เสี่ยฮุยเผยไฟต์หน้า"ศรีสะเกษ"พร้อมสู้ทุกคน

เสี่ยฮุยเผยไฟต์หน้า"ศรีสะเกษ"พร้อมสู้ทุกคน

สุรชาติ พิสิฐวุฒินันท์ ผู้จัดการของ ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น ยันไฟต์หน้าของ "เจ้าแหลม" ยังไม่ชัดเจน แต่พร้อมสู้ทุกคน

     กลับมาอย่างยิ่งใหญ่ “เจ้าแหลม” ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น หลังจากไปสร้างชื่อกระหึ่มโลกอีกครั้งด้วยการเอาชนะคะแนน ฟรานซิสโก เอสตราดา ยอดนักมวยเม็กซิกัน อย่างดุเดือดเร้าใจ ป้องกันตำแหน่งแชมป์โลกรุ่นซูเปอร์ฟลายเวท (115 ปอนด์) สภามวยโลก (ดับเบิลยูบีซี) ไว้ได้เป็นครั้งที่ 2 พร้อมกันนั้นยังคว้าเข็มขัด “เดอะริง” มาครองได้อีก 1 ตำแหน่ง เมื่อวันที่ 25 กุมภาพันธ์ ที่สหรัฐ

    และความคืบหน้าล่าสุด เมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 27 กุมภาพันธ์ ที่สนามบินสุวรรณภูมิ ทีมงานนครหลวงโปรโมชั่น นำโดย “เสี่ยฮุย” สุรชาติ  พิสิฐวุฒินันท์ หัวหน้าคณะและผู้จัดการแชมป์โลก และ “เจ้าแหลม” ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น พร้อมทีมงานสตาฟฟ์โค้ช เดินทางถึงเมืองไทยเรียบร้อยโดยมีผู้สนับสนุนอย่างเอ็ม-150 พร้อมสื่อมวลชนจำนวนมากรอต้อนรับ และเมื่อมาถึงเอ็ม-150 มอบเงินรางวัลอัดฉีดให้ ศรีสะเกษ 1 ล้านบาท และให้ค่ายมวยนครหลวงโปรโมชั่นอีก 1 ล้านบาท

    บรรยากาศการต้อนรับอบอวนไปด้วยความสุข โดยครอบครัวของศรีสะเกษ ทั้งพ่อเจีียมศักดิ์ วังเอก แม่หนูรัตน์ วังเอก พร้อมญาติพี่น้องจาก จ.ศรีสะเกษ เดินทางมาต้อนรับอย่างอบอุ่น โดยแม่ของเจ้าแหลมเตรียมอาหารโปรดของลูกชายคือหนูย่างและไข่มดแดง มารอรับด้วย  
ด้าน “เจ้าแหลม” เปิดใจว่าดีใจมากที่รักษาเข็มขัดไว้ได้อีกครั้ง ยอมรับว่าเอสตราดาเป็นมวยที่รวดเร็ว ชกยาก อันตรายมากๆ แต่ถ้าโปรโมเตอร์อยากจัดให้แก้มืออีกครั้งก็พร้อม เพราะตอนนี้มั่นใจว่าสู้ได้ทุกคนในพิกัด 115 ปอนด์ แต่ลึกๆ ยังอยากจะป้องกันแชมป์ในบ้านให้คนไทยได้เชียร์กันขอบเวทีสักครั้ง สุดท้ายก็ขอบคุณพี่น้องคนไทยที่คอยส่งแรงใจเชียร์เสมอมา ยืนยันว่าจะรักษาแชมป์โลกให้อยู่ในเมืองไทยให้นานที่สุด

    ขณะที่ “เสี่ยฮุย” สุรชาติ พิสิฐวุฒินันท์ ผู้จัดการเผยว่า ถึงตอนนี้ ศรีสะเกษ พร้อมชกทุกคนทั้ง นาโอยะ อิโนอุเอะ, ฟรานซิสโก เอสตราดา, แม็ควิลเลียม อาร์โรโย แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นต้องขึ้นอยู่กับการเจรจา ส่วนการที่โปรโมเตอร์ฝั่งอเมริกาจะจัด “ศึกซูเปอร์ฟลาย 3” อีกครั้งช่วงเดือน ก.ย. ถือว่านานไป และระหว่างที่รอจะมีรายการชกที่เมืองไทยก่อนหรือไม่ยังตอบไม่ได้ชัดเจน แม้จะมีประธานติดต่อมาแล้วก็ตาม เราคงต้องรอให้ฝั่งอเมริกาแจ้งความคืบหน้ามาว่าจะจัดเมื่อไหร่ ให้ชกกับใคร เราพร้อมไปชก แม้จะไม่มีสัญญาอย่างเป็นทางการก็ตาม