ยึดบ้านเมีย 'โน้ต ดินแดง' ค่ากว่า10ล้าน คาดนำเงินค้ายามาฟอก

ยึดบ้านเมีย 'โน้ต ดินแดง' ค่ากว่า10ล้าน คาดนำเงินค้ายามาฟอก

ตำรวจปส. ยึดบ้านเมีย "โน้ต ดินแดง" มูลค่ากว่า10ล้าน คดีนำเงินค้ายาเสพติดมาฟอก เผยเพิ่งถูกซื้อเมื่อปลายปีที่แล้ว

หลังจากช่วงเช้าที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจปราบปรามยาเสพ (ปส.) ได้บุกค้นบ้านหรู 2 ชั้น ในหมู่บ้านชื่อดัง ย่านอ่อนนุช มูลค่ากว่า 10 ล้านบาท ซึ่งมีชื่อนางรรินทร์ยา ลำพาย ภรรยาของนายวันเฉลิม กมลเลิศ หรือโน้ต ดินแดง เป็นเจ้าของ โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจปราบปรามยาเสพติด ได้นำกำลังและหมายค้นเข้าตรวจสอบ ก่อนจะยึดอายัดไว้ หลังการสืบสวนเชื่อว่าเป็นการนำเงินที่ได้จากยาเสพติดมาซื้อ ทั้งนี้ เมื่อเจ้าหน้าที่มาถึงพบว่าบ้านปิดอยู่ จึงสะเดาะกุญแจเข้าไป แต่ไม่พบใครอยู่ภายในบ้าน

รายละเอียด.. ปส.สนธิกำลังกองปราบฯ บุกจับคนสนิท "โน้ต ดินแดง" เครือข่ายยาเสพติดแก๊งเดียวกับ "บอย ณัฐพล" และ "เบนซ์ เรซซิ่ง" ยึดรถหรู 5 คัน มูลค่าเกือบ 20 ล้าน 


พล.ต.ท.สมหมาย กองวิสัยสุข ผู้บัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบพบว่า นายวันเฉลิม หรือโน้ต ดินแดง ได้นำเงินที่ได้จากการค้ายาเสพติดมาให้ภรรยาซื้อบ้านหลังนี้ ซึ่งเชื่อว่าเป็นการฟอกเงินอีกวิธีการหนึ่ง นอกเหนือจากการนำเงินไปซื้อรถยนต์หรู และรถบิ๊กไบค์ ขณะที่เอกสารที่พบภายในบ้าน แสดงให้เห็นว่าบ้านหลังนี้เพิ่งถูกซื้อเมื่อปลายปีที่แล้ว นอกจากนี้ภายในบ้านยังพบเครื่องตัดสัญญาณ 2 เครื่ิอง ที่เชื่อได้ว่าอาจจะถูกนำไปใช้ในการตัดสัญญาณการติดตามของตำรวจ ขณะลักลอบขนยาเสพติด เบื้องต้นคาดว่าคนในบ้านน่าจะรู้ตัวจึงหลบหนี ก่อนที่ตำรวจจะเข้าไปตรวจค้น เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้อายัดบ้านหลังดังกล่าวเอาไว้ ก่อนดำเนินการตามกฏหมายต่อไป