ดวงพยากรณ์วันศุกร์ที่ 6 เมษายน พ.ศ. 2561

ดวงพยากรณ์วันศุกร์ที่ 6 เมษายน พ.ศ. 2561

พยากรณ์วันศุกร์ที่ 6 เมษายน พ.ศ. 2561 แรม 6 ค่ำ เดือน 5

วันนี้จันทร์เสวยทลิทโทฤกษ์ตั้งแต่เวลา 11.06 น. เป็นต้นไป เป็นฤกษ์เหมาะแก่การสู่ขอ ทวงหนี้ ขอความช่วยเหลือ ขอบริจาควันนี้เป็นวันจักรี มหาฤกษ์เวลา 15.14-15.45น.และเป็นวันที่ห้ามตั้งศาลพระภูมิ ไม่ควรเดินทางทางน้ำทิศตะวันตกเฉียงเหนือเป็นกาลกิณี ติดต่องานด้านนั้นอย่าชะล่าใจ ผู้ใหญ่ช่วยเหลือดีทางทิศตะวันตกคนเกิดวันอาทิตย์ห้ามจัดงานมงคลวันนี้ เพราะวันศุกร์เป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันอาทิตย์

เกิดวันอาทิตย์

วันนี้ได้ลงแรงกับการงานเต็มที่ ขยันทุ่มเทอะไรไปจะได้ทำในสิ่งพอใจ แต่ต้องแข็งแรงกับสิ่งกระทบด้วยเพราะเป็นไปได้ที่แม้เรื่องดีๆที่ทำไว้ยังมีคนเอามานินทาด้วยความเข้าใจผิด อย่าเก็บมาเป็นอารมณ์เลย ใช้ธรรมะในใจแผ่เมตตากุศลจะช่วยให้ใจเบา และปัญหาเบาลงได้ส่วนเรื่องรักนั้น คนชอบกันรักกันยังต้องอดทนกันหน่อย ทำมาหากินด้วยกันน่ะรุ่งเรืองดี เรื่องเงินยังขาลง ของหายได้คืนยาก การติดต่อผู้ใหญ่ ข้าราชการ หน่วยงานราชการยังต้องหนักแน่น อดทน ใจเย็น แล้วจะมีโอกาสที่ดีเข้ามา สุขภาพยังไปได้ไหว

เกิดวันจันทร์

เป็นวันดีของการใช้ความเด็ดขาดอย่าโลเล จะแก้ได้ทุกปัญหา การประสานงานต่างๆต้องซิกแซกหน่อย ตรงไปตรงมาจะไม่ค่อยขยับ การเจรจาต่อรองยังไปได้ไหว จัดการเอกสารต่างๆข้อตกลงต่างๆยังจัดการได้ มีสิทธิ์เจอคนกลับกลอกแต่คุณรับมือได้ ติดต่อข้าราชการ ผู้ใหญ่ ยังได้ดังใจ เรื่องรักนั้นคนที่ห่างเหินกันจะปรับความเข้าใจปรับความสัมพันธ์ได้หวานชื่นใหม่ สุขภาพยังแข็งแรงดี เงินทรัพย์ให้ลุยแล้วจะได้

เกิดวันอังคาร

เรื่องสุขภาพจะดูแลได้ดี เรื่องการเงินเข้ามาประชิดตัวจะจัดการได้เรียบร้อย การขายตรง ชักชวน ใครกล่อมให้เขาควักกระเป๋าออกมาได้อย่างเต็มมือและเต็มใจแต่อาจเซ็งเพราะมีคนมาวีนใส่ มาลูบคมเอาบ้าง ช่างหัวมันเถอะ เวทนาคนประสาทแดกซะเรื่องวิปริตก็อาจกลายเป็นเรื่องชวนขำฮิ ฮิได้ง่ายๆ งานการอย่าไปยุ่งกับเรื่องหมิ่นเหม่กฎหมายหรือศีลธรรม ความซวยอยู่ตรงนั้น หากมีงานคิด งานเขียน งานประสานงานใดๆ ค้างอยู่จะเสร็จเรียบร้อย การเสนอความคิดเห็นจะได้รับการยอมรับ เรื่องรักใคร่ค่อนข้างสุขสำราญ เรื่องรักยังอิ่มใจ

เกิดวันพุธกลางวัน

วันนี้แฮปปี้เรื่องเงินและทรัพย์สิน เด่นทางนี้ การประสานงานทางการเงินเดินหน้า หากต้องมีการเสียเงินบ้างอย่าตกใจ เหมือนเอากุ้งฝอยไปตกปลากะพงขนาดบิ๊กๆบึ้มๆ การติดต่อผู้ใหญ่กำลังดี หากป่วยจะดีขึ้นเพราะได้หมอดี ความรักได้ช่วยเหลือเกื้อกูลกัน ถ้าไม่เริ่ดเรื่องรักก็จะได้นับเงินแทน ชอบแบบไหนล่ะ สุขภาพแข็งแรงแจ่มใส ระวังบ้างก็เรื่องหน้าใหญ่ มือเติบ จะควักกระเป๋าแบบไม่รู้เหนือรู้ใต้ ไม่ระวังมือบ้างเล้ย

เกิดวันพุธกลางคืน

หากญาติผู้ใหญ่ป่วยไข้หรือตัวเองไม่ค่อยสบายกำลังไม่ค่อยดี ก็มีจังหวะที่จะได้พบหมอดี ยาดี ได้รับการรักษาที่ถูกทางมากขึ้นแล้ว การเงินนั้นควักออกมากกว่าได้เข้ามา มีเหตุให้ช่วยคน บริจาค ใช้เงินแก้ปัญหาบางเรื่องจะได้ก็พวกเงินชดเชย ความรักมักพัวพันอยู่กับการงาน ทำงานกับคนถูกใจหรือคนรักคู่ครองช่วยงานช่วยกันทำมาหากินดีสุขภาพยังแจ่มใส

เกิดวันพฤหัสบดี

ได้เข้าไปจัดการกับปัญหาหมักหมมต่างๆ อย่างหมดอารมณ์จะเกรงใจใครแล้วถึงคราวลุยก็เอาซะเลย แต่ศัตรูก็มีกำลังเข้มแข็งอยู่เช่นกัน ได้แลกคนละหมัดสองหมัด เจ็บตัวบ้างก็ช่างมันเถอะ ใจจะได้แกร่งขึ้น ส่วนเรื่องยังมีเหตุให้ไกลกัน หรือต่างคนต่างยุ่ง ยุ่งกันมากงัดกันง่าย การประสานงานต่างๆ จะพาเงินถุงเงินถังมาให้ ลุยแรงๆเงินเยอะๆ จะเข้ามา สุขภาพยังแข็งแรงดี ป่วยไข้เบาปัญหา ได้ยาดีหมอดี

เกิดวันศุกร์

วันนี้ในเรื่องความรักดูเหมือนกำลังมือขึ้น ดีในการติดต่อประสานงานต่างๆ มีโชคลาภจะพาเงินเข้ามา การติดต่อเจรจาเงินมีโชคสบายมือ แต่การติดต่อผู้ใหญ่ ข้าราชการ หน่วยงานราชการคุณต้องช่วยพวกเขา หรือทำอะไรไปก่อน มากกว่าที่จะไปได้อะไรในตอนนี้ จะพากระเป๋าตุง พาทรัพย์เข้ามา แต่ระวังเรื่องสุขภาพจะเหนื่อยง่ายป่วยง่ายกว่าปกติ เผลอๆจะเจอคนวีนใส่ วันนี้ไม่เหมาะจะกัดกับใครเพราะผลจะลบมากกว่าบวก ดังนั้นเฉยๆไว้ดีกว่า

เกิดวันเสาร์

แม้มีเรื่องให้ปลื้มใจแต่ก็มักต้องแก้ปัญหาด้วยตนเอง สั่งใครไม่ค่อยเวิร์ค หรือเจอคนวีนง่าย อย่าไปเคร่งเครียดให้คนอื่นมาทำตามใจตัวทุกอย่าง แต่ละคนมีศักยภาพไม่เท่ากัน มีวิธีการต่างกัน ขืนไปไล่ตามบี้คนอื่นอย่างสาหัส ประสาทจะกินเอา เป็นช่วงที่การเจรจาติดต่อประสานงานต่างๆและเรื่องการเงินแจ่มใส จัดการได้ดังใจส่วนความรักยังสำราญใจ แสนเสน่ห์ มีเรื่องให้ยิ้มกริ่มในหน้าในอารมณ์ได้ สุขภาพยังแข็งแรงดี