'ท็อป-ดารณีนุช' เดินหน้าโครงการใครรักป่ายกมือขึ้น

'ท็อป-ดารณีนุช' เดินหน้าโครงการใครรักป่ายกมือขึ้น

"ท็อป ดารณีนุช" ที่ชวนเพื่อนๆในวงการและประชาชนทั่วไปลุกขึ้นมาทำประโยชน์ต่อส่วนรวมโดยจัดโครงการ "ใครรักป่ายกมือขึ้น"

หลังจากที่ "ท็อป ดารณีนุช"ลงพื้นที่เก็บรวบรวมข้อมูลจากหน่วยงานต่างๆหลากหลายหน่วยงาน ทำให้เล็งเห็นว่าผู้พิทักษ์ป่าผู้ที่มีบทบาทในการดูแลรักษาป่าไม้ให้กับประเทศชาติยังคงขาดการคุ้มครองดูแลและไม่มีกรมธรรม์ชีวิตอีกจำนวน 16,319 คน

ท็อปจึงอยากจะสร้างขวัญและกำลังใจให้กับผู้พิทักษ์ป่า โดยจัดโครงการใครรักป่ายกมือขึ้นเพื่อระดมทุนซื้อประกันที่คุ้มครองครอบคลุมชีวิต อุบัติเหตุ และสุขภาพ ให้กับเจ้าหน้าที่พิทักษ์ป่าทั่วประเทศแทนคำขอบคุณที่ดูแลผืนป่าที่เป็นทรัพย์อันมีค่า โดยกิจกรรมที่เธอจัดตอนนี้ได้รับความร่วมมือจากค่ายวอร์นเนอร์มิวสิค และ"แอ๊ด คาราบาว"มีการรวบรวมเหล่าศิลปินเกือบ 30 คนร่วมถ่ายทอดเพลงชีวิตสัมพันธ์ ร้อยเรียงเป็นMVใครรักรักป่ายกมือขึ้น นอกจากนั้นยังได้รับความร่วมมือจาก"ดุ๊ก ภาณุเดช" ที่ชื่นชอบในการวาดภาพ ช่วยวาดภาพสัตว์ทั้ง 4 ชนิด อย่าง ควายป่า นกเงือก พะยูน และสมเสร็จ ลงบนเสื้อเพื่อนำเสื้อไปขายสมทบทุนซื้อกรมธรรม์ให้กับผู้พิทักษ์ป่าด้วย

ใครที่อยากจะเป็นส่วนหนึ่งของโครงการใครรักป่ายกมือขึ้นก็สามารถเป็นหนึ่งกำลังใจให้ผู้พิทักษ์ป่าได้โดยการบริจาคเงิน 2,000 บาท = 1 กรมธรรม์ = 1อุ่นใจ ที่ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขาเพชรบุรีตัดใหม่ เลขบัญชี 043-272833-9 ชื่อบัญชี มูลนิธิบูรณะชนบทแห่งประเทศไทย เพื่อโครงการเทใจ สามารถนำใบเสร็จไปลดหย่อนภาษีได้1เท่าด้วย โดยโคงการใครรักป่ายกมือขึ้นจะมีการจัดแถลงข่าวเปิดตัวโครงการ ในวันจันทร์ที่ 26 มี.ค. 61 เวลา 17.00 น. โซนเอเทรียม 1 สยามเซ็นเตอร์