ดวงพยากรณ์วันอังคารที่ 13 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561

ดวงพยากรณ์วันอังคารที่ 13 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561

พยากรณ์วันอังคารที่ 13 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561 แรม 13 ค่ำ เดือน 3

วันนี้จันทร์เสวยโจโรฤกษ์ตั้งแต่เวลา 02.18 น. เป็นต้นไป เป็นฤกษ์เหมาะแก่การจัดการปัญหาด้วยความฉับไว เด็ดขาด โจมตีฝ่ายตรงข้าม และเป็นวันที่ห้ามตั้งศาลพระภูมิ สามารถนำยานพาหนะใหม่ออกจากอู่ได้ดีทิศตะวันออกเป็นกาลกิณีติดต่องานด้านนั้นอย่าประมาท เงินทรัพย์หาได้คล่องทางด้านตะวันตกเฉียงเหนือ ผู้ใหญ่ทางตะวันออกเฉียงเหนือพึ่งพาได้ คนเกิดวันพุธกลางวันห้ามจัดงานมงคลวันนี้ เพราะวันอังคารเป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันพุธกลางวัน

เกิดวันอาทิตย์

ยังมีโชคดีในการเจรจาติดต่อขายตรงทำสัญญาผูกพันระยะยาวในทางการค้าคนจะเชื่อถือมาก มั่นใจในเครดิต และจะเกรงใจมากพูดจาต่อรอง จัดการเอกสารสัญญาใดๆ ได้คล่องปรื๋อเลย ยิ่งถ้าได้เข้าถึงตัวหัวหน้าหน่วยงาน คนที่มีบทบาทในการตัดสินใจ ลุยเข้าไปเถอะ ช่องทางโอกาสดีๆกำลังรออยู่แล้ว แต่เรื่องเงินควักออกซะมาก หรือเรื่องทรัพย์จะมีเหตุให้วิวาท ขุ่นมัว ส่วนเรื่องรักนั้นก้าวหน้าคนมีคู่แล้วช่วยกันทำมาหากิน สุขภาพแข็งแรงดี

เกิดวันจันทร์

เรื่องสุขภาพจะดีขึ้น และช่วยๆตั้งสติ ประคับประคองใจตัวเองไว้บ้างอย่าไปดุไปบีบไปแผลงฤทธิ์ใส่ใครเขาจะเสียหาย งานขาย งานประชาสัมพันธ์ การติดต่อสื่อสารต่างๆ จะเดินหน้าได้ เพียงแต่ต้องอยู่บนฐานของเมตตาและความสัตย์ซื่อให้มากเรื่องดีๆที่ควรทำคือการขันอาสาผู้ใหญ่ทำงานต่างๆ จะสามารถแก้ปัญหาให้ลุล่วงไปโดยไม่ยาก การเงินยังแจ่มใส จัดการเรื่องเงินได้ดังใจ มีเงินเข้าเงินคล่องสุขภาพแข็งแรงดีคนทำมาหากินด้านสุขภาพ เงินเข้าคล่อง

เกิดวันอังคาร

ลูกหลาน บริวารจะพอพึ่งพิงช่วยจัดการเรื่องยุ่งๆให้ผ่านพ้นได้ ส่วนเรื่องที่ต้องการติดต่อผู้ใหญ่ ติดต่อต่างชาติ ติดต่อคนไกล โดยเฉพาะเรื่องที่ต้องมีการวางแผน อาศัยจังหวะในการตัดสินใจ จะสำเร็จได้ง่ายในวันนี้มีเกณฑ์เข้าไปเกี่ยวข้องกับความรู้ วิทยาการการค้นคว้าต่างๆ และจะได้ผลคำตอบคืบหน้าดี เรื่องทางการเงินกับเรื่องรักใคร่ยังสดใส ส่วนเรื่องสุขภาพยังสู้งานหนักได้สบายๆ ป่วยไข้ก็ได้รับการดูแลที่ดี

เกิดวันพุธกลางวัน

ระวังเรื่องเงินๆทองๆไว้บ้าง พร้อมจะควักกระเป๋าปลิ้นในเรื่องการหาความสุขใส่ตัวอย่างเต็มที่ การให้ใครกู้ยืมวันนี้สูญ ซื้อหวยเล่นการพนันทุกอย่างจะเสียเงินมากกว่าปกติ ความรักนั้นจะเจอคนมาฉอเลาะล้วงตังค์ออกจากกระเป๋า ชนิดรู้ว่าเขาหลอกแต่ภูมิต้านทานที่มือมันต่ำ ใจแข็งๆไว้หน่อย ไม่งั้นเจอหนี้สูญหนี้เสียแหงๆสุขภาพยังแข็งแรงดี ป่วยไข้ยังรับมือได้

เกิดวันพุธกลางคืน

วันนี้โชคดีทางการเงินยังพร้อมมาเยือน การติดต่อประสานงานธุรกิจต่างๆ โดยเฉพาะงานขายทุกประเภท งานที่ต้องใช้การเจรจา คนมีอาชีพเป็นตัวแทนจำหน่ายจะทำยอดได้สูงส่วนความรักระวังความสัมพันธ์ไม่ลงตัว เรอจอเหตุถูกริษยา หรือคนรักยุ่ง จนไม่มีเวลาให้กัน คนโสดนั่งกินก๋วยเตี๋ยวคนเดียวหรือกินกับเพื่อนไปเถอะ ไม่บอบช้ำดี สุขภาพยังขาลง อย่าไปตรากตรำอะไรหนักนัก

เกิดวันพฤหัสบดี

ได้ทำงานเต็มตั้งใจ ลงแรงไม่เสียเปล่า เป็นวันดีสำหรับการรับงานพิเศษการติดต่อประสานงานต่างๆงานขายตรง เริ่มโครงการใหม่ๆ จะปลอดโปร่งมาก เป็นจังหวะดีที่ผู้ใหญ่ให้คุณและให้คำแนะนำดีๆให้ช่องทางที่ดีทางด้านการงาน ส่วนเรื่องเงินจะมีดชค ติดต่อต่างชาติ ติดต่อระยะไกลพาทรัพย์เข้ามา ส่วนเรื่องรักนั้นยังพัวพันกับหลายคน ใจว่อกแว่กง่าย ดูแลให้ใจเข้าที่เข้าทางอย่างถูกที่ถูกทางไว้บ้างก็ดีสุขภาพแจ่มใสหัวใจเบิกบาน

เกิดวันศุกร์

อย่าไปสมบุกสมบันอะไรมาก ต้องดูแลตัวเองดีๆ เพราะแข็งแรงอยู่แล้ว จะได้แข็งแรงมีกำลังหนักแน่นมายิ่งขึ้น มีเรื่องดีคือมีเกณฑ์จะเกิดความรู้สึกซาบซึ้ง รัก และอยากเอาใจคนรักคนชอบพอกันเป็นพิเศษ พร้อมจะทุ่มเทช่วยเหลือคนรักอย่างเต็มที่ คนโสดก็ใจอ่อนไหววูบวาบกับคนอยู่ใกล้ได้ง่าย และเกิดความอ่อนโยนในใจที่เผื่อแผ่ไปให้กับคนรอบข้าง ซึ่งดีทุกทางเลยนะจ๊ะ การประสานงานต่างๆวันนี้ผู้ใหญ่สนับสนุน เดินหน้าได้จ้ะ แต่เงินไม่คล่อง ควักออกมากกว่าได้เข้ามาระวังขัดแย้งเรื่องเงินด้วยนะ สุขภาพยังมีเรี่ยวแรงใช้ได้

เกิดวันเสาร์

การติดต่อประสานงานกับผู้ใหญ่ ข้าราชการ หน่วยงานราชการ และการไปขอความช่วยเหลือจากใครในเรื่องการงานวันนี้จะถูกโฉลกมากพร้อมจะมีคนโอบอุ้มเกื้อกูล ผู้ใหญ่ไว้วางใจให้รับผิดชอบงานสำคัญๆ และเจ้าตัวก็จะทำได้เป็นอย่างดีเรื่องรักกำลังหวานชื่น ถึงแว้ดใส่กันก็ยังยิ้มออกได้ โลกมันบ้าอย่างนี้นี่เอง เวลาชอบขึ้นมา ต่อให้เป็นเรื่องควรจะรวดร้าวหัวใจก็อยู่กับมันดีอยู่กับมันได้ อาการประมาณมาโซคิสต์-โรคชอบเจ็บปวดพุ่งเข้าสิงพวกมีความรักกันถ้วนทั่วเชียวนะ เงินก็จะคล่องมือ สุขภาพก็พร้อมลุยพร้อมสู้