ดวงพยากรณ์วันจันทร์ที่ 12 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561

ดวงพยากรณ์วันจันทร์ที่ 12 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561

พยากรณ์วันจันทร์ที่ 12 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561 แรม 12 ค่ำ เดือน 3

วันนี้จันทร์เสวยมหัทธโนฤกษ์จนถึงเวลา 24.00 น. เป็นฤกษ์เหมาะแก่การทำธุรกิจ การค้า การลงทุน ติดต่อค้าขายได้ปลอดโปร่งและเป็นวันที่ห้ามนำยานพาหนะออกจากอู่ทิศตะวันออกเฉียงเหนือเป็นกาลกิณี ติดต่องานทางนั้นระวังบ้างก็ดี เงินทรัพย์หาได้คล่องทางด้านตะวันตก ผู้ใหญ่จากทางเหนือช่วยเหลือดี กาลโยคประจำปีถือว่าวันนี้เป็นวันอุบาทว์ และยังตกดิถีร้ายคือเป็นวันดิถีมหาสูญ ห้ามทำการมงคล

เกิดวันอาทิตย์

ได้ดูแลร่างกายให้ทุเลาป่วย ให้บริการร่างกายได้สบายเนื้อตัวขึ้น มีจังหวะดีสำหรับการหาเงินเข้ากระเป๋าและดีสำหรับการติดต่อประสานงานทุกอย่างช่วงนี้ผู้ใหญ่เอ็นดูสุดๆและจะให้โอกาส ให้จังหวะให้ช่องทางในการทำงานทำมาหากินการเงินก็กำลังรุ่งเจรจาอะไรเป็นเงินเป็นทองอย่างกับอมนางกวักมาเต็มปากการตัดสินใจใดๆทางการเงินในวันนี้ ลุยไปข้างหน้าได้ส่วนเรื่องรัก กำลังชื่นบานหรรษา ระยะทางไม่เป็นอุปสรรคเดินหน้าไหวได้เต็มเรี่ยวแรง รักพาทรัพย์มาหา งานศิลปะ งานการเงิน งานเกี่ยวกับความสวยงามพาทรัพย์เข้ากระเป๋า

เกิดวันจันทร์

คนที่เคยติดต่อธุรกิจระยะไกล ติดต่อกับต่างประเทศ หรือมิตรต่างชาติ มีเกณฑ์จะได้ข่าวคราวจากทางไกล คนที่ห่างเหินจะติดต่อมา การประสานงานติดต่อธุรกิจในวันนี้ ผู้ใหญ่จะช่วยสนับสนุนช่วยแก้ปัญหาให้ ความรักนั้นหากมีการเดินทางจะได้ปิ๊งคน ดีเป็นพิเศษสำหรับการคบหาชาวต่างชาติต่างภาษา หรือคนที่มีวิถีชีวิตแตกต่างกันมากๆในทุกเรื่อง เรื่องเงินแจ่มใส อยากได้อยากใช้ทำตามสบายแต่การเงินและสุขภาพจะขาลง มีเรื่องให้ควักกระเป๋าออกมากกว่าได้เข้ามา และป่วยง่าย หมดแรงง่าย ฟื้นกำลังได้ช้ากว่าปกติอยู่สักหน่อย

เกิดวันอังคาร

มีโอกาสที่จิตใจจะอยู่ไม่สุข มีเกณฑ์ที่จะงกและกังวลเรื่องเงินขึ้นมา อย่าไปบ้าเรื่องเงินเลย เดี๋ยวก็มาเข้ากระเป๋าแล้ว ไม่อัตคัดหรอกน่ะ ไม่งั้นเรื่องคิดๆบ้าๆ ส่วนใหญ่เป็นวิตกจริตที่มากเกินไปทั้งนั้น หยุดฟุ้งซ่านได้ก็หยุดบ้าได้แล้วยังเป็นวันดีสำหรับการทิ่มหัวลงไปกับการงาน ในเรื่องรักได้สัมพันธ์ใกล้ชิดกับคนอายุเยอะ พาคนรักเข้าบ้าน หรือผู้ใหญ่จัดสรร ส่วนคนไม่โสดอาจเจอเหตุให้ตัดสินใจว่า ถึงเวลาจะฝึกปีนต้นงิ้วหรือยัง ทั้งที่ความจริงชีวิตคือ ไอ้ของลักกินขโมยกินแค่กินไม่นาน ไม่เกินปี- 2 ปี(อาจนานไปด้วยซ้ำ) มันก็เบื่อจนอยากไปแลบลิ้นแผล็บ หาเรื่องขโมยอะไรใหม่ๆแล้วสุขภาพยังแข็งแรงบึกบึนดี ป่วยไข้ยังมีกำลังรับมือได้สบายๆ

เกิดวันพุธกลางวัน

มีโชคลาภทางด้านความรักที่ญาติหรือผู้ใหญ่ชักพามาให้ การเข้าไปใกล้ชิดผู้ใหญ่ ข้าราชการ หน่วยงานราชการในวันสองวันนี้จะทำให้ได้โอกาสดีๆในชีวิตหลายอย่าง หากช่วยเหลือท่านได้ขอให้ตั้งใจทำอย่างเต็มที่ ติดต่อข้าราชการ หน่วยงานราชการก็ไปได้คล่อง แต่ไม่เหมาะกับการลงแรงหนัก หรือไปอยู่ในที่อับๆ จะหมดกำลังง่าย ในเรื่องการเงินยังคล่องมือ คนรักคู่ครอง หุ้นส่วนช่วยดีในเรื่องเงินๆทองๆ จะระวังก็เรื่องความหงุดหงิด และศัตรูมีกำลังแรงอย่ามีเรื่องกับใครดีกว่า สุขภาพยังแข็งแรงดี

เกิดวันพุธกลางคืน

หากต้องการศึกษาหาความรู้ วันนี้จะทำได้อย่างลึกซึ้งแตกฉาน และมีพลังแรงที่จะเอาจริงเอาจังในการศึกษานั้นด้วยเป็นจังหวะดีที่เงินทองจะคล่องมือขึ้น ยังมีผ่านเข้ามาเรื่อยๆและยังไม่อับจนง่ายๆ ผู้ใหญ่อุปถัมภ์ดีการงานยังมีเรื่องยุ่งยากหัวใจอยู่มักมีเรื่องคิดไม่ตกมาให้ตัดสินใจ ลูกหลานบริวารจะช่วยคุณด้วย และพึ่งคุณเยอะด้วย งานนี้ต่างตอบแทน ส่วนเรื่องรักสัมพันธภาพยังสงบสุขดี สุขภาพยังแข็งแรงดี ป่วยไข้ลองดูแพทย์ทางเลือก หรือยาสมุนไพร ซดน้ำขิงมากๆเรี่ยวแรงจะกลับมา

เกิดวันพฤหัสบดี

เรื่องดีในวันนี้คือเรื่องทางการเงิน การติดต่อประสานงานต่างๆทางการเงินจะมีจังหวะดีๆอยู่ทั้งวัน มีผ่านมือเข้ามาคล่องมาก การขายตรง งานบันเทิง งานต้องปรากฏตัวเป็นจุดสนใจของสาธารณะยังก้าวหน้าดี ไม่มีโชคในเรื่องการเสี่ยงต่างๆ อะไรที่จะได้มาเป็นปัญญาและเรี่ยวแรงของตนเอง ส่วนเรื่องรักหวานชื่น เกี้ยวพาราสีคนที่พึงใจรักใคร่ได้ยับเยินมากรักเก่ารักไกลหวนมาให้ถวิลหา สุขภาพยังแข็งแรงดี พบแนวทางดูแลตัวเองที่ดี ลองกินฉี่แรกตอนเช้าดูนะ เข้าไปดูในกูเกิล คำว่าปัสสาวะบำบัด จะได้รู้อะไรยอดเยี่ยมมากมาย หมอดูคนนี้กินมาร่วมเดือนแล้ว เรี่ยวแรงกลับมา ใจสงบดีขึ้น แข็งแรงขึ้นเยอะ หายป่วยหายเซื่องซึม หายอาการวัยทองไปเลย และบอกเลยว่า ไม่เหม็นฉึ่งอย่างที่กลัวหรือแขยงหรอก ชวนกินเลยล่ะ ยาดีที่สุดอยู่ในตัวของเราเอง คนเสื่อมสมรรถภาพทางเพศ จะฟื้นสภาพกลับมาได้ด้วย มีหลายคนได้ผลมาแล้ว

เกิดวันศุกร์

เรื่องเกี่ยวกับเอกสาร ข้อตกลงต่างๆ เจรจาต่อรอง ลงนามเรื่องใดๆ จะทำได้เรียบร้อย ของหายลองหาดูมีโอกาสเจอนะจ๊ะเรื่องการเงินเรื่องการงานมีโอกาสก้าวหน้าสูง โดยเฉพาะคนทำงานด้านสุขภาพเงินคล่องเชียวนะ ส่วนเรื่องรักอาการเหมือนสามล้อถูกหวย ของดีตกปุ๊มาอยู่ตรงหน้า เสน่ห์แรงและหวานชื่น สุขภาพยังแข็งแรงดี

เกิดวันเสาร์

ยังต้องทุ่มเทแรงงานและขยันขันแข็งในการทำงานอย่างยิ่ง คนที่มีศัตรูในที่ทำงานจะโดนกัดเล็กตอดน้อยให้รำคาญใจให้ไม่จบสิ้นอย่าไปโกรธหรือเก็บมาเป็นอารมณ์เลยดวงมันต้องเจอเรื่องนี้ในช่วงนี้หนีไม่พ้น วันนี้มีไม่ค่อยมีโชคทางการเงิน อย่าไปเสี่ยงทางการเงินจะเสียมากกว่าได้ ของหายได้คืนยาก และสุขภาพยังขาลงอยู่ด้วย อย่าไปทำอะไรหนักๆ ถนอมตัวเองไว้บ้าง