มอบตัวแล้ว! อดีตแฟนกระหน่ำยิงอดีตนักข่าวสาวดับคาบ้าน

มอบตัวแล้ว! อดีตแฟนกระหน่ำยิงอดีตนักข่าวสาวดับคาบ้าน

มอบตัวแล้ว! อดีตแฟนกระหน่ำยิงอดีตนักข่าวสาวดับคาบ้าน ย่านบางเสาธง อ้างเมาไปขอคืนดีไม่เป็นผล

จากกรณีอดีตนักข่าวของหนังสือพิมพ์ฉบับหนึ่ง ถูกกระหน่ำยิงเสียชีวิตคาบ้านพักใน อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ เหตุเกิดเมื่อเวลาประมาณ 02.00 น. วันที่ 1 กุมภาพันธ์ ท้องที่ สภ.บางเสาธง 

ล่าสุดเมื่อเวลา 06.00 น. วันเดียวกัน ที่ สน.ทุ่งสองห้อง นายยงยันย์ จันทะสะเร อายุ 38 ปี อดีตพนักงานขับรถบริษัทแห่งหนึ่งย่านบางพลี ซึ่งเป็นผู้ก่อเหตุดังกล่าว ได้เดินทางเข้ามอบตัวกับพ.ต.ท.สำอาง ขาวสอาด สว.สส. สน.ทุ่งสองห้อง โดยเบื้องต้นรับสารภาพ ว่า เป็นผู้ก่อเหตุยิงผู้เสียชีวิตจริง

โดย นายยงยันย์ ยังบอกว่า เคยแต่งงานอยู่กินกันก่อนจะเลิกราหย่าขาดกันไปแล้ว ซึ่งก่อนเกิดเหตุตนได้ดื่มสุราจนเมา แล้วไปหาผู้ตายที่บ้าน เพื่อพยายามง้อขอคืนดี แต่ผู้ตายปฏิเสธจนมีปากเสียงกันอย่างรุนแรง ขณะเดียวกันทางผู้ตายยังโทรศัพท์หาแฟนคนใหม่เพื่อให้มาช่วยเหลือ จึงทำให้บันดาลโทสะประกอบกับเมาสุราด้วยจึงขาดสติ ได้ชักปืนที่พกมากระหน่ำยิงใส่หลายนัด ก่อนหลบหนีออกจากจุดเกิดเหตุ แล้วทิ้งอาวุธปืนในย่านที่เกิดเหตุ จากนั้นหนีไปย่านบางพลี แล้วโบกแท็กซี่เข้ามายังพื้นที่กรุงเทพฯ เมื่อสร่างเมาและตั้งสติได้เลยสำนึกผิด จึงตัดสินใจเดินทางมายัง สน.ทุ่งสองห้อง เพื่อมอบตัวทันที 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ทุ่งสองห้อง ภายหลังรับมอบตัว นายยงยันย์ แล้ว ได้ประสานไปยัง สภ.บางเสาธง ให้มารับตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมาย ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางเสาธงได้มารับตัวไปแล้ว โดยที่ สภ.บางเสาธงมีสื่อมวลชนคอยติดตามบันทึกภาพทำข่าวเป็นจำนวนมาก นอกจากนี้เพื่อสนิทของผู้ตายมั่นใจว่า นายยันยงย์ ไม่ได้บันดาลโทสะอย่างที่กล่าวอ้าง แต่เป็นการตั้งใจมายิง เพราะพกปืนมาเตรียมก่อเหตุโดยเฉพาะ