มูลนิธิกระจกเงา ประกาศตามหา 'อ.ราชภัฎพระนคร' หายตัวลึกลับ

มูลนิธิกระจกเงา ประกาศตามหา 'อ.ราชภัฎพระนคร' หายตัวลึกลับ

มูลนิธิกระจกเงา ประกาศตามหา "อ.ราชภัฎพระนคร" พี่สาวรองเลขาธิการสภาฯหายออกจากบ้าน-ติดต่อไม่ได้ ทิ้งจดหมายลาตาย ตร.เร่งตรวจวงจรปิดตามหาตัว

เมื่อวันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2561 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าจากกรณีที่มูลนิธิกระจกเงาได้มีการโพสต์ข้อความในเพจเฟซบุ๊ก ศูนย์ข้อมูลคนหาย มูลนิธิกระจกเงา มีข้อความระบุว่า ตามหาคนหายชื่อนางมาลิณี เลิศไธสง อายุ 58 ปี อาจารย์ประจำ มหาวิทยาลัยราชภัฏพระนคร ได้หายตัวจากซอยหมู่บ้านสินทรัพย์นคร ซอยพหลโยธิน 48 แขวงอนุสาวรีย์ เขตบางเขน กทม. ลักษณะรูปร่างผอม สูงประมาณ 150 ซม. ผิวสีขาว-เหลือง ลักษณะผมสั้นประบ่า สีผมดำ-ขาว มีภาวะซึมเศร้า สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 7 ก.พ.ที่ผ่านมา ญาติของนางมาลิณีได้เดินทางมาแจ้งความลงบันทึกประจำวันกับร.ต.อ.จตุพงศ์ อาจหาญ รองสว.(สอบสวน)สน.บางเขน ว่านางมาลิณี ได้หายตัวออกจากบ้านพักเลขที่ 184 ซอยพหลโยธิน 48 แขวงอนุสาวรีย์ เขตบางเขน กทม. และไม่สามารถติดต่อทางโทรศัพท์ได้ จากการสอบถามญาติพี่น้องไม่มีผู้ใดทราบ จากการตรวจสอบภายในบ้านพักพบจดหมายลาตายซึ่งเป็นลายมือของนางมาลิณี จึงเดินทางมาแจ้งความลงบันทึกประจำวันให้เจ้าหน้าที่ช่วยตามหา

a7ikib5fa5a6afgbha7ag

จากการสอบถามนายสิรเวช (สงวนนามสกุล) อายุ 27 ปี หลานชายของนางมาลิณี เผยว่า นางมาลิณีเป็นอาจารย์สอนวิชาภาษาอังกฤษ ที่มหาวิทยาลัยราชภัฏพระนคร โดยสามีเสียชีวิตไปแล้วกว่า 10 ปี ไม่มีบุตร ซึ่งอาศัยที่บ้านพักภายในหมู่บ้านสินทรัพย์นครกับตนและตารวม 3 คน ปกตินางมาลิณีเป็นคนร่าเริง สุขภาพแข็งแรงไม่มีโรคประจำตัวใด แต่ช่วงหลังค่อนข้างเก็บตัว มีภาวะซึมเศร้า หลังจากหายตัวไป ก็พบจดหมายลาตายมีข้อความลักษณะตัดพ้อถึงปัญหาส่วนตัว

รายงานข่าวแจ้งว่านางมาลิณี เป็นพี่สาวของนางพรพิศ รองเลขาธิการสภาผู้แทนราษฎร โดยหลังรับแจ้งเหตุทางฝ่ายสืบสวน สน.บางเขน ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณปากซอยพหลโยธิน 48 จุดสุดท้ายที่พบคือบริเวณหน้าห้างสรรพสินค้าบิ๊กซี สาขาสะพานใหม่ เมื่อเวลาประมาณ 12.00 น. วันที่ 6 ก.พ. ก่อนที่ไม่สามารถติดต่อได้หากผู้ใดมีเบาะแส สามารถแจ้งขอมูลได้ที่มูลนิธิกระจกเงาหรือสน.บางเขนได้ตลอดเวลา