นายกฯนั่งหัวโต๊ะถก 'หัวหน้าส่วนราชการ' ชี้ต้องสร้างประวัติศาสตร์ของเรา

นายกฯนั่งหัวโต๊ะถก 'หัวหน้าส่วนราชการ' ชี้ต้องสร้างประวัติศาสตร์ของเรา

"พล.อ.ประยุทธ์" นั่งหัวโต๊ะถก หัวหน้าส่วนราชการ บอกดีใจได้พบปลัดกระทรวง ระบุต้องสร้างประวัติศาสตร์ของเรา พัฒนาระบบราชการตามวิสัยทัศน์-ยุทธศาสตร์ที่วางไว้ ขอบคุณที่ทำงานด้วยดีมา4ปี

เมื่อวันที่ 4 พ.ค.61 09.00 น. ที่อาคารไปรษณีย์กลาง บางรัก พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) เป็นประธานการประชุมหัวหน้าส่วนราชการระดับกระทรวงหรือเทียบเท่า โดยมีกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม (ดีอี) เป็นเจ้าภาพจัดการประชุม มีนายพิเชฐ ดุรงคเวโรจน์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงกระทรวงดีอี ให้การต้อนรับ ทั้งนี้ ก่อนการประชุม พล.อ.ประยุทธ์ ได้สักการะจอมพล สมเด็จพระราชปิตุลาบรมพงศาภิมุขเจ้าฟ้าภาณุรังษีสว่างวงษ์ กรมพระยาภาณุพันธุวงศ์วรเดช ที่บริเวณหน้าอาคาร ก่อนเยี่ยมชมนิทรรศการเกี่ยวกับโครงการสำคัญของกระทรวง

พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวเปิดการประชุมว่า ดีใจที่ได้มาวันนี้ ได้มีโอกาสพบปะกับข้าราชการระดับปลัดกระทรวงและหัวหน้าส่วนราชการ ในสถานที่ที่โอ่โถงเก่าแก่ ทุกอย่าง ในอดีตที่เป็นประวัติศาสตร์ทำไว้ได้ดี มีอยู่เยอะ วันนี้เราต้องสร้างประวัติศาสตร์ของเรา เพราะจะเป็นประวัติศาสตร์ในวันหน้า ในเรื่องการพัฒนาระบบราชการตามวิสัยทัศน์และยุทธศาสตร์ที่ได้วางไว้ นี่คือการสร้างประวัติศาสตร์ ดังนั้น จะต้องสร้างประวัติที่ดีงาม และ ขอบคุณทุกคนที่ร่วมกันทำงานด้วยดีมาตลอดเกือบ 4 ปี