รวบร้ายแทงคู่อริดับคาวงเหล้า หนีไปกบดานเมืองกาญจน์

รวบร้ายแทงคู่อริดับคาวงเหล้า หนีไปกบดานเมืองกาญจน์

กองปราบฯ ตามจับหนุ่มหัวร้อน ถูกด่าคุยโทรศัพท์เสียงดัง โมโหอัดมัดใส่ แต่สู้ไม่ได้ก่อนชักมีดแทงดับ หนีไปกบดานบ้านแฟนสาวที่เมืองกาญจน์

เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 31 ม.ค.61 พล.ต.ต.ไมตรี ฉิมเฉิด ผบก.ป.ได้สั่งการให้ พ.ต.อ.ธงชัย อยู่เกษ ผกก.1 บก.ป., พ.ต.ท.ภาณุมาศ แสงส่ง สว.กก1บก.ป. และเจ้าหน้าที่ชุดปฎิบัติการ กก.1บก.ป. ทำการจับกุมตัว นายสมนึก สุวรรณธนู อายุ 31 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดมีนบุรี ที่ 1115/2556 ลงวันที่ 25 ธันวาคม 2556 ในข้อหา “ฆ่าผู้อื่นและพกพาอาวุธมีด” โดยสามารถจับกุมตัวได้ที่หน้าโรงเรียนบ้านตลุงเหนือ ต.หนองประดู่ อ.เลาขวัญ จ.กาณจนบุรี

สำหรับการจับกุมตัวในครั้งนี้ สืบเนื่องผู้ต้องหาดังกล่าวได้มีปากเสียงกับคู่อริขณะนั่งดื่มสุราอยู่ภายในบ้านพักย่านสายไหม ต่อมาผู้ต้องหาได้ใช้อาวุธมีดแทงคู่อริจนเสียชีวิตที่หน้าห้องพัก ก่อนหลบหนีไป หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ได้สอบปากคำผู้เห็นเหตุการณ์ จนกระทั้งออกหมายจับผู้ต้องหา และทำการสืบสวนแกะรอยจนกระทั่งจับกุมตัวคนร้ายเอาไว้ได้ดังกล่าว นอกจากนี้จากการตรวจสอบประวัติพบว่าเมื่อปี 2554 ผู้ต้องหาเคยร่วมกับพวกรวม 3 คน ใช้อาวุธปืนกลมือแบบพับฐาน และปืนสั้นยิงคู่อริที่มีปากเสียงกันในร้านคาราโอเกะแห่งหนึ่งใน จ.ภูเก็ต จนทำให้มีผู้เสียชีวิต 1 ราย บาดเจ็บ 1 ราย ซึ่งต่อมาผู้ต้องและพวกทั้งหมดถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.กระทู้ จ.ภูเก็ต จับกุมตัวเอาไว้ได้ในเวลาต่อมา

สอบสวนผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า ก่อนเกิดเหตุได้นั่งดื่มสุราในงานเลี้ยงวันเกิดเพื่อนที่หน้าห้องเช่า ใน ช.วัชรพล ก่อนที่จะมีปากเสียงและชกต่อยกับผู้ตาย เนื่องจากถูกต่อว่าเรื่องคุยโทรศัพท์เสียงดัง แต่ตนสู้ผู้ตายไม่ได้ เนื่องจากผู้ตายตัวใหญ่ จึงหยิบอาวุธมีดที่อยู่ในกระเป๋ากางเกงออกมาแทงผู้ตายไปหลายครั้ง โดยหลังเกิดเหตุได้หลบหนีไปที่บ้านเพื่อน จ.สุราษฎร์ธานี ก่อนที่จะมาหลบพักอาศัยที่บ้านแฟนใน อ.เล่าขวัญ จว.กาญจนบุรี จนกระทั่งถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัว

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อกล่าวหาตามหมายจับก่อนประสานให้พนักงานสอบสวน สน.บางเขน มารับตัวไปดำเนินคดีต่อไป