'ฟ้า' เพลียถูกสอบ11ชม. เตรียม1แสนยื่นศาลประกันตัววันนี้

'ฟ้า' เพลียถูกสอบ11ชม. เตรียม1แสนยื่นศาลประกันตัววันนี้

สาวคนสนิทครูฉาว "ฟ้า" ออกอาการเพลีย ถูกสอบ11ชม. เผยเตรียม1แสนยื่นศาลประกันตัววันนี้ หลังตำรวจคัดค้านการประกันตัวในชั้นพนักงานสอบสวน

จากกรณี น.ส.กนกพรรณ หมวกไสว หรือ ฟ้า ได้เข้าพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ บก.ปอท. หลังถูกออกหมายจับในข้อหาร่วมกันนำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ ที่มีลักษณะอันลามก และข้อมูลคอมพิวเตอร์นั้นประชาชนทั่วไปสามารถเข้าถึงได้ , เผยแพร่หรือส่งต่อซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์โดยรู้อยู่แล้วว่าเป็นข้อมูลคอมพิวเตอร์ตามมาตรา 14 (4) อันเป็นความผิดตาม พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ พ.ศ. 2560 มาตรา 14 (4), (5)

ต่อมาเวลา 01.40 น. วันที่ 22 มี.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่าภายหลังการสอบปากคำนานกว่า 11 ชั่วโมง เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัว น.ส.กนกพรรณ ออกจากห้องสอบสวน บก.ปอท. ก่อนจะนำตัวขึ้นรถออกไปอย่างรวดเร็ว โดยไม่ให้ข้อมูลกับผู้สื่อข่าว

\'ฟ้า\' เพลียถูกสอบ11ชม. เตรียม1แสนยื่นศาลประกันตัววันนี้

ทั้งนี้นางปรวิสา รุ่งเรืองวิโรจน์ ภรรยา นักร้องดังได้เดินออกมาจากห้องสอบสวนโดยระบุว่าช่วงคืนที่ผ่านมา มีการสอบปากคำตลอดทั้งคืน โดยน.ส.กนกพรรณอยู่ในอาการอ่อนเพลีย เนื่องจากมีอาการไม่สบายอยู่ก่อนแล้ว ประกอบกับมีอาการเครียดจากการสอบปากคำยาวนานกว่า 11 ชั่วโมง ซึ่งหลังจากการสอบปากคำเสร็จแล้วเจ้าหน้าที่จะนำตัวน.ส.กนกพรรณ ไปรักษาตัวก่อนแต่อยู่ในการดูแลของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทั้งนี้ในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้คัดค้านการประกันตัวในชั้นพนักงานสอบสวน แต่ทาง น.ส.กนกพรรณได้เตรียมหลักทรัพย์เป็นเงินสดจำนวน 100,000บาท ไว้ประกันตัวแล้วในชั้นศาล ในช่วงเช้าของวันนี้ (22มี.ค.)

นางปรวิสา รุ่งเรืองวิโรจน์ ยังระบุเพิ่มว่ากรณีที่น.ส.กนกพรรณ จะดำเนินคดีแจ้งความเท็จกับคู่กรณีนั้นยังไม่ได้มีการแจ้งความเนื่องจากน.ส.กนกพรรณถูกออกหมายจับเสียก่อน แต่ตนเองนั่นได้ทำการแจ้งความดำเนินคดีกับ นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม แล้ว ในข้อหาหมิ่นประมาท และแจ้งความเท็จ