ทหารวิสามัญ เอเย่นค้ายานรกรายใหญ่เมืองสุพรรณ

ทหารวิสามัญ เอเย่นค้ายานรกรายใหญ่เมืองสุพรรณ

จนท.ทหารกองบัญชาการกองทัพไทย ล่อซื้อยาบ้าจากเอเย่นรายใหญ่ในพื้นที่จ.สุพรรณบุรี ก่อนมีการยิงต่อสู้ถูกคนร้ายดับคาที่ พบยาบ้าข้างกายกว่า 16,000 เม็ด

เมื่อวันที่ 7 เม.ย. ที่ผ่านมา ร.ต.อ.ทองปอนด์ สีหานาม รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองสุพรรณบุรี รับแจ้งเหตุวิสามัญแก๊งค้ายาเสพติด ที่ริมถนนสายเลี่ยงเมืองสาย 357 เชื่อมต่อสาย 340 หมู่ 4 ต.ท่าระหัด ไปตรวจสอบพร้อม พล.ต.ต.กษณะ แจ่มสว่าง ผบก.กำลังฝ่ายสืบสวน ที่เกิดเหตุพบศพนายราเชนทร์ ศรีเหรา (ศรี เห - รา) หรือฉายาเชนทร์ อู่ทอง อายุ 58 ปี อยู่บ้านเลขที่ 152 หมู่ 7 ต.จระเข้สามพัน อ.อู่ทอง ถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาด เข้าที่บริเวณหน้าอก นอนหงายจมกองเลือดอยู่ริมถนนที่มือขวามีอาวุธปืนพกสั้นลูกซองไทยประดิษฐ์คาอยู่ ข้างศพมียาบ้าบรรจุห่อพลาสติกตกอยู่ จำนวนมากวางอยู่ เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

ทหารวิสามัญ เอเย่นค้ายานรกรายใหญ่เมืองสุพรรณ
 

      จากการสอบถาม พ.ท.ณปพงศ์ ธรวังตาล หน.ศูนย์รักษาความปลอดภัย (สรภ.) DV  12กองบัญชาการกองทัพไทย เปิดเผยว่าได้สืบสืบทราบว่านายราเชนทร์ มีพฤติกรรมเป็นเอเย่นยาเสพติดรายสำคัญในพื้นที่ จ.สุพรรณบุรี และพื้นที่ใกล้เคียง จึงได้เฝ้าติดตามพฤติกรรมมาอย่างใกล้ชิด และที่ผ่านมาได้วางแผนล่อซื้อหลายครั้ง แต่คนร้ายรายนี้ไหวตัวทันหลบหนีไปได้กระทั่งวันนี้จึงวางแผนล่อซื้ออีกโดยครั้งแรกนัดส่งยาบ้ากันในพื้นที่ จ.ราชบุรี แต่คนร้ายได้เปลี่ยนมาเป็นพื้นที่ จ.นครปฐม และสุดท้าย คนร้ายได้นัดมาส่งที่ จ.สุพรรณบุรี โดยนัดส่งของกันที่บริเวณถนนสายเลี่ยงเมือง เมื่อถึงเวลาคนร้ายได้ขับรถยนต์เอนกประสงค์  ยี่ห้อเชฟโรเล็ต ไม่ทราบทะเบียน มาส่งผู้ตายบริเวณเกิดเหตุดังกล่าว จากนั้นได้ไปจอดคุมเชิงอยู่ห่างๆ เจ้าหน้าที่เห็นผู้ตายยืนถือของอยู่ จึงแสดงตัวจับกุมแต่คนร้ายชักอาวุธปืนออกมาเพื่อจะต่อสู้ เจ้าหน้าที่จึงใช้อาวุธปืนยิงเพื่อป้องกันตัวกระสุนถูกคนร้ายเสียชีวิต ส่วนคนร้ายอีกคนหนึ่งที่ขับรถมาส่งผู้ตายได้ไหวตัวขับรถหลบหนีไปได้ จากตรวจนับยาบ้าพบมีจำนวนมากถึง 16.000 เม็ด ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้สืบสวนขยายผลติดตามจับกุมผู้ที่ร่วมขบวนการมาดำเนินคดีต่อไป

         ทหารวิสามัญ เอเย่นค้ายานรกรายใหญ่เมืองสุพรรณ