พิธีกรดังสุดซวย ถูก2สาวซิ่งพีซีเอ็กซ์ฝ่าไฟแดง ชนรถคาแยกมัฆวานฯ

พิธีกรดังสุดซวย ถูก2สาวซิ่งพีซีเอ็กซ์ฝ่าไฟแดง ชนรถคาแยกมัฆวานฯ

พาครอบครัวไปไหว้ขอพรเจ้าพ่อม้ากำลังจะกลับ "เอิร์ท" พิธีกรดังสุดซวย ถูก2สาวซิ่งพีซีเอ็กซ์ฝ่าไฟแดง ชนเบนซ์คาแยกมัฆวานฯกลางดึก

เมื่อเวลา 00.45 น. วันที่ 16 ก.พ. 2561 ร.ต.อ.สุวิทย์ มันหาท้าว รอง สารวัตร ( สอบสวน ) สน.นางเลิ้ง ได้รับแจ้งเหตุรถชนกันบริเวณกลางแยกมัฆวานรังสรรค์ ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุบนถนนราชดำเนินนอก ขาออกมุ่งหน้าลานพระบรมรูปทรงม้า ใกล้เคียงองค์การสหประชาชาติ ( ยูเอ็น ) ถนนราชดำเนินนอก แขวงบางขุนพรหม เขตพระนคร กทม. พบรถจักรยานยนต์พีซีเอ็กซ์ สีดำ หมายเลขทะเบียน อยม 194 กรุงเทพมหานคร ล้มคว่ำอยู่กลางแยกมัฆวานรังสรรค์ สภาพด้านหน้าพังยับเยิน ใกล้กันพบผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย ทราบชื่อต่อมา น.ส.กนกวรรณ พลมาตย์ อายุ 23 ปี และน.ส.จุฑามาศ รักน้อย อายุ 18 ปี ถูกนำตัวส่งรพ.วชิระพยาบาลไปก่อนหน้านี้

นอกจากนี้บริเวณเชิงสะพานแยกมัฆวานรังสรรค์ขาขึ้นเลนซ้ายพบรถยนต์ยี่ห้อเมอร์ซิเดสเบนซ์ รุ่น อี250 สีบรอนส์ หมายเลขทะเบียนญฬ9151 กรุงเทพมหานคร สภาพประตูหน้าขวาด้านคนขับยุบกระจกแตก ประตูหลังขวายุบ แอร์แบคด้านขวาทำงานทั้ง 2 ใบ ทราบชื่อเจ้าของรถนายศัลย์ หรือเอิร์ท อิทธิสุขนันท์ อายุ 43 ปี พิธีกรชื่อดัง เป็นผู้ขับขี่ซึ่งยืนรอเจ้าหน้าที่อยู่ข้างรถ

นายศัลย์ กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนพร้อมครอบครัวเพิ่งจะกลับจากการไหว้ขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ศาลม้าเส็กเทาของกวนอู หรือ เจ้าพ่อม้า ย่านสำเพ็งและกำลังจะกลับไปไหว้เจ้าที่บ้านพักย่านทองหล่อ โดยใช้เส้นทางถนนราชดำเนินกลางขาออก เพื่อผ่านลานพระบรมรูปทรงม้า โดยตนเป็นคนขับ แม่นั่งหน้า ส่วนพี่สาวนั่งเบาะหลัง เมื่อมาถึงแยกมัฆวานรังสรรค์ สัญญาณไฟจราจรได้เปลี่ยนเป็นสีแดง ตนจึงได้หยุดรถรอสัญญาณไฟเขียวที่ช่องทางที่สาม เมื่อได้สัญญาณไฟเขียวตนจึงออกรถ ซึ่งออกไปได้เพียง 10 เมตรเท่านั้น ก็ได้ยินเสียงเหมือนอะไรชนเข้าที่ประตูด้านขวาของตัวรถอย่างแรง ตนจึงรีบนำรถเข้าข้างทางก่อนจะลงมาตรวจสอบ และพบว่ามีรถจักรยานยนต์ล้มคว่ำอยู่ และมีผู้บาดเจ็บ จำนวน 2 คน

หลังเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้นำตัวผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาล หลังจากนั้นตนจึงขับรถมาที่ สน.นางเลิ้ง ทั้งนี้ เหตุการณ์ดังกล่าว โชคดีที่แอร์แบคภาในรถทำงาน ตนจึงไม่ได้รับบาดเจ็บอะไร และเพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจ ซึ่งตนยืนยันว่าได้สัญญาณไฟเขียวอย่างแน่นอน โดยกล้องหน้ารถยืนยันได้ หลังจากนี้จะเข้าเยี่ยมคนเจ็บเพื่อแสดงน้ำใจ อุบัติเหตุไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้น ในเมื่อมันเกิดแล้วก็คงทำอะไรไม่ได้ ทั้งนี้ในส่วนของคดี คงต้องปล่อยให้เป็นไปตามกระบวนการยุติธรรม

ร.ต.อ.สุวิทย์ กล่าวว่า เบื้องต้นได้ทำการสอบสวนคนขับรถยนต์เป็นที่เรียบร้อยทราบว่า ขณะเกิดเหตุได้รับสัญญาณไฟเขียว ซึ่งจากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณแยกมัฆวานก็พบว่า รถยนต์เก๋งได้สัญญาณไฟเขียว ซึ่งออกตัวมาได้นิดเดียว พบว่ามีรถจยย.คู่กรณีขับฝ่าไฟแดงมาจากถนนเรียบคลองพดุงกรุงเกษม ด้านวัดโสมนัส เพื่อมุ่งหน้ายูเอ็น ก่อนจะชนเข้ากับประตูรถด้านขวาของรถเก๋ง ซึ่งก่อนที่จะชน จยย.คันดังกล่าวก็ตัดหน้ารถที่วิ่งสวนลงมาจากสะพานด้วย ซึ่งตอนนี้ยังไม่สามารถสอบสวนผู้ขับขี่และซ้อนรถจยย.ได้ เนื่องจากได้รับบาดเจ็บทั้งคู่ เมื่อหายดีแล้วก็จะเรียกมาสอบถามว่า ใครเป็นผู้ขับขี่ พร้อมแจ้งข้อหาขับรถฝ่าสัญญาณไฟจราจร ขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ทรัพย์สินผู้อื่นเสียหาย และมีผู้ได้รับบาดเจ็บ เพื่อดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป