"เปแอสเช"ปะทะ"มาดริด"บิ๊กแมตช์ยูซีแอล

"เปแอสเช"ปะทะ"มาดริด"บิ๊กแมตช์ยูซีแอล

ปารีส แซงต์-แชร์กแมง จะขาด เนย์มาร์ ในเกมเปิดรังดวล เรอัล มาดริด ที่เกมแรกได้เปรียบด้วยการตุนสกอร์มาก่อนถึง 3-1 ในฟุตบอลยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก คู่บิ๊กแมตช์ วันนี้

    การแข่งขันฟุตบอลยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดที่ 2 วันนี้ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง จ่าฝูงฟุตบอลลีก เอิง จะเปิดสนาม ปาร์ก เดส์ แพรงซ์ รับการมาเยือนของ เรอัล มาดริด ทีมอันดับ 3 จากลาลีกา หลังเกมแรก "ราชันชุดขาว" เอาชนะไปก่อน 3-1 เวลา : 02.45 น.

     ความพร้อมเกมนี้เริ่มที่เจ้าถิ่นของเทรนเนอร์ อูไน เอเมรี จะไม่มี เนย์มาร์ กองหน้าคนสำคัญที่ได้รับบาดเจ็บฝ่าเท้าแตก และคาดว่าต้องพักอย่างน้อย 3 เดือน ทำให้ต้องส่ง อังเคล ดิ มาเรีย มาประจำการในตำแหน่งนี้แทน

    ส่วนข่าวดีคือจะได้ มาร์กินญอส และคีลิยัน เอ็มบัปเป 2 ดาวเตะคนสำคัญฟิตคืนทีม ประสานงานกับ มาร์โก แวร์รัตติ และเอดินสัน คาวานี

    ด้านทีมเยือนของเฮดโค้ช ซีเนดีน ซีดาน ไม่มีปัญหาในการจัดทัพ แถมได้ ลูก้า โมดริช กับ โทนี่ โครส คืนสู่ทีมหลังหายจากอาการบาดเจ็บ พร้อมวาง แกเร็ธ เบล, คาริม เบนเซม่า และ คริสเตียโน่ โรนัลโด ลงล่าตาข่ายเช่นเดิม

    ทั้งนี้  เปแอสเช แพ้แค่ครั้งเดียวจาก 46 เกมหลังสุดถ้วยยุโรปในบ้านนับแต่แพ้ต่อ ฮาโปเอล เทล อาวีฟ 2-4 เมื่อปี 2007 ในยูฟ่า คัพ

     ส่วนอีกคู่ ลิเวอร์พูล จะเปิดสนาม แอนฟิลด์ พบ ปอร์โต ในเวลาเดียวกัน หลังเกมแรก "หงส์แดง" เอาชนะมาก่อน 5-0