการพัฒนาที่อยู่อาศัยที่โดดเด่นด้าน สุนทรียะแห่งการใช้ชีวิต ... ที่พร้อมตอบสนองความต้องการของลูกค้าทั้งด้าน Function และ Emotional Engagement ในทุกโครงการที่พัฒนา โดย  "วิวัฒน์ เลาหพูนรังษี" ประธานกรรมการอาวุโส บริษัท อารียาฯ กล่าวว่า "โครงการ The AVA Residence Sukhumvit 77 เป็นอีกโครงการของอารียาฯที่ไม่ใช่เพียงแค่ทำบ้านจัดสรร แต่เป็นการออกแบบสังคมชีวิตและความเป็นอยู่ไว้ในที่ที่เดียว ภายใต้แนวคิดโครงการ ชีวิตสุขทรียะ ชีวิตที่สุขุมวิท ถ้าที่สุดของการใช้ชีวิต คือการมีความสุขอยู่รายล้อม ไม่ว่าจะเป็นความสุขในการครอบครองสิ่งมีค่าหนึ่งเดียวที่สะท้อนเอกลักษณ์ในตัวคุณ หรือความสุขของชีวิตที่น่าภูมิใจคำตอบที่คุณแสวงหา คือ ที่นี่... The AVA Residence Sukhumvit 77 ดีไซน์ที่เน้นการผสมสานความทันสมัยให้ความรู้สึกโปร่งโล่ง และตกแต่งให้มีความหรูหรา ด้วยการเลือกใช้วัสดุที่มีความมันวาว เช่นโลหะหรือเงิน และวัสดุธรรมชาติ ที่โชว์ผิวเนื้อแท้แต่ให้ความรู้สึกหนักแน่นและมีราคา เช่น หินอ่อน แกรนิต ประกอบกับความโดดเด่นด้วยการมอบสังคมส่วนตัวบนทำเลทองย่านสุขุมวิทที่หาไม่ได้อีกแล้วในราคาที่เน้นศักยภาพด้านการอยู่อาศัยเองหรือแม้แต่เพื่อการลงทุน"

  2_1

การถอดรหัสความวุ่นวายในสุขุมวิทด้วยมุมพิเศษหรูหราใกล้ชิดธรรมชาติ

นอกจากนี้บริษัทฯยังให้ความสำคัญการวางผังโครงการให้โอบรอบไปด้วยธรรมชาติทุกแปลงสดชื่นเต็มที่กับอากาศบริสุทธิ์ จากสวนเขียวที่สอดแทรกไปทุกโซนตลอดโครงการ ให้คุณหลีกหนีจากความวุ่นวาย สร้างความเป็นส่วนตัวด้วย Eden Green Line และอบอุ่นด้วย Family Space ขนาดใหญ่เสมือนหัวใจของบ้าน การจัดวางพื้นที่แบบ Open Plan เชื่อมส่วนห้องรับแขก ห้องนั่งเล่น  ห้องรับประทานอาหาร และส่วนเตรียมอาหารเข้าด้วยกัน โอบล้อมด้วย Green Lawn Space ขนาดใหญ่ล้อมรอบพื้นที่ครอบครัวให้เกิด Creative Space ในการออกแบบสวน เพื่อตอบจินตนาการ และไลฟ์สไตล์ของครอบครัว

  1_1

นวัตกรรมการออกแบบสไตล์  Modern Tropical ยกระดับขั้นของความหรูหราสมบูรณ์แบบ

โครงการ The AVA Residence Sukhumvit 77 มีแบบบ้านให้เลือก คือ บ้านพร้อมอยู่ 3 แบบ ( La Vie, La Vida, La Vita ) และบ้านสั่งสร้าง Vivo, Vivant, Vivente ซึ่งเน้นฟังก์ชั่นในการอยู่อาศัยที่ตอบโจทย์ได้ สำหรับคนทุกวัยในครอบครัว เช่น ห้องนอนล่างพร้อมพื้น soft floor, ห้องนอนพร้อม Walk in closet, Double Volume, พื้นที่ห้องนั่งเล่นขนาดใหญ่, ลิฟต์โดยสาร หรือห้องเก็บของทุกชั้น, สวน สระว่ายน้ำ ฟิตเนส หรือสปาส่วนตัว เป็นต้น

  4_1

นอกจากโครงการ The AVA Residence Sukhumvit 77 จะโดดเด่นด้านการออกแบบดีไซน์ทั้งภายในและภายนอกแล้ว ทางโครงการยังดูแลลูกบ้านเหมือนเป็นบอดี้การ์ดส่วนตัวใช้ชีวิตอย่างสมาร์ทด้วยความปลอดภัย 5 ระดับ Double Gate, Securities, CCTV รอบโครงการ, VDO Call และสัญญาณ กันขโมยไร้สายมาตรฐานสากลล้ำหน้าด้วยระบบ VDO CALL ติดต่อกับเจ้าของบ้านแบบ REAL TIME เพิ่มความปลอดภัยสูงสุดแก่ผู้อยู่อาศัย นอกจากนี้ ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการครบครัน สวนขนาดใหญ่ล้อมรอบโครงการ LUXURY CLUBHOUSE ด้วยฝีมือการออกแบบจากสถาปนิกระดับโลกฟิตเนส พร้อมอุปกรณ์ออกกำลังกายมาตรฐานสากลสระว่ายน้ำระบบน้ำเกลือขนาด 22 x 9.75 เมตร

  3_1  

โลเคชั่นโดดเด่นติดถนนใหญ่เข้าถึงศรีนครินทร์ พัฒนาการ สุขุมวิทและบางนาได้ใน 10 นาที

The  AVA ทั้งยังโดดเด่นด้วย LOCATION ตอบทุกโจทย์การใช้ชีวิตได้อย่างลงตัว  เชื่อมสู่ทำเลสำคัญของเมือง เข้าออกได้ 2 เส้นทางหลัก คือถนนสุขุมวิท และถนนศรีนครินทร์เดินทางสะดวกด้วยรถไฟฟ้า BTS สายสุขุมวิท, แอร์พอร์ต เรลลิงค์และรถไฟฟ้าสายสีเหลือง (ลาดพร้าว - สำโรง) ที่อยู่ระหว่างดำเนินการก่อสร้าง พร้อมเปิดให้บริการในปี 2564 ใกล้จุดขึ้นลงทางด่วน  พระราม 9 และ สุขุมวิท 50 เพียง 15 นาทีถึงแหล่งไลฟ์สไตล์สุดชิค THE EMPORIUM, THE EMQUARTIER, THE EMSPHERE, J AVENUE THONGLOR, GATEWAY EKAMAI และ TERMINAL 21 ฯลฯ

  5

"บ้านระดับไฮเอนด์ยังมีความต้องการอย่างต่อเนื่อง  มีคนที่ต้องการหาบ้านหลังใหม่ เพียงแต่ว่าสินค้าที่จะเข้ามาสู่ตลาดนั้นจะต้องตอบโจทย์ของลุกค้า "  ประธานกรรมการอาวุโส บริษัท อารียาฯ กล่าวว่า พร้อมกับระบุว่า โครงการ The AVA Residence Sukhumvit 77 บ้านเดี่ยว Exclusive Luxury 3 ชั้นสไตล์ Modern Luxury นั้นอารียาฯมั่นใจว่าจะตอบสนองทุกความต้องการของลูกค้าเป้าหมาย นั่นคือ กลุ่มชาย – หญิง เน้นช่วงอายุ 36 – 45 ปีเป็นเจ้าของกิจการ Young Executive / สืบทอดกิจการต่อจากรุ่นพ่อแม่ รายได้มากกว่า 400,000 บาทต่อเดือน มีครอบครัวแล้ว มีลูกเล็ก 1-2 คน อาจมีพ่อแม่พักอาศัยด้วย ยึดลูกเป็น center ไม่ต้องการเปลี่ยนแปลงวิธีการใช้ชีวิตมากนักที่อยู่อาศัยเดิมอยู่ในเมือง ไม่ต้องการย้ายโซน เดิมอาจอยู่บ้านพ่อแม่ในเมือง หรือคอนโดฯแบบเพ้นท์เฮ้าส์ ดังนั้นจึงเปรียบเทียบบ้านในเมืองกับคอนโดในเมือง City Lifestyle ชอบความหรูหรา ข้าวของเครื่องใช้ต้องสามารถสะท้อนสถานะทางสังคมได้