สาว16 ซดสี่คูณร้อยผสมแก้ปวด 40 เม็ดช็อกดับ

สาว16 ซดสี่คูณร้อยผสมแก้ปวด 40 เม็ดช็อกดับ

สาว16 ซดสี่คูณร้อยผสมแก้ปวด 40 เม็ด ช็อกดับคาห้องพัก เพื่อนชายเผยกลับมาเจอเช้ามืดบ่นปวดหัว ก่อนเสียชีวิต ด้านญาติไม่ติดใจ

เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 29 มกราคม 2561 ร.ต.อ.ณัฐพล ล่อดงบัง รองสว.(สอบสวน) สน.ลุมพินี ได้รับแจ้งเหตุผู้เสียชีวิตภายในแฟลต 1 ชุมชนเทพประทาน แขวงและเขตคลองเตย จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์ รพ.จุฬา และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู ที่เกิดเหตุ อาคารแฟลต 1 ชุมชนเทพประทาน พบผู้เสียชีวิตทราบชื่อ น.ส.มิตร(นามสมมติ) สภาพศพนอนหงายบนพื้นห้องมีผ้าห่มคลุมตัวอยู่ สวมเสื้อยืดสีแดง กางเกงผ้าขายาวมีลายสีน้ำเงินมีน้ำลายฟูมปาก ตรวจสอบภายในห้องไม่มีร่องรอยใดๆ

จากการสอบถามนายแบงค์(นามสมมติ) อายุ 16 ปี ให้การว่า ผู้ตายเป็นแฟนของตนเพิ่งคบกันได้ 3 เดือน โดยเมื่อวานผู้ตายได้มาหาตนที่ห้อง โดยตนได้ยินผู้ตายพูดว่ากินยาแก้ไอไป 40 เม็ด ซึ่งตนก็ไม่ได้คิดอะไร จากนั้นได้ออกไปเที่ยวเตร่พร้อมกับกลุ่มเพื่อนก่อนจะกลับมานอนที่ห้องตอนประมาณตีสี่ จากนั้นช่วงเช้าวันนี้เห็นผู้ตายบ่นว่าปวดหัว ตนจึงบอกให้ผู้ตายพักผ่อนจนกระทั่งช่วงบ่ายย่าของตนมาปลุก เมื่อตื่นมาจึงปลุกผู้ตายแต่พบว่าผู้ตายไม่ตื่น และมีน้ำลายฟูมที่ปากจึงรีบบอกย่าให้แจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ

ด้าน ร.ต.อ.ณัฐพล กล่าวว่า จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ตัวผู้ตายอยู่กับป้าไม่ได้เรียนหนังสือ โดยเมื่อวานได้กินยาแก้ไอหรือที่เรียกว่าสี่คูณร้อยไป 40 เม็ด ก่อนจะออกไปเที่ยวจนกลับมานอนที่ห้องกระทั่งเช้ามาก็พบว่าเสียชีวิต ซึ่งทางญาติผู้ตายก็ไม่ได้ติดใจเอาความใดๆ ส่วนสาเหตุการเสียชีวิตคาดว่าน่าจะเกิดจากกินยาเกินขนาด อย่างไรก็ตามได้ส่งศพให้แพทย์ชันสูตรเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตอย่างละเอียดอีกครั้ง