ดวงพยากรณ์วันอังคารที่ 6 มีนาคม พ.ศ. 2561

ดวงพยากรณ์วันอังคารที่ 6 มีนาคม พ.ศ. 2561

พยากรณ์วันอังคารที่ 6 มีนาคม พ.ศ. 2561 แรม 5 ค่ำ เดือน 4

วันนี้จันทร์เสวยเทวีฤกษ์จนถึงเวลา 22.18 น. เป็นฤกษ์เหมาะแก่การทำงานเกี่ยวกับเสื้อผ้า แพรพรรณ ของสวยงาม งานเกี่ยวกับผู้หญิง และเป็นวันที่ห้ามนำยานพาหนะใหม่ออกจากอู่วันนี้ทิศตะวันออกเป็นกาลกิณี เหตุไม่สุนทรเกิดด้านนั้นง่าย เงินทองทรัพย์สินหาได้มากทางทิศตะวันตกเฉียงเหนือ ผู้ใหญ่ช่วยเหลือดีทางทิศตะวันออกเฉียงเหนือ คนเกิดวันพุธกลางวันห้ามจัดงานมงคลวันนี้ เพราะวันอังคารเป็นกาลกิณีของคนเกิดวันพุธกลางวัน

เกิดวันอาทิตย์

ระวังเรื่องเงินจะมีเหตุให้ขัดแย้งขัดใจกันง่าย หนักแน่นไว้ด้วย คนทำมาหากินด้านสุขภาพเงินเข้าดีมีโอกาสดีในการประสานงาน แต่ไม่เหมาะในการให้กู้ยืมเงิน ในเรื่องรักแจ่มใสคนที่มาหลงรักหาเรื่องเข้ามาทำความรู้จัก มาเย้าแหย่ มาทำให้หวั่นไหวหยอกเอินไปมา เป็นจังหวะดีของการได้มิตรใหม่ที่คบหาไปอีกยาวนาน วันนี้ขันอาสาผู้ใหญ่ให้ดีเถอะ ถูกโฉลกกับคนแก่ เขาจะเอ็นดูเป็นพิเศษเลย ติดต่อข้าราชการ หน่วยงานก็ทำได้คล่อง สุขภาพแข็งแรงดี ป่วยไข้เบาปัญหา

เกิดวันจันทร์

จะได้ดูแลใส่ใจในเรื่องสุขภาพ และป่วยไข้จะเบาปัญหา แข็งแรงขึ้น และมีคนเกรงใจสูง เป็นจังหวะที่ดีในการในการใช้หนี้และทวงหนี้ เรื่องต้องระวังคือบุตรหลานอาจมีปัญหาที่ต้องการความช่วยเหลือจากคุณ ต้องการการดูแลใกล้ชิดเป็นพิเศษ ช่วยใส่ใจให้มากหน่อย ส่วนความรักมาเคาะประตูอยู่ก๊อกๆ แต่คนที่เข้ามาหาช่วงนี้มักเป็นคนอ่อนไหว ช่างฝัน คบหากันแล้วจะรื่นรมย์คึกคักในหัวใจ ทำงานกันมันส์พิลึกไปเลย

เกิดวันอังคาร

การทำงานหาเงินในช่วงนี้จะต้องใช้ทั้งกำลังกายและกำลังใจอย่างเต็มที่ ขอให้อดทนมากๆ จะได้ผลตอบแทนคุ้มค่ากลับมาแน่ แต่อาจช้าหน่อย วันนี้ของหายได้คืนลำบาก แต่ที่ดีคือก้าวหน้าทางการงาน ในเรื่องความรักยังพอมีดีๆ เข้ามาให้ชื่นใจ ช่วยกันทำงานดีอย่างฉ่ำชื่นมาก เป็นช่วงที่ปากไวห้าวหาญและค่อนข้างแข็งกร้าวไม่ยอมประนีประนอมใคร ต้องระมัดระวังทุกด้านเกี่ยวกับการสื่อสารของตัวเอง สุขภาพยังไปได้ไหว สู้งานยุ่งๆ ได้สบาย

เกิดวันพุธกลางวัน

วันนี้อย่าไปจิกกัดอะไรใครจะถูกสวนกลับมาหนักๆ อย่าไปทำอะไรเสี่ยงๆ เทพไม่คุ้มครอง เรื่องของลูกหลานบริวาร คนอายุน้อยๆ ควรใส่ใจไว้หน่อย ไม่งั้นจะต้องไปเหนื่อยเพราะเรื่องของคนเหล่านี้อีกเยอะ เรื่องสุขภาพยังพอมีเรี่ยวแรง ป่วยไข้ได้รับการดูแลที่ดี เรื่องเงินยังพอจัดการได้ ได้เงินมาพร้อมความอิ่มใจ เรื่องรักยังอบอุ่นใจใกล้ตัว ได้เพื่อนได้คนรักชอบกันเอื้อเฟื้อกันดี

เกิดวันพุธกลางคืน

เรื่องเงินดี คล่องมือหาเงินได้คล่องอย่างมาก มีเงินผ่านมือเยอะ แต่ยังมีเกณฑ์ยุ่งยากนิดหน่อยในเรื่องการติดต่อผู้ใหญ่ ข้าราชการ หน่วยงานราชการ เจอเหตุคลาดเคลื่อนไม่เป็นไปตามข้อตกลงเรื่องของสุขภาพยังจัดการได้ ป่วยไข้จะทุเลา ได้ยาดีหมอดีการรักษาที่ดี ส่วนความรักนั้นเหมือนฟองสบู่ในอากาศ สวยงามแต่จับต้องไม่ได้ อยู่เงียบๆ สบายๆ หาเงินใช้ให้คล่องมือไปซะคนเดียวดีกว่า

เกิดวันพฤหัสบดี

มีเกณฑ์จะได้ข่าวดีจากทางไกล คนที่ห่างเหินจะติดต่อมา คนที่รองานอยู่เริ่มเห็นช่องทางที่จะขยับตัวได้แล้ว แต่จะต้องเหนื่อย เป็นงานที่ต้องทุ่มเทอย่างหนัก และยืดเยื้อไม่จบง่ายๆ ในเร็ววันนี้ การเงินยังพอมีให้ผ่านมือตลอดเงินหาคล่อง หมุนเงินเก่ง ทำได้เรียบร้อยดังหวัง ติดต่อข้าราชการ หน่วยงานราชการ หรือติดต่อผู้ใหญ่ยังให้การสนับสนุน มีปัญหาจะพึ่งพิงและช่วยเคลียร์ปัญหาให้ได้ ส่วนเรื่องรักจะสงบสบาย ช่วยกันดีในเรื่องทรัพย์สินด้วย คนโสดถ้าไม่มีโชคเรื่องรักจะได้นั่งนับเงิน สุขภาพยังแข็งแรงดี

เกิดวันศุกร์

ได้ใช้เวลาอย่างคุ้มค่าที่สุดและกระทำสิ่งต่างๆ ด้วยความกระฉับกระเฉง ขยันกว่าปกติด้วย ดังนั้นเป็นจังหวะดีสำหรับการเคลียร์งานเก่าที่คั่งค้างอยู่ จะจัดการให้ลุล่วงไปได้ การเสี่ยงโชคใดๆ ยังไม่มีจังหวะดี ไม่ควรไปเกี่ยวข้องจะเสียตังค์ฟรีแต่การเงินโดยรวมยังไปได้คล่อง ความรักยังอยู่ในระยะหมาหยอกไก่ ได้เพลินมากกับการเริ่มสัมพันธ์ สุขภาพยังแข็งแรง จัดการเรื่องหยูกยาสารพัดตำราดูแลตัวเองได้เรียบร้อย การติดต่อประสานงานใดๆ จัดการเอกสารใดๆ ทำได้เรียบร้อยดังหวัง แต่กับข้าราชการ หน่วยงานราชการ ผู้ใหญ่ เขาจะพึ่งคุณมากกว่าคุณได้พึ่งพวกเขา

เกิดวันเสาร์

เรื่องทางการเงินจะยังไม่ค่อยราบรื่น ไม่ได้ดังใจ ของหายได้คืนยาก ที่ดีก็คือผู้ใหญ่ช่วยเหลือให้ความหนักอกลุล่วงผ่อนคลาย หรืองานเก่าความก้าวหน้าทางความรู้วิชาการ การสัมพันธ์กับคนมีคุณธรรม ครูบาอาจารย์จะเป็นช่องทางในการทำงาน ติดต่อข้าราชการ หน่วยงานราชการจะเป็นไปดังต้องการ ส่วนความรักยังมีมิตรภาพแข็งแรง ดูแลกันดี ไม่ขยับเรื่องรักก็มีเพื่อนดูแลกันให้อุ่นใจ ในเรื่องสุขภาพยังพอไปได้ไหว ลูกหลานบริวารคนอายุน้อย ยังเป็นมือไม้ช่วยเหลือสนับสนุนให้พึ่งพาได้