'กุญแจซอล' ออกงานครั้งแรกหลังคลอด ขอไม่พูดถึงเรื่องในอดีต

'กุญแจซอล' ออกงานครั้งแรกหลังคลอด ขอไม่พูดถึงเรื่องในอดีต

"กุญแจซอล" ออกงานครั้งแรกหลังคลอด พร้อมสามี ขอไม่พูดถึงเรื่องในอดีต ปัจจุบันมีความสุขดี

งานเดินแบบชุดแต่งงาน ครั้งนี้ถือว่าเป็นงานแรกที่ได้ออกงานพร้อมกันทั้ง ครอบครัว พ่อ แม่ ลูก กุญแจซอลเลยควงสามี "ฌณัฏฐ์" พร้อมลูกชาย "น้องเทคออฟ" ให้สัมภาษณ์สื่อพร้อมกัน โดย กุญแจซอล บอกว่า ที่รับงานนี้เพราะคิดถึงงานในวงการบันเทิง และการเดินแบบเป็นสิ่งที่ชอบอยู่แล้วด้วย แต่ช่วงนี้ต้องเลือกงานเพราะต้องเลี้ยงลูกด้วยตัวเองพร้อมบอกว่า อดีตที่ผ่านมา ขอไม่พูดถึง ใครจะมองเราในแง่ลบก็ช่างเขาไม่เป็นไร ช่วงที่ผ่านมาเครียดแต่ก็เป็นกำลังใจให้กัน ส่วนเรื่องคุณพ่อ คุณแม่ ขอไม่ตอบอาจต้องใช้เวลา เป็นเรื่องของอนาคต

ส่วนเรื่องที่คนมองว่า เลือกผู้ชายมากกว่าพ่อแม่ขอไม่พูดอะไรเพราะเป็นเรื่องละเอียดอ่อน และเราก็ไม่สามารถไปบังคับความคิดของใครได้ โดย"กุญแจซอล" ยอมรับคิดถึงคุณพ่อคุณแม่ เพราะพ่อแม่ใคร ใครก็ต้องคิดถึง อย่าใช้คำว่าตัดขาด มันดูรุณแรงเกินไป ส่วนเรื่องหลานว่าจะพาไปเจอ คุณพ่อคุณแม่ไหมต้องรอเวลา เพราะมีหลายปัจจัยไม่ได้ขึ้นอยู่กับเราแค่ 2 คน ขอให้เป็นเรื่องของอนาคต

ส่วนงานในวงการบันเทิงก็อยากทำ แต่ช่วงนี้คงต้องเลือกงานเพราะต้องเลี้ยงลูกเอง และเรื่องสัญญากับทางช่อง 7 ที่บอกว่า พี่ณัฏฐ์ พาไปฉีกสัญญานั้นไม่จริงเราจบกันด้วยดี เพราะพี่ณัฏฐ์ สนับสนุนงานในวงการอยู่แล้ว เพราะรู้ว่ากุญแจซอลรักงานตรงนี้


\'กุญแจซอล\' ออกงานครั้งแรกหลังคลอด ขอไม่พูดถึงเรื่องในอดีต \'กุญแจซอล\' ออกงานครั้งแรกหลังคลอด ขอไม่พูดถึงเรื่องในอดีต \'กุญแจซอล\' ออกงานครั้งแรกหลังคลอด ขอไม่พูดถึงเรื่องในอดีต \'กุญแจซอล\' ออกงานครั้งแรกหลังคลอด ขอไม่พูดถึงเรื่องในอดีต