เปิดใจ! 'หญิง ธิติกานต์' ประเด็นขายรีสอร์ท 16 ล้าน

เปิดใจ! 'หญิง ธิติกานต์' ประเด็นขายรีสอร์ท 16 ล้าน

เคลียร์ชัด! “หญิง ธิติกานต์ อาร์สยาม” ขายรีสอร์ท 16 ล้าน ยันไม่ได้ร้อนเงิน

เป็นประเด็นร้อนในโลกโซเชียล หลังจาก "หญิง ธิติกานต์ อาร์สยาม" หรือ "ธิติกานต์ ไต้ไธสง" นักร้องสาวเสียงหวานสังกัด ค่าย อาร์สยาม โพสต์ขายรีสอร์ทที่เชียงใหม่ราคา 16 ล้านบาท จนทำให้มีกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่าหนักว่าเจ้าตัวร้อนเงินจนต้องขายรีสอร์ททิ้ง ล่าสุดเจ้าตัวได้มาเปิดใจว่า...

@ ร้อนเงินหรือเปล่าเห็นรับงานเยอะ

บางคนก็อาจจะคิดแบบนั้นค่ะเพราะคนเราต่างความคิด แต่ทำไมถึงไม่มองย้อนกลับไปว่าหญิงเซ็นสัญญาใบที่สองแล้วนะ หญิงอยู่มานานเป็น 10 ปี แต่งานหญิงก็ยังมีทุกวันเพราะฉะนั้นอายุงานของหญิงมันมากพอสมควร ค่าตัวทุกวันนี้ก็ยังเหมือนเดิม จ้างงานหญิงหญิงทำเต็มที่ล่วงเวลาให้ด้วย 

@ เนื่องจากอาร์เอสตอนนี้มีการปรับรูปแบบธุรกิจต่าง ๆ ทั้งเรื่องเพลง ละคร รายการต่าง ๆ เรายังโอเคไหมกับการเปลี่ยนรูปแบบใหม่ หรืออยากทำงานในด้านอื่นๆ เพิ่มเติมหรือเปล่า
หญิงยังโอเคนะ  บอกก่อนว่าหญิงไม่ใช่ลูกรัก ในเรื่องเสียงอาจจะยังร้องได้ไม่เท่าคนอื่น ๆ ต้องขอบคุณเฮียฮ้อมาก ๆ ที่เมตตา ทำให้หญิงยังอยู่ได้จนถึงทุกวันนี้ หญิงเป็นคนที่ชอบพูดชอบคุย อยากที่จะเป็นพิธีกร หรือดีเจ ผู้ประกาศข่าวก็ได้นี่คือสิ่งที่หญิงสนใจอยากทำเพิ่มเติม 

@เรื่องของการขายรีสอร์ทมันมีที่มาที่ไปอย่างไร

หญิงซื้อที่ไว้เมื่อประมาณ 4-5 ปีที่แล้ว ที่ อ.แม่แตง จ.เชียงใหม่ หญิงเป็นคนที่ชอบภาคเหนือ ถ้าวันนึงเราจะมีที่ดินเราก็อยากจะมีอยู่ที่ภาคเหนือ ตอนนั้นเราคุยกันไว้กับคุณพ่อว่าเดี๋ยวจะซื้อที่ดินไว้ที่เชียงใหม่นะ ถ้าเรายังไม่ได้ขึ้นมา เดี๋ยวให้พ่อกับแม่มาดูแลแทนนะ ตอนนั้นท่านก็ตกลงเราก็เลยเริ่มสร้าง แต่พอเราได้มาลองทำจริง ๆ แล้วมันก็ยากพอสมควร เพราะเราไม่เคยทำธุรกิจมาก่อนเลย หลัก ๆ เราก็รับแต่งานร้องเพลงค่ะ พอต่อมาสร้างมาได้เกือบสำเร็จแล้วประมาณ 60-70 % เราก็บอกคุณพ่อว่าถึงเวลาต้องย้ายไปดูแลรีสอร์ทที่เชียงใหม่แล้วนะ แต่ในตอนนั้นคุณพ่อไม่อยากขึ้นมาดูแลแล้วค่ะ เราเลยตัดสินใจขาย ถ้าถามว่าทำไมเราไม่จ้างคนอื่นมาดูแล คืออะไรที่มันเป็นทรัพย์สินของเรา เราก็อยากให้คนในครอบครัว คนที่เราไว้ใจ เป็นคนดูแลบริหารจัดการ  เพราะตอนเริ่มแรกที่เราจ้างคนมาดูแลก็มีปัญหาหนักพอสมควรนะคะ เช่นค่าถมดินก็บวกเพิ่มไปเยอะเหมือนกันค่ะ คือหญิงจ้างคนมาดูแล ค่าอุปกรณ์หรืออะไรต่าง ๆ นานาที่หญิงต้องจ่าย หญิงก็โอนให้จ่ายหมดแต่เหมือนว่าเขาเชิดเงินเราไป สุดท้ายเจ้าหนี้โทรมาทวงกับเราว่าเราค้างจ่ายหลายเดือน ก็เลยคิดว่าเราควรจะให้คนในครอบครัวเราดูแลดีกว่า

เปิดใจ! \'หญิง ธิติกานต์\' ประเด็นขายรีสอร์ท 16 ล้าน

@ท้ายที่สุดแล้วทำไมเราถึงตัดสินใจขายรีสอร์ท

สาเหตุหลัก ๆ เลย คือไม่มีคนขึ้นไปดูแลให้นะ หญิงกะว่าจะสร้างบ้านที่เชียงใหม่ด้วย เราอยากพาครอบครัวไปอยู่ที่นั่นเลย แต่ทีนี้คุณพ่อคุณแม่ไม่อยากไป เราเลยต้องหยุด  และประกาศขายในราคา 20 ล้านบาท หญิงเป็นคนใจร้อน เวลาซื้อมันซื้อมาง่ายแต่เวลาเราจะขายมันยากเหลือเกินเราเลยลดราคาลงมาหน่อย เหลือ 16 ล้าน เผื่อมันจะเป็นโอกาสของคนอื่น ๆ ที่อยากได้ด้วย พอคนได้มาเห็นที่เราเขาก็ให้คำแนะนำกับหญิงว่า 16 ล้านมันถูกมากเลยนะ ที่จริง 20 ล้านที่หญิงตั้งไว้มันสมเหตุสมผลแล้ว เราจะได้ไม่เจ็บตัวมากเกินไป หญิงก็เลยเพิ่มมาเป็น 19 ล้านบาทค่ะ ขายที่ดินพร้อมสิ่งปลูกสร้าง ที่หญิงทำไปหญิงแถมให้หมดเลย คนที่ซื้อไปได้กำไรแน่นอน 

@เห็นได้ชัดว่าตั้งแต่เราเข้าวงการจนถึงตอนนี้หน้าเราเปลี่ยนไปมากพอสมควร เราทำศัลยกรรมอะไรมาบ้าง

หญิงเองไม่ได้ทำเยอะ แต่ทำมาเรื่อย ๆ อันดับแรกเลยหญิงเสริมจมูก  เพราะเราเกิดมาไม่มีดั้งเลย ต่อมาก็ทำหน้า หญิงฉีดโบท็อกซ์ ไม่ได้ตัดกรามอย่างที่หลายคนเข้าใจนะคะ เราทำงานตลอดการตัดกรามถือเป็นเรื่องใหญ่ การจัดฟันก็ช่วยส่วนหนึ่งนะ แล้วหญิงก็สามารถร้องเพลงได้เหมือนเดิม ส่วนเรื่องที่ว่าหญิงทำจนเหมือนนักร้องหลาย ๆ คน หญิงว่าก็ดีนะ เวลาหญิงทัวร์คอนเสิร์ตหรือรับงาน หญิงจะได้มีอะไรแสดงเพิ่มด้วย ส่วนตัวเราก็ไม่ได้คิดอะไรมาก เพราะทุกคนมีความสวยอยู่ในตัวเองอยู่แล้วค่ะ ทุกวันนี้ยังมีคนทักอยู่เลยนะคะว่าจะหน้าใหม่อีกหรือเปล่า เวลาเราไปงานคนก็ชอบทักว่าเราไม่เหมือนในโทรทัศน์เลย นั่นจึงทำให้เรากลับมาดูแลตัวเองมากขึ้นกว่าเดิมค่ะ เรามาอยู่ตรงนี้เราได้รับโอกาสในหลาย ๆ อย่าง ซึ่งมันมาไกลเกินฝันของหญิงมาก ๆ เราจะทำหน้าที่ของเราให้ดีที่สุดค่ะ ส่วนซิงเกิลใหม่จะมีมาเร็ว ๆ นี้ แน่นอน ฝากติดตามด้วยนะ