แบงก์แข่งเดือดลดค่าต๋ง กรุงศรีฯจัดหนัก จ่ายบิลมีเงินคืน5บาท

แบงก์แข่งเดือดลดค่าต๋ง กรุงศรีฯจัดหนัก จ่ายบิลมีเงินคืน5บาท

ปรากฎการณ์เดือด!! แบงก์แข่งเดือดลดค่าต๋ง กรุงศรีฯจัดหนัก จ่ายบิลมีเงินคืน5บาท

ธนาคารเปิดศึกฟรีค่าธรรมเนียม ก่อนหน้ามีกสิกรไทย, กรุงไทย ได้ประกาศไปแล้ว ล่าสุด ธนาคารแลนด์แอนด์เฮ้าส์ ร่วมด้วย ประกาศทางเฟซบุ๊ค ระบุว่า แม่นายใจดีขอมอบสิทธิพิเศษแทนคำขอบคุณสำหรับออเจ้า (ลูกค้าบุคคลธรรมดา) ที่ไว้วางใจใช้บริการของธนาคารผ่านช่องทางดิจิทัลฟรี!! ค่าธรรมเนียมทุกธุรกรรมนะเจ้าคะ ตั้งแต่วันที่ 4 เมษายน 2561 ฟรีค่าธรรมเนียมทุกธุรกรรม ผ่านช่องทาง

1_1

ธนาคารกรุงเทพ ประกาศทางเว็บไซต์ ระบุว่าฟรีค่าธรรมเนียม การทำธุรกรรมทางช่องทางดิจิทัล ผ่านบัวหลวง เอ็มแบงก์กิ้ง และบัวหลวง ไอแบงก์กิ้ง​ ตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน 2561 เป็นต้นไป และพร้อมฟรี ค่าธรรมเนียมเอทีเอ็ม สำหรับผู้ถือบัตรธนาคารกรุงเทพที่ทำธุรกรรมผ่านเครื่องบัวหลวงเอทีเอ็ม ตั้งแต่วันที่ 1 - 30 เมษายน 2561

2_1

ธนาคารไทยพพาณิชย์ ดึง"เบลล่า-ราณี แคมเปน" นางเอกกำลังดังจากละครบุพเพสันนิวาส มาเป็นพรีเซนเตอร์ ระบุผ่านเฟซบุ๊คว่า SCB Easy และเบลล่า มานี ฟรีค่าธรรมเนียมเพื่อคุณตลอดไป...ใครๆ ก็แฮปปี้! ปรากฏการณ์น่ายินดี SCB Easy Freenomenon เปิดตัวพรีเซนเตอร์คนใหม่ล่าสุด “เบลล่า มานี” ใน “มานี สตอรี่” ให้ลูกค้าได้ฟรีค่าธรรมเนียมโอนเงินข้ามเขตธนาคาร, โอนเงินไปบัญชีต่างธนาคาร, เติมเงิน, จ่ายบิล และกดเงินไม่ใช้บัตรข้ามเขตธนาคาร ตั้งแต่ 26 มี.ค.นี้ เป็นต้นไป ถูกอกถูกใจ อะไรจะปานนี้! อ๊ะๆ ไม่ใช่แค่โปรโมชั่นชั่วคราว แต่ฟรียาวๆ เลยนะคนดี อยากแฮปปี้ แบบเบลล่า มานี มาใช้ SCB EASY ฟรีค่าธรรมเนียมตลอดไปนะน้องพี่ โหลดเลย อย่ารอรี

3_1

ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน)ฉลองก้าวสู่ปีที่ 74 ด้วยการตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าในยุคดิจิทัล และสนับสนุนการลดใช้เงินสด โดยการ
1. ฟรีค่าธรรมเนียมบนช่องทางดิจิทัล โอนเงินข้ามเขตข้ามธนาคาร จ่ายบิลค่าสินค้าและบริการ เติมเงินมือถือ และกดเงินไม่ใช้บัตร (Krungsri Cardless) เมื่อทำธุรกรรมผ่าน KMA (Krungsri Mobile Application) และ KOL (Krungsri Online) ตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน 2561 เป็นต้นไป
2. ธนาคารยังได้พัฒนาผลิตภัณฑ์ “ออมทรัพย์ จัดให้” ให้ตอบโจทย์ความต้องการลูกค้ามากกว่าเดิม ด้วยการให้ฟรีค่าธรรมเนียมโอนเงินข้ามเขตข้ามธนาคาร จ่ายบิลค่าสินค้าและบริการ ไม่จำกัดจำนวนครั้ง เพิ่มเติมจากการกดเงินฟรี ที่ตู้ ATM ทุกตู้ทั่วประเทศ
3. ฉลองการก้าวสู่ปีที่ 74 ธนาคารขอตอบแทนลูกค้าบัญชี “ออมทรัพย์ จัดให้” ด้วยโปรโมชั่นพิเศษ รับเงินคืน 5 บาท (Cash Back) ทุกการจ่ายบิลผ่านช่องทาง KMA และ KOL

แบงก์แข่งเดือดลดค่าต๋ง กรุงศรีฯจัดหนัก จ่ายบิลมีเงินคืน5บาท

นายพงษ์อนันต์ ธณัติไตร ประธานคณะเจ้าหน้าที่ด้านธุรกิจลูกค้ารายย่อยและเครือข่ายการขาย ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่านอกเหนือจากการฟรีค่าธรรมเนียมในช่องทางดิจิทัลแล้ว ในโอกาสที่กรุงศรีก้าวขึ้นสู่ปีที่ 74 ธนาคารได้ปรับโฉมผลิตภัณฑ์ “ออมทรัพย์ จัดให้” ซึ่งนับว่าเป็นบัญชีออมทรัพย์ที่ให้มากที่สุดในตลาด เมื่อเทียบกับผลิตภัณฑ์ในกลุ่มประเภทเดียวกัน โดยลูกค้าสามารถทำรายการดังต่อไปนี้ได้ โดยไม่เสียค่าธรรมเนียมและไม่จำกัดจำนวนครั้ง


ฟรี! โอนเงินข้ามเขตข้ามธนาคาร ผ่านช่องทางดิจิทัล KMA/KOL และ ATM
ฟรี! จ่ายบิลค่าสินค้าและบริการทุกช่องทางดิจิทัล KMA/KOL, ATM และสาขาธนาคาร
ฟรี! กดเงินจากเครื่อง ATM ทุกตู้ ทุกธนาคาร ทั่วไทย


พิเศษ รับเงินคืน 5 บาทต่อบิล เป็นเวลา 6 เดือน (สูงสุด 30 บาทต่อเดือน) เมื่อจ่ายบิลผ่านช่องทาง KMA และ KOL ตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน 2561