ดวงพยากรณ์วันศุกร์ที่ 23 มีนาคม พ.ศ. 2561

ดวงพยากรณ์วันศุกร์ที่ 23 มีนาคม พ.ศ. 2561

พยากรณ์วันศุกร์ที่ 23 มีนาคม พ.ศ. 2561 ขึ้น 7 ค่ำ เดือน 5

วันนี้จันทร์เสวยภูมิปาโลฤกษ์จนถึงเวลา 16.18น. เป็นฤกษ์เหมาะแก่การทำการเกษตร จัดการธุระเรื่องที่ดิน พืชผล บ้านเรือน อาคาร และเป็นวันที่ห้ามตั้งศาลพระภูมิ วันนี้เป็นวันอุตุนิยมวิทยาโลกทิศตะวันตกเฉียงเหนือเป็นกาลกิณี ติดต่องานด้านนั้นระวังด้วย เงินทรัพย์หาได้คล่องทางด้านใต้ ผู้ใหญ่ทางตะวันกเป็นที่พึ่งที่ปรึกษาที่ดีได้คนเกิดวันอาทิตย์ห้ามจัดงานมงคลวันนี้ เพราะวันศุกร์เป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันอาทิตย์

เกิดวันอาทิตย์

ระวังใจไว้ให้นิ่งๆเป็นหลัก อย่าไปวิตกจริตเกินเหตุเพราะเรื่องรอบตัวยังรับมือได้สบายๆการติดต่องานต่างๆ ตั้งสติดีๆอย่าให้เสียสติอย่าไปในที่คนมาก จะติดเชื้อง่าย การเงินวันนี้ยังพอไปไหว แต่ไม่ดีในเรื่องการเสี่ยงใดๆ ไม่ควรตกลงอะไรใหม่ๆส่วนความรัก อย่าเอาใจไปผูกพันมากจะมีทุกข์ หลีกเลี่ยงการกระทบกันแรงๆดีกว่า เพราะมือที่สามกำลังแลบลิ้นแผล็บๆ อยู่เชียวล่ะ สุขภาพยังแข็งแรงดี ใจดีทุกอย่างจะดีตามมา

เกิดวันจันทร์

จะมีโชคมีเรื่องดีๆเข้ามาในชีวิตหลายอย่าง การงานผู้ใหญ่สนับสนุนช่วยเคลียร์ปัญหาแทนคุณ ติดต่อผู้ใหญ่ ข้าราชการ หน่วยงานราชการเป็นช่องทางของคุณในวันนี้ มีเงินก้อนใหญ่อันเป็นลาภผลทางการงาน เรื่องเซ็งบ้างคือความไม่ลงตัวด้านที่อยู่อาศัย และยานพาหนะมีเกณฑ์ต้องหงุดหงิดกับผู้คนในเรื่องนี้ ส่วนความรักนั้นสนุกสนานในการคบหาที่ทำให้ได้ช่วยกันนั่งนับเงินด้วยสุขภาพยังมีเรี่ยวแรงดี ป่วยไข้จะได้ยาดีหมอดี ลองวิธีธรรมชาติบำบัดดูไหม ซดฉี่ตัวเองยามเช้าแบบหมอเขียวแนะนำไว้ อันเป็นแนวทางของการดูแลตัวเองที่พระพุทธเจ้าสอนมา จะฟื้นกำลังเร็ว ลองทำมาเดือนกว่าแล้วหายกระปลกกระเปลี้ยไปเยอะ

เกิดวันอังคาร

ยังเป็นพวกชอบลงแรงในทุกเรื่อง เป็นเจ้านายที่ลุยเอง ชี้นิ้วสั่งใครก็ไม่ได้ดั่งใจ และลุยแล้วจะสำเร็จด้วย ระวังการติดต่อผู้ใหญ่ ข้าราชการ จะขัดแย้งวิวาทง่าย หรือคุณต้องรับใช้เขาซะอ่วมไปเลย ความรักกำลังไหลไปทางเนื้อๆหนังๆ ซะมาก รักกับใคร่ที่นุงนังกันหนักๆน่ะดึงสู่ความเสื่อมทั้งสองฝ่าย ไม่เจริญไปทางไหนได้หรอก สำรวมอารมณ์ไว้บ้าง การงานหากทำกับเพื่อน เข้าหุ้นลงนามเอกสารสัญญาผ่านฉลุย ถูกโฉลกกับดวงด้วย สุขภาพยังไปได้ไหว เงินทรัพย์ยังพอคล่องมือ

เกิดวันพุธกลางวัน

เรื่องเงินวันนี้ใช้ปากหยิบคว้าได้ดังใจ การประสานงาน ติดต่อธุรกิจต่างๆ อย่างกับอมนางกวักมาเต็มปากล้วงเอาได้ดังใจปรารถนา แต่ทางอารมณ์ยังสวิงสวาย ควบคุมให้สงบไว้ดีๆ สุขภาพยังสุขภสำราญใจ มีเรี่ยวแรงลุยงานหนักได้สบาย ความรักมักเกี่ยวพันกับเรื่องเงิน รักแล้วได้เงิน คนรักพาโอกาสทางการเงินมาให้ ถ้าไม่ขยับเรื่องรักจะไปนับเงินแทน

เกิดวันพุธกลางคืน

สุขภาพที่เสื่อมถอยจะกระเตื้องขึ้นได้ในวันนี้ ได้ยาดี หมอดี มีการรักษาถูกยาถูกโรค คู่ครอง หุ้นส่วนจะกลับมาเจรจาเข้าหู และให้คำแนะนำที่มีค่า ระวังแต่เรื่องบริวาร หมา แมว จะรับเคราะห์เจ็บป่วยแทน เรื่องรักนั้นคนที่จ้องตาเป็นมัน ไม่ยอมปล่อยมือง่ายๆ หาทางหลบหลีกให้เชี่ยวชาญเถอะ ไปปฏิเสธแรงๆจะผิดใจกันได้ ส่วนเรื่องเงินเรื่องทรัพย์ยังถือว่าคล่องมือ การประสานงานทุกอย่างยิ้มได้ชนิดฉีกยิ้มแต่ละทีปากแทบยืดยาวย้วยไปถึงรูหูเลยล่ะ

เกิดวันพฤหัสบดี

มีจังหวะดีมากสำหรับคนที่ทำงานทางวิชาการ การใช้ความรู้ การนำเสนอความคิดเห็นต่างๆ การติดต่อพระ ครู ผู้ใหญ่ดีหมด จะได้การยอมรับและความเกรงใจกลับมามากการงานจะได้ใช้อำนาจ ใช้การตัดสินใจเด็ดขาด ว่าไปเถอะทางของคุณแบบนั้น ความรักยังมีเหตุให้หงุดหงิดกระบึงกระบอนใส่กันบ้าง ดีกัน ตีกัน แล้วก็เช็ดน้ำตาให้กัน รักก็เป็นแบบนี้เดี๋ยวดีเดี๋ยวเซ็ง หรือมิฉะนั้นรักวันนี้จะไปสัมพันธ์กับเด็ก คนอ่อนเยาว์ กินเด็กให้จมเขี้ยวไปเลยนะจ๊ะ มันแกวกรอบๆอร่อยชะมัด เงินก็คล่องมือดี ยิ่งทำมาหากินกะเด็กน่ะ เงินคล่องๆคล่อกๆ

เกิดวันศุกร์

เรื่องดีคือลูกน้อง ลูกหลานบริวารเป็นมือไม้พึ่งพาอาศัยได้ แต่ระวังเรื่องเงินๆทองๆไว้บ้าง พร้อมจะควักกระเป๋าปลิ้นในเรื่องการหาความสุขใส่ตัวอย่างเต็มที่ ความรักนั้นจะเจอคนมาฉอเลาะล้วงตังค์ออกจากกระเป๋า ชนิดรู้ว่าเขาหลอกแต่ภูมิต้านทานที่มือมันต่ำ ใจแข็งๆไว้หน่อย ไม่งั้นเจอหนี้สูญหนี้เสียแหงๆสุขภาพยังแข็งแรงดี การเจรจาต่อรองทำไปเถอะ ได้ดังปรารถนาทั้งนั้น

เกิดวันเสาร์

ได้ทำในสิ่งมีค่าชวนให้ปลื้มใจ ได้จิตอาสา และวันนี้เรื่องที่เคยปวดหัวเพราะความยึกยักของลูกน้อง ของคนอ่อนวัยกว่า จะค่อยๆทุเลาลงแล้ว การงานจะกลับมาเดินหน้าใหม่ การเงินได้มาเพราะความขยันไม่ท้อถอยของคุณ เล่นหวยจะถูกกินหมด ส่วนเรื่องรักคนมีคู่แล้วพยายามมองโลกในแง่ดี มองหาข้อดีในตัวผัวเมียของคุณเถอะ อย่าไปลอบมองของรักของคนอื่นอยู่เลย ระวังบ้างก็เรื่องติดต่อข้าราชการ หน่วยงานราชการ ผู้ใหญ่ เขาจะมาพึ่งคุณมากกว่าคุณได้พึ่งพวกเขา สุขภาพแข็งแรงแจ่มใส ชื่นใจ ชื่นอารมณ์