"แองเจล่า-ยามากูชิ"พร้อมดวลศึกONE:UNSTOPPABLE DREAMS

"แองเจล่า-ยามากูชิ"พร้อมดวลศึกONE:UNSTOPPABLE DREAMS

แองเจล่า ลี และเม ยามากูชิ ระบุพร้อมดวลกันในศึก วัน แชมเปียนส์ชิพ ที่สิงคโปร์ เดือน พ.ค.นี้

วัน แชมเปี้ยนชิพ บริษัทผู้ผลิตสื่อรายการกีฬาที่ใหญ่ที่สุดระดับโลกของเอเชีย ได้จัดการให้สัมภาษณ์ทางโทรศัพท์กับสื่อมวลชนทั่วโลกในศึก  ONE: UNSTOPPABLE DREAMS, โดยมีแชมป์โลกรุ่นอะตอมเวทหญิง Angela "Unstoppable" Lee จากสิงคโปร์ และผู้ท้าชิงอันดับหนึ่ง Mei "V.V" Yamaguchi จากโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น พร้อมทั้ง ชาตรี ศิษย์ยอดธง ประธานและซีอีโอ วัน แชมเปี้ยนชิพ มาร่วมการให้ส้มภาษณ์ในครั้งนี้

แองเจล่า ลี แชมป์โลกรุ่นอะตอมเวทหญิง กล่าวว่า "ในช่วงที่ฉันประสบอุบัติเหตุนั้น ฉันได้รับการสนับสนุนที่ดีมากจากครอบครัวของฉัน เราผ่านความทุกข์ด้วยกัน และฉันรู้สึกขอบคุณทุกๆอย่างที่ผ่านมาในชีวิต ตอนนี้ ฉันรู้สึกตื่นเต้นมากที่ได้กลับมาแข่ง ฉันคิดถึงทุกๆอย่างของการแข่งขัน การซ้อมและการเตรียมความพร้อม และแน่นอนว่าฉันคิดถึงการเข้ามาอยู่บนสังเวียนอีกครั้ง แฟนๆของฉันจะได้เห็นการแข่งขันอันยิ่งใหญ่แน่นอน ฉันจะทำในสิ่งที่รัก และผลมันก็จะตามมาเอง"

เม ยามากูชิ ผู้ท้าชิงอันดับหนึ่ง กล่าวว่า "ฉันโฟกัสมากกับการแข่งขันครั้งนี้ ซึ่งมันจะเป็นการแข่งขันที่ยากและท้าทายมาก ที่จะได้ขึ้นสังเวียนกับแชมป์โลก แต่ฉันก็มั่นใจว่าชั้นก็มีความสามารถพอ และฉันเองก็ฝึกซ้อมอย่างหนักเพื่อจะโชว์ฝีมืออย่างดีที่สุด ฉันฝึกซ้อมมาเยอะมาก โดยเฉพาะยิวยิตสู ตอนนี้ฉันได้สายดำแล้ว ซึ่งฉันก็คิดว่าฉันพัฒนาตัวเองมากพอ ในขณะเดียวกัน ฉันก็มีโค้ชคิกบ็อกซิ่งคนใหม่ พวกเราทำงานหนักมาก และหวังว่าฉันจะได้โชว์ฝีมือใหม่ๆนี้ในการแข่งขันกับแองเจล่า" 

ขอบคุณภาพจาก : Channel NewsAsia

"Unstoppable" แองเจล่า ลี อายุ 21 ปี จากสิงคโปร์ ได้รับการยกย่องว่าเป็นนักกีฬาหญิงใน วัน แชมเปี้ยนชิพ ที่มีฝีมือโดดเด่นที่สุด เธอได้แชมป์โลกรุ่นอะตอมเวทด้วยการสยบ เม ยามากูชิ  ในปี 2016 และได้ขึ้นสังเวียนป้องกันตำแหน่งอีกสองครั้งหลังจากนั้นมา การมีทักษะในท่าจับล็อคและท่าบุก นั้นถือเป็นสูตรแห่งความสำเร็จ และเธอก็ยังคงครองสถิติไร้พ่ายอยู่จนถึงวันนี้ 

ฝั่งของ Mei "V.V" Yamaguchi ยอดนักกีฬา มาร์เชียล อาร์ต หญิงแกร่งจากกรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น อายุ 35 ปี เธอคืออดีตแชมป์โลกรุ่นอะตอมเวทของ วันแชมเปียนชิป ปัจจุบันเป็นผู้ท้าชิงอันดับ 1 ของเข็มขัดเส้นนี้ ผลงานที่ผ่านมาเคยประสบความสำเร็จเป็นเจ้าของเข็มขัดแชมป์รุ่นเฟเธอร์เวตของรายการ DEEP พร้อมกับสถิติน่าเกรงขามน็อคคู่ต่อสู้ 2 ครั้ง และจับคู่ต่อสู้ยอมแพ้อีก 7 ครั้ง ตลอดการขึ้นสังเวียนอาชีพ 28 ไฟต์ โดยในปี 2016 ยามากูชิ ได้ท้าทาย แองเจล่า ลี ในการชิงเข็มขัดรุ่นอะตอมเวทของรายการนี้ ซึ่งทั้งคู่ได้งัดฝีมือออกมาห้ำหั่นกันอย่างดุเดือดจนถูกยกให้เป็นสุดยอดไฟต์แห่งปีจากสื่อมวลชนนานาชาติ ส่วนการแข่งขันไฟต์ล่าสุด ยามากูชิ เรียกความมั่นใจด้วยการปราบ จีน่า อินออง จากฟิลิปปินส์ด้วยฟอร์มอันน่าประทับใจก่อนชนะคะแนนหลังครบ 3 ยก ส่วนการต่อสู้ครั้งใหม่ของเธอก็คือการกลับไปเจอกับแองเจล่า ลี อีกครั้งเพื่อทวงเข็มขัดที่เคยเป็นของตัวเองกลับคืน ใน ONE : UNSTOPPABLE DREAMS