อัดนักการเมืองดีแต่ปากเก่ง พอเจอเฉไฉเรื่องอื่น

อัดนักการเมืองดีแต่ปากเก่ง พอเจอเฉไฉเรื่องอื่น

นายกฯปล่อยไก่กาบัตรเลือกตั้ง กาบัตรเลือกพรรค-เลือกคน ทำงงหลังตัดเหลือแค่บัตรเดียว อัดนักการเมืองดีแต่ปากเก่งข้างนอก พอเจอเฉไฉเรื่องอื่น

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) เป็นประธานการประชุมมอบนโยบายและแนวทางขับเคลื่อนการพัฒนาประเทศตามโครงการไทยนิยม ยั่งยืน ซึ่งเป็นการมอบนโยบายและแนวทางการขับเคลื่อนการพัฒนาประเทศตามโครงการไทยนิยมยั่งยืนให้แก่คณะกรรมการอำนวยการขับเคลื่อนการพัฒนาประเทศ

พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวตอนหนึ่งว่า บัตรเลือกตั้ง มันมีให้กาเลือกแล้วไม่เลือกใคร ซึ่งคนก็ยังไม่รู้เลยว่า การเลือกตั้งมันมี 3 ส่วน คือ 1.ไปเลือกตั้ง เลือกพรรค เลือกคน 2.ไม่เลือกใครเลย 3.ไปไม่เลือกดีกว่า โดย 3 ส่วนนี้ ต้องอธิบายให้เห็นว่าจะเกิดอะไรขึ้น ซึ่งมีหลายคนไปบอกว่าไม่ต้องไปเลือกตั้ง โดยให้รัฐบาลอยู่ต่อ แล้วมันจะอยู่อย่างไรหากไม่ไปเลือกตั้ง มันจึงต้องไปเลือกตั้ง ส่วนจะเลือกใครก็เลือก ไปดูนักการเมืองที่ทำยุทธศาสตร์ แผนปฏิรูป ตอนนี้มีหรือไม่ ก็ยังไม่เห็นมีใครพูด ดีแต่ติติงทุกวัน ไปเอาคนที่จะมาตอบโต้แล้วมานั่งคุยกัน ตนพร้อมเจอแต่พอมาเจอกันก็บอกว่าเป็นห่วงเรื่องสิ่งแวดล้อม หรือประชาชนไม่ได้รับการช่วยเหลือ สิ่งที่ตนเคยพูดมาตลอดไม่เคยฟังกันเลยเหรอ อย่ามาติตนแบบนี้ เรื่องเรื่องที่ติกันมาก็เอามาแก้ให้หมด แต่ก็ยังติกันอยู่ตนก็ไม่เข้าใจ