ผู้กำกับ 'สยามสแควร์' ปลื้มรับรางวัลหน้าใหม่น่าจับตา

ผู้กำกับ 'สยามสแควร์' ปลื้มรับรางวัลหน้าใหม่น่าจับตา

"ไพรัช คุ้มวัน" ผู้กำกับ "สยามสแควร์" ปลื้มรับรางวัล "หน้าใหม่น่าจับตา" ในงานประกาศรางวัล Bioscope Awards 2017

ถือเป็นผู้กำกับรุ่นใหม่ไฟแรงที่กำลังมาแรงในขณะนี้เลยทีเดียว สำหรับ ป้อง-ไพรัช คุ้มวัน ผู้กำกับภาพยนตร์เรื่อง "สยามสแควร์" ของ บริษัท สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ทีบอกเล่าเรื่องราวของ   "สยามสแควร์"  ผ่านช่วงชีวิตของเด็กวัยรุ่น 10 คน ที่มีทั้ง มิตรภาพ ความสนุก ความรัก และการรับมือกับสิ่งที่อธิบายไม่ได้ในบรรยากาศที่หลอนระทึกขวัญ เผยอีกด้านหนึงของสยามสแควร์ที่คุณไม่เคยสัมผัสมาก่อน ผ่านนักแสดงวัยรุ่นชื่อดังมากมาย อาทิ อิษยา ฮอสุวรรณ, ธนบดี ใจเย็น, ปุริม รัตนเรืองวัฒนา, ธัญญวีร์ ชุณหสวัสดิกุล, มรกต หลิว, พลอย ศรนรินทร์, ณัฐสิทธิ์ โกฏิมนัสวนิชย์, อติคุณ อดุลโภคาธร, มนภัทร เตชะกำพุ และ อนงค์นาถ ยูสานนท์ ซึ่งฉายไปแล้วในปี 2017 ที่ผ่านมา

และล่าสุดตอกย้ำกระแสความแรงของภาพยนตร์ รวมถึงการันตีความเป็นผู้กำกับรุ่นใหม่ไฟแรง ไอเดียเจ๋ง ทำให้ ไพรัช คุ้มวัน ผู้กำกับภาพยนตร์เรื่อง "สยามสแควร์" ได้รับรางวัล "หน้าใหม่น่าจับตา"จากงานประกาศรางวัล Bioscope Awards 2017 (ครั้งที่ 8) ของนิตยสารหนัง bioscope รางวัลที่จัดตั้งขึ้นเพื่อเป็นกำลังใจให้กับบุคลากรแขนงต่างๆในแวดวงภาพยนตร์ไทย เมื่อวันที่ 15 มีนาคมที่ผ่านมา ณ ร้าน NOMA BKK RCA

  ซึ่ง ไพรัช คุ้มวัน ได้กล่าวถึงความรู้สึกว่า "อย่างแรกเลยต้องขอขอบคุณนิตยสาร Bioscopeเป็นอย่างมากสำหรับรางวัลนี้ ขอบคุณที่เล็งเห็นความตั้งใจที่เราจะสื่อสารออกไป รางวัลนี้ไม่ใช่ของผมคนเดียว ผมขอมอบให้กับทีมงาน นักแสดงทุกคน ที่ร่วมถ่ายทอดเรื่องราวของสยามสแควรในมุมที่ทุกคนไม่เคยเห็นได้เป็นอย่างดีด้วย ขอบคุณมากๆครับ"