เผยคำพูด"เป๊ป"ก่อนถูกเปาตะเพิดเกมพ่ายหงส์

เผยคำพูด"เป๊ป"ก่อนถูกเปาตะเพิดเกมพ่ายหงส์

เป๊ป กวาร์ดิโอลา กุนซือ แมนฯซิตี เผยคำพูดของตนเองก่อนที่จะถูกผู้ตัดสินไล่ไปอยู่บนอัฒจรรย์ในเกมที่พ่ายคาบ้านต่อ ลิเวอร์พูล 1-2 ฟุตบอลยูซีแอล วานนี้ (10 เม.ย.)

    เกมดังกล่าว แมนเชสเตอร์ ซิตี ต้องเป็นฝ่ายถูก ลิเวอร์พูล บุกมาย้ำแค้นอีกครั้งหลังพ่ายคาถิ่นไป 1-2 และตกรอบ 8 ทีมสุดท้ายด้วยสกอร์รวม 2 นัด 5-1 พร้อมเป็นการพ่าย 3 เกมติดในทุกรายการเข้าไปแล้ว

     อย่างไรก็ตามในเกมนี้เกิดจังหวะปัญหาขึ้นในช่วงครึ่งแรกเมื่อ เลรอย ซาเน ส่งบอลเข้าประตูไป และเป็นประตูที่ 2 ของทีมแต่  อันโตนิโอ มาเตว ลาออซ เป่าว่าเป็นลูกล้ำหน้าซึ่งสร้างความไม่พอใจให้ทีมเจ้าบ้านอย่างมาก และในช่วงจบครึ่งแรก เป๊ป กวาร์ดิโอลา กุนซือ "เรือใบสีฟ้า" ได้เข้าไปคุยกับเชิ๊ตดำถึงจังหวะนี้ แต่กลับถูดตะเพิดให้ขึ้นไปอยู่บนอัฒจรรย์ในช่วงครึ่งหลัง

     หลังเกมเฮดโค้ชขาวสเปน กล่าวถึงจังหวะดังกล่าวว่า "ผมบอกผู้ตัดสินว่ามันเป็นประตูในจังหวะนั้น และนี่คือเหตุผลที่ผมถูกไล่ออก ผมไม่ได้พูดอะไรที่เป็นการดูหมิ่น ผมแค่บอกว่ามันเป็นประตู เพราะบอลมันกระดอนมาจาก มิลเนอร์ แล้วเขาก็ถามผมว่า โอ้ บอลมาจาก มิลเนอร์ เหรอ? ผมบอกใช่ มันมาจาก มิลเนอร์ ผมพูดแบบสุภาพ และผมพูดในสิ่งที่ถูกต้อง แต่ผู้ตัดสินคนนี้เป็นคนที่พิเศษ เขาชอบที่จะแตกต่างจากคนอื่น ซึ่งมันต่างกันเยอะกับการนำแค่ 1-0 ตอนพักครึ่ง แต่ฤดูกาลหน้าเราจะพยายามใหม่"