'พี่หมื่นโป๊ป' เปิดใจ หวั่นเวียร์เคืองไหมแฟนคลับจับจิ้นเบลล่า

'พี่หมื่นโป๊ป' เปิดใจ หวั่นเวียร์เคืองไหมแฟนคลับจับจิ้นเบลล่า

"โป๊ป ธนวรรธน์" แฮปปี้กระแสละคร "บุพเพสันนิวาส" ดีจริง รับขึ้นค่าตัวจริง แจงไม่คิดจีบ "เบลล่า ราณี" เชื่อ "เวียร์ ศุกลวัฒน์" เข้าใจ (คลิป)

เรียกว่ากระแสละคร "บุพเพสันนิวาส" กะแสดีสุดๆ ทำเอา "โป๊ป" ธนวรรธน์ ดังเป็นพลุ ล่าสุดไปงานอีเว้นท์ทำห้างแทบแตกได้สอบถามนักแสดงหนุ่มในงานลงนามจัดการแข่งขันวงดรุยางค์เครื่องเป่านานาชาติแห่งประเทศไทยประจำปี 2561 ทีโรงแรมพูลแมนคิงเพาเวอร์ ได้ความว่า

"คนก็เยอะ แต่เห็นห้างก็ยังตั้งอยู่ได้นะ ไม่ได้แตกอะไร ก็ดีใจ ที่กระแสแรงขนาดนี้เป็นเพราะละคร เพราะคนชอบตัวละคร ชอบเนื้อเรื่องที่สนุกซึ่งมันอาจจะแปลกใหม่ในเรื่องของบท ก็เลยรู้สึกไม่ได้ดีใจกับตัวเองแต่ดีใจแทนช่อง3 แทนนักแสดงและทีมงาน (ที่สนามบินเหมือนดาราเกาหลีมาไทย) ใช่ เขาก็มารอรับ ก็ตกใจเหมือนกันไม่คิดว่าเขาจะมารอรับ (เคยคิดไหมว่าจะมาถึงจุดนี้) ไม่เคยคิด ตอนคุณชายจุฑาเทพกับสามีตีตราว่าหนักแล้วเรื่องนี้ก็คิดว่าคงไม่พีคเท่า2เรื่องนั่นแล้ว มีเรื่องบุพเพเข้ามาก็ค่อนข้างเซอร์ไพร์ส (ฐานแฟนคลับเพิ่มไหม) ก็มีมากขึ้น ยอดฟอลโล่ก็ขึ้น มีแฟนคลับหน้าใหม่ๆ ตามมา งานก็แน่นมาก บางทีมีงานแทรกเข้ามาเราก็รับไม่ได้ก็ต้องเลือกงานที่ตรงกับเรา เลือกงานที่เขาตรงตามสไตล์เรา" โป๊ปกล่าว

เมื่อถามถึกระแสข่าวว่าขึ้นค่าตัว ซึ่งนักแสดงหนุ่มรับว่า "พูดตรงๆว่ามันก็ต้องขึ้นบ้างบางงาน เพราะงานมันเยอะก็ต้องเลือกหน่อย แต่ขึ้นไม่เยอะก็ตามความเหมาะสม คือทำเยอะก็ขึ้นเยอะทำน้อยก็ขึ้นนิดเดียว (เป็นช่วงน้ำขึ้นต้องรีบตัก) ผมไม่ได้คิดแบบนั้นนะ งานมาก็ทำตามหน้าที่ ผมไม่เคยคิดกอบโกยจากวงการบันเทิง เพราะเรามีความสุขกับการเป็นนักแสดง เราก็ทำหน้าที่นักแสดงให้ดีเราไปกองถ่ายก็มีความสุข พอวันหนึ่งเรามีชื่อเสียงก็เหมือนเป็นรางวัลที่เราตั้งใจทำงาน (หุ้นช่อง3 ขึ้ยเพราะละครเรื่องนี้) หุ้นขึ้นเลยเหรอไม่รู้เลย มิน่าวันนั้นเจอนายนายยิ้มใหญ่เลย ชีวิตก็เปลี่ยนเพราะงานเยอะคนให้ความสนใจเยอะ ทุกอย่างเปลี่ยนหมด แต่ความเป็นตัวตนของผมก็ยังเหมือนเดิม ส่วนในงานช่อง3 เสียงเชียร์เยอะ ผมว่าเขาชอบละครมากกว่า ผมก็เป็นคนคนเดิมผมทำงานช่อง3 มาเป็น10ปีแล้ว ก็มีดีบ้าง เฉยบ้าง หายบ้างแต่สิ่งที่เขาชอบน่าจะเป็นละครมากกว่า กับเบลล่าเขาก็ฟินกัน (เราตั้งรับทันไหม) ทันนะเพราะเราเข้าใจสัจจะธรรมมันมีไม่นานหรอกเดี๋ยวมันก็หายไป มันเป็นเรื่องวัฏจักรของธรรมชาติ ผมก็เลยเฉยๆ ผมก็ทำงานของผมไป"

เมื่อถามถึงกระแสแฟนคลับลุ้นให้เป็นแฟนเบลล่า เพราะเบลล่ายังไม่แต่งโป๊ปก็มีสิทธิ์

"จะให้แย่งเขาเลยเหรอ เดี๋ยวงานเข้าไม่เอา กล้ามใหญ่ด้วย แต่ข่าวนี้ผมยังไม่เห็นนะ (เวียร์ลงไอจีว่าโอเค) ผมว่าไม่หรอก เขาก็เป็นนักแสดงเขาก็น่าจะเข้าใจแหละ ผมไม่ได้คิดอะไร(คิดว่าเวียร์หึงไหม) ไม่หรอก เขาเป็นคู่ที่น่ารักจะตาย ตอยเล่นฉากสวีทผมก็มีบอกเบลนะ อย่างงานช่องเราก็คิดไว้ว่าอยากให้แฟนคลับยิ้มหน่อยเราก็บอกกัน เบลก็เข้าใจ(ถ้าเบลล่าไม่มีแฟนเราจะจีบไหม) ไม่ กับเบลนี่เป็นพี่น้องเลย เป็นพี่น้องที่สนิทกันคุยกันได้ทุกเรื่อง ตอนเข้าฉากหวานๆ เราก็เกรงใจเบลมากกว่า เราก็จะบอกเขาว่าจะเล่นเท่านี้นะจะแสดงแบบนี้ ขอโทษนะ กับเวียรเขาเป็นผู้ชายแมนๆ เขาเป็นนักแสดง เขาเข้าใจแหละว่าเปผ็นอาชีพ เขาเข้าใจแน่นอน (แล้วซูซี่ล่ะ) ซูซี่ก็เป็นผู้หญิงสวย  ถามว่าจีบไหมไม่ได้จีบและเขามีแฟนแล้ว ถามว่าเขาเป็นสเปกไหมผมชอบผู้หญิงตาสวยและยิ้มสวยซึ่งเข่ก็ใช่แหละ (มีคุยกันไหม) ก็คุยกันในกรุ๊ปบุพเพเขาก็บอกว่าจะเอารูปนี้ลง แต่ไม่ได้คุยส่วนตัว เขิน ไม่กล้าคุย (ตอนนี้โสดไหม) โสดอยู่ ดังขึ้นไม่ได้ทำให้เปิดตัวแฟนยากขึ้นนะผมว่า คือถ้าผมมีแฟนหรือคนรู้ใจ เขาคงไม่ว่าอะไรหรอก มันเป็นเรื่องของคนที่ต้องมีคู่ แต่ตอนนี้มันยังไม่มีใครที่จะพิเศษ หรือเป็นแฟน ตอนนี้ก็มีคนที่คุยกันแต่แค่คุยเป็นเพื่อน ตอนนี้ไม่เหงาเลย ก็เริ่มปลงเพราะที่ผ่านมาเราไม่ค่อยสมหวังเรื่องความรักสักเท่าไหร่ผมไม่ได้เลือกเยอะ แต่บุพเพสันนิวาสยังไม่มา" โป๊ปกล่าวปิดท้าย

ขอบคุณภาพจาก instagram weir19,