พบศพหญิงชาวจีนในสระน้ำโรงแรมหรู!!

พบศพหญิงชาวจีนในสระน้ำโรงแรมหรู!!

พบศพหญิงชาวจีนวัย 72 ปีสภาพคว่ำหน้าลอยอยู่ในสระว่ายน้ำโรงแรมหรู เตรียมสอบพยานแวดล้อมอย่างละเอียดก่อนสรุปสาเหตุ

เมื่อเวลา 05.30 น.วันที่ 31 มกราคม ร.ต.อ.ไพบูรณ์ มาลา รอง สว.(สอบสวน) สน.บางนา รับแจ้งเหตุพบศพผู้เสียชีวิตภายในสระว่ายน้ำโรงแรมหรูแห่งหนึ่งจึงรุดไปตรวจสอบพร้อม ตำรวจ ฝ่ายสืบสวน สน.บางนา เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์เวร รพ.จุฬา และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ้ง

ที่เกิดเหตุเป็นสระว่ายน้ำชั้น 2 ของอาคาร เมื่อเจ้าหน้าที่เดินทางไปถึงขณะมีฝนตกลงมาอย่างหนัก พบศพนางซุน จูเซียน อายุ 72 ปี นักท่องเที่ยวชาวจีน สวมเสื้อเชิ้ตสีน้ำตาล นุ่งกางเกงสีดำขายาว สภาพคว่ำหน้าลอยน้ำอยู่ในสระว่ายน้ำดังกล่าว จึงนำศพขึ้นจากน้ำก่อนนำศพส่ง รพ.จุฬา เพื่อทำการชันสูตรพลิกศพ

สอบสวนพนักงานเสิร์ฟของโรงแรม ซึ่งเป็นผู้เห็นเหตุการณ์ระบุว่า ขณะที่ตนกำลังเข้ามาร้านอาหารชั้น 2 ชึ่งติดขอบสระน้ำที่เกิดเหตุ และกำลังจัดเตรียมอุปกรณ์ เอากล่องกระดาษทิชชู่ไปวางโต๊ะที่ขอบสระว่ายน้ำ ถึงกับผงะเมื่อพบศพดังกล่าวลอยนำอยู่สภาพคว่ำหน้า จึงรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ทราบดังกล่าว

ทั้งนี้ พบว่าผู้ตายพักอยู่กับลูกสาว โดยเข้ามาพักอาศัยชั่วคราว ตั้งแต่เมื่อวันที่ 30 มค. เวลา 19.20 น. แล้วมีกำหนดออกวันนี้ อย่างไรก็ตามทางตำรวจยังไม่สามารถระบุสาเหตุ หรือแรงจูงใจการเสียชีวิตครั้งนี้ได้ ต้องรอผลการตรวจพิสูจน์ทางนิติวิทยาศาสตร์ ตลอดจนประสาน ตำรวจ ฝ่ายสืบสวน ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด และสอบพยานแวดล้อมอย่างละเอียดอีกครั้งก่อนสรุปสาเหตุที่แท้จริงต่อไป