ทนาย 'เมจิคสกิน' เตรียมหลักทรัพย์ 1 ล้านบาทประกันตัวในชั้นศาล

ทนาย 'เมจิคสกิน' เตรียมหลักทรัพย์ 1 ล้านบาทประกันตัวในชั้นศาล

ทนายความของผู้ต้องหา คดีฉ้อโกงประชาชน บริษัทเมจิคสกิน เตรียมหลักทรัพย์ 1 ล้านบาท ยื่นประกันในชั้นศาล เชื่อถูกกลั่นแกล้ง เพราะขัดแย้งทางธุรกิจ

นายกิจจา อาลีอิสเฮาะ ทนายความของนางวรรณภา พวงสน และนายกร พวงสน ผู้ต้องหาในคดีฉ้อโกงประชาชน เครือข่ายบริษัทเมจิคสกิน เปิดเผยว่า จากการพูดคุยกับผู้ต้องหา ขณะนี้ยังคงสงสัยในข้อหาฉ้อโกงประชาชน ที่พนักงานสอบสวนแจ้งข้อกล่าวหา ว่ามีพฤติการณ์เข้าข่ายได้อย่างไร เพราะการทำธุรกิจเป็นการซื้อขายขาด ทั้งนี้ จุดที่ทำให้เป็นคดีความเกิดขึ้น เนื่องจากข้อเท็จจริงของผลิตภัณฑ์ในเครือเมจิคสกิน มีสลากหลังกล่องที่ระบุที่อยู่การผลิต ไม่ตรงกับโรงงานที่ผลิตจริง พร้อมอ้างว่า คณะกรรมการอาหารและยา มีคำสั่งมาก่อนหน้านี้ว่า ส่วนผสมของผลิตภัณฑ์ไม่ได้มีสารอันตราย และสั่งให้ดำเนินการแก้ไขแล้ว แต่ก็มาถูกดำเนินคดี หลังมีการโพสต์บนเพจเฟซบุ๊ก ทั้งนี้ เชื่อว่า น่าจะเป็นการกลั่นแกล้งกันทางธุรกิจ ที่มีผลประโยชน์ขัดแย้งกัน

"ผมได้เตรียมหลักทรัพย์เป็นเงินสด ไว้ประกันตัวขอปล่อยตัวชั่วคราวกับผู้ต้องหาในชั้นศาล รายละ 5 แสน-1 ล้านบาท โดยหลังจากนี้จะเตรียมแจ้งความกลับผู้ที่ทำให้ได้รับความเสียหาย และเสื่อมเสียชื่อเสียงด้วย ทั้งนี้ มั่นใจในตัวของลูกความของ เพราะที่ผ่านมาผมก็ทำงานด้านสิทธิมนุษยชน หากลูกความทำผิดจริง คงไม่เข้ามารับทำคดีนี้" นายกิจจา ระบุ