จับลายเส้นน่ารัก เล่าความรักจากคนสู่สุนัข ลงไอเท็มหรู

จับลายเส้นน่ารัก เล่าความรักจากคนสู่สุนัข ลงไอเท็มหรู

MCM จับลายเส้นน่ารัก เล่าความรักจากคนสู่สุนัข ลงไอเท็มหรู เปิดตัวแคปซูลคอลเลกชั่นใหม่ที่เมืองไทย ครั้งแรกในโลก!

เพราะความรักและความผูกพันของสิ่งมีชีวิตบนโลกทุกเผ่าพันธุ์ล้วนยิ่งใหญ่ โดยเฉพาะระหว่างมนุษย์และ “สุนัข” สัตว์เลี้ยงผู้ซื่อสัตย์และช่างอ้อน พลังแห่งความสัมพันธ์อันงดงามนี้จึงกลายเป็นแรงบันดาลใจสำคัญของงานดีไซน์ระดับทั่วโลก เช่นเดียวกับ MCM (Modern Creation München) แบรนด์เครื่องหนังสุดหรูจากเยอรมนีที่ครองใจเหล่าแฟชั่นนิสต้ามายาวนานกว่า 42 ปี ที่ล่าสุดจับมือกับศิลปินชื่อดังแห่งแดนโสม Eddie Kang (เอ็ดดี้ คัง) รังสรรค์แคปซูลคอลเลกชั่นใหม่ล่าสุด “MCM x EDDIE KANG” (เอ็มซีเอ็ม เอ็กซ์ เอ็ดดี้ คัง) ถ่ายทอดเรื่องราวความรัก ความผูกพันระหว่างเขาและสุนัขสัตว์เลี้ยงตัวโปรด ผ่านลายเส้นอันเป็นซิกเนเจอร์กับลวดลาย Animamix (แอนิมัมมิกซ์) สไตล์อันเป็นเอกลักษณ์

โอกาสนี้ สลิล สุญาณเศรษฐกร กรรมการผู้จัดการ บริษัท พีพี แกลม จำกัด ผู้นำเข้าแบรนด์ MCM จึงจัดงานนิทรรศการเปิดตัวแคปซูลคอลเลกชั่นใหม่ “MCM x EDDIE KANG” ให้เหล่าแฟชั่นนิสต้าและสาวกคนรักสุนัขชาวไทย ได้อัพเดทก่อนใครในโลก อาทิ ลี พึ่งบุญพระ, ม.ร.ว.จันทรลัดดา ยุคล, ม.ล.ทรงลักษณ์ สวัสดิวัตน์, อวิกา แจ้งเจนกิจ, ปวีณ์นุช ชลวิจารณ์, ภัทรพล พึ่งบุญพระ, สิริยส เทพหัสดิน ณ อยุธยา, สุวดี พึ่งบุญพระ, โอฬาร ปุ้ยพันธวงศ์, สุริยน ศรีอรทัยกุล, เจย์ สเปนเซอร์,ศิลป์สุภา อภิรักษ์ทานนท์, ศีกัญญา ศักดิเดช, อณิชา อรรถสกุลชัย, ชลลดา เมฆราตรี, อานุลัก วงสุลี, ภาดาภัสสรณ์ ภาดาพิลาสธานันทร์, ภริสา บุนนาค, สุวรรณา รวยรินเสาวรส, หฤทัย ไชยันต์ ณ อยุธยา, สันติมาน์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา, พราวพรรณ เลาหพงศ์ชนะ, เอกนุช  ชโยดม ชิลเล่อร์, กรกนก ยงสกุล, โสภิณ รองรัตน์,  ชญาภา จูตระกูล, ปัณณวิชญ์ จุ่นแปลก ฯลฯ ณ ฮอลล์ ออฟ เฟม ชั้นเอ็ม ศูนย์การค้าสยามพารากอน เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 8 กุมภาพันธ์ 2561

จับลายเส้นน่ารัก เล่าความรักจากคนสู่สุนัข ลงไอเท็มหรู

สลิล สุญาณเศรษฐกร  กรรมการผู้จัดการ บริษัท พีพี แกลม ผู้นำเข้าแบรนด์ MCM (Modern Creation München) เผยว่า “คอลเลกชั่นนี้เป็นการร่วมมือกันระหว่าง MCMและศิลปินชาวเกาหลีใต้ Eddie Kang ที่สร้างผลงานสไตล์แอนิมัมมิกซ์จนโด่งดังและมีโอกาสจัดนิทรรศการในหลายเมืองใหญ่ทั่วโลก กระทั่งมีผลงานล่าสุด คือการออกแบบแคปซูลคอลเลกชั่นพิเศษนี้ที่ชื่อว่า “MCM x EDDIE KANG” อันเกิดจากแรงบันดาลใจในการออกแบบผลงานในนิทรรศการเดี่ยวของเขาที่มีชื่อว่า Big City Life Loveless” (บิ๊ก ซิตี้ ไลฟ์ เลิฟเลส) ซึ่งจัดแสดงขึ้นเมื่อกลางปี 2016 ณ แกลเลอรี่ “SANDRA GERING INC (แซนดร้า เกอริ่ง) นิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา โดดเด่นด้วยสีสันสดใสและมีชีวิตชีวา ที่มาพร้อมกับลวดลายรูปสุนัข Loveless (เลิฟ เลส) อันโด่งดัง ผสานกับแพทเทิร์นที่มีลวดลายเสมือนแผนที่ ซึ่งถูกนำมาเพ้นท์ลงบนกระเป๋า เครื่องประดับและไอเท็มสุดฮิตต่างๆ ของแบรนด์MCM เพื่อให้เหล่าแฟชั่นนิสต้าและสาวกคนรักน้องหมาไทยได้มาอัพเดท เทรนด์แฟชั่นใหม่กันแบบพิเศษสุด เพราะถือเป็นงานเปิดตัวครั้งแรกในโลกอีกด้วยค่ะ”

งานแบรนด์ระดับพรีเมี่ยมอย่างนี้เหล่าเซเลบริตี้สายแฟชั่นและรักน้องหมาจึงไม่พลาดอัพเดทเทรนด์ล่าสุด ไม่ว่าจะเป็น เจย์ สเปนเซอร์ กล่าวว่า “ผมเป็นแฟน คุณเอ็ดดี้ คัง มานานแล้วครับ ชอบในดีไซน์ของเขาที่มีความเป็นเอกลักษณ์ น่ารัก แต่ไม่เด็กเกินไป ผู้ใหญ่ก็ใช้ได้ โดยเฉพาะคอลเลกชั่นนี้ที่มีรูปน้องหมาเป็นแรงบันดาลใจถูกใจมาก เพราะส่วนตัวเป็นคนรักสุนัขมาก ที่บ้านมี 3 ตัว ผมจะสอนน้องเจค ลูกชายว่าให้รักน้องหมา ให้รู้จักการดูแลสัตว์ด้วยหัวใจ ไม่ให้มองว่าเป็นของเล่น เช้าๆ ลูกชายจะมีหน้าที่มาให้อาหารน้องหมาและพาวิ่งเล่น ฝึกนิสัยการรักสัตว์และความรับผิดชอบให้ลูกไปด้วยครับ”

จับลายเส้นน่ารัก เล่าความรักจากคนสู่สุนัข ลงไอเท็มหรู

ด้านดีไซเนอร์เจ้าของห้องเสื้อ Peace by Silsupa” พีช-ศิลป์สุภา อภิรักษ์ทานนท์ กล่าวว่า “พีชเป็นแฟนแบรนด์ MCM มาตั้งนานแล้วค่ะ ประทับใจในความคลาสสิกของแบรนด์ แต่ในขณะเดียวกันก็มีความน่ารักสดใส อ่อนวัยอยู่ตลอดเวลา นำเสนอคอลเลกชั่นใหม่ๆ ที่น่าสนใจเสมอ ล่าสุดนี้ก็เหมือนกัน รูปน้องหมาลายเส้นแบบการ์ตูนสีสดใสแบบนี้ก็ถือถูกใจพีชมากๆ หลังจากเหนื่อยล้าจากการทำงาน ก็มาหาความสดชื่นสบายใจจากไอเท็มน่าสดใสแบบนี้ค่ะ”

ฟากสาวเปรี้ยว ปอ-ศีกัญญา กล่าวว่า “รัก MCM ที่สุดในโลกเลยค่ะ เพราะ MCM ทำให้ปอรู้สึกว่าตัวเองอายุ 18 ตลอดเวลา มีคอลเลกชั่นสนุกๆ มาให้อัพเดทเทรนด์ใหม่ เพิ่มความสดใสให้ชีวิตเสมอ ปอชอบทุกคอลเลกชั่นเลย มาถึงคอลเลกชั่นล่าสุดนี้ก็เหมือนกัน ด้วยภาพเพ้นท์ลายการ์ตูนเลิฟเลส สีหวานๆ ชอบมาก ยิ่งปอรักน้องหมาอยู่แล้ว ก็ยิ่งหลงรักคอลเลกชั่นนี้เป็นพิเศษค่ะ”

จับลายเส้นน่ารัก เล่าความรักจากคนสู่สุนัข ลงไอเท็มหรู

อณิชา อรรถสกุลชัย เผยว่า “รู้จัก MCM มานานจนเรียกได้ว่าโตมาด้วยกันก็ได้ค่ะ เป็นแบรนด์โปรดมานานขนาดนี้ก็เพราะว่าเราเป็นคนชอบสไตล์สีสัน วัยรุ่น สนุก คล่องตัว แล้ว MCM ก็เป็นแบรนด์ที่มีเอกลักษณ์โดดเด่นคือความสนุกและสดใสเหมือนกัน เลยต้องติดตามคอลเลกชั่นใหม่ๆ แบบไม่ให้คลาดสายตาเลยค่ะ เพราะความสนุกสดใสนี่แหละคือเคล็ดลับความอ่อนกว่าวัยของเรา”

ส่วนนางฟ้าของเหล่าน้องหมาอย่าง เก๋-ชลลดา เมฆราตรี ที่มาร่วมงานในฐานะผู้ก่อตั้ง “มูลนิธิเดอะวอยซ์” (เสียงจากเรา) กล่าวอย่างชื่นใจว่า “ถือเป็นกิจกรรมที่ดีมากที่ MCM จัดการประมูลกระเป๋าสำหรับใส่สุนัข MCM Visetos Dog Carrier with Eddie’s Drawing” (เอ็มซีเอ็ม วิเซโตส ด็อก แคร์ริเออร์ วิช เอ็ดดี้ส ดรอวิ่ง) รุ่นลิมิเต็ด เอดิชั่น มาพร้อมกับลายเพ้นท์ฝีมือศิลปินชื่อดังชาวเกาหลี คุณเอ็ดดี้ คัง เพื่อหารายได้ร่วมสมทบทุนมูลนิธิช่วยเหลือน้องหาที่เจ็บป่วยและถูกทอดทิ้ง จากที่เก๋ได้ช่วยเหลือมา พวกเขาน่าสงสารมาก อยากทิ้งท้ายว่าขอให้คนที่นำน้องหมา หรือ แมว มาเลี้ยงให้เลี้ยงเขาอย่างดีจนหมดอายุขัย  อย่าทิ้งขว้างเขาเลยค่ะ”

จับลายเส้นน่ารัก เล่าความรักจากคนสู่สุนัข ลงไอเท็มหรู

สำหรับกิจกรรมสุดพิเศษ เชิญชวนเหล่าแฟนๆ MCM และเหล่าคนรักน้องหมามาร่วมกันประมูลกระเป๋าสำหรับใส่น้องหมาพาร่วมเดินทางไปยังที่ต่างๆ ชื่อ MCM Visetos Dog Carrier with Eddie’s Drawing” (เอ็มซีเอ็ม วิเซโตส ด็อก แคร์ริเออร์ วิช เอ็ดดี้ส ดรอวิ่ง) รุ่นลิมิเต็ด เอดิชั่นสุดฮิต และมีเพียงใบเดียวในโลก เพราะมาพร้อมกับลายเพ้นท์ฝีมือศิลปินชื่อดังชาวเกาหลี คุณเอ็ดดี้ คัง พร้อมยังได้รับภาพวาดผลงานสุดพิเศษของคุณเอ็ดดี้ คัง ที่ชื่อว่า “Learning How To Paint” (เลิร์นนิ่ง ฮาว ทู เพ้นท์) โดยผู้ชนะการประมูลครั้งนี้ได้แก่ คุณหนึ่ง-สุริยน ศรีอรทัยกุล จาก Beauty Gems” (บิวตี้ เจมส์) ด้วยราคาประมูล 150,000 บาท โดยรายได้หลังหักค่าจ่ายสมทบทุน “มูลนิธิเดอะวอยซ์” (เสียงจากเรา) เพื่อช่วยเหลือสัตว์ร่วมโลกผู้ยากไร้ที่ยังต้องการน้ำใจจากเพื่อนมนุษย์ต่อไป

สำหรับนิทรรศการคอลเลกชั่นใหม่ล่าสุด MCM x EDDIE KANG” พร้อมเปิดให้เหล่าแฟชั่นนิสต้าได้อัพเดทเทรนด์แฟชั่นก่อนใคร และชมผลงานศิลปะจากอาร์ทติสรุ่นใหม่จากเกาหลี Eddie Kang (เอ็ดดี้ คัง) ในระหว่างวันที่  9 - 14 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 10.00 - 22.00 น. ณ บริเวณ ฮอลล์ ออฟเฟม ชั้นเอ็มศูนย์การค้าสยามพารากอน ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Facebook MCMTHAILANDOFFICIAL / Instagram @MCMTHAILAND