เพื่อนบ้านไม่เชื่อ 'เน โฮฟารู' ลวนลามเด็ก

เพื่อนบ้านไม่เชื่อ 'เน โฮฟารู' ลวนลามเด็ก

บ้าน "เน โฮฟารู" ปิดเงียบหลังเถูกตำรวจบุกรวบตัว ข้อหากระทำอนาจารลูกศิษย์ที่มาเรียนฟันดาบ ด้านเพื่อนบ้านไม่เชื่อทำอนาจารเด็ก

จากกรณีมีการแชร์ข่าวของ "เน โฮฟารู" หนุ่มไอดอลที่ชอบการแต่งตัวเป็นคอสเพย์แบบญี่ปุ่น และตั้งตัวเป็นปรมาจารย์ของสำนักดาบทาบูราชิ ได้ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ท่าข้าม ทำการจับกุมหลังก่อเหตุกระทำอนาจารลูกศิษย์ ที่มาเรียนฟันดาบ โดยถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัวได้วานนี้ (27 ม.ค.61) โดย พ.ต.ต พิทักษ์ หอมทอง สารวัตรเวร ฝากขัง สน.ท่าข้าม ได้ควบคุมตัว นายเวฒสุวรรณลักษณา เมฆาจันนัฒกาจ หริอ เน โฮฟารู หนุ่มไอดอล อายุ 31 ปี ผู้ต้องหา คดี "กระทำอนาจารแก่เด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปี" จำนวน 2 คดี ส่งศาลอาญาธนบุรี ไปแล้วนั้น

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่ บ้านเลขที่ 88/725 แขวง-เขตท่าข้าม ซึ่งเป็นสถานที่เกิดเหตุ ที่นายเวฒสุวรรณลักษณา กระทำอนาจารเด็ก และเป็นสถานที่เรียนฟันดาบ โดยพบว่า เป็นบ้านจัดสรรชั้นเดียว บ้านถูกปิดเงียบ สังเกตุเห็น รถจยย. จอดอยู่จำนวน 3 คัน มีพวงมาลัยดอกดาวเรือง (ปลอม) แขวนเอาไว้อยู่บริเวณคานของบ้าน โดยที่บริเวณตัวบ้านมีผ้าม่านบังสายตาปิดอยู่ ไม่มีความเคลื่อนไหวจากภายในตัวบ้าน

ทั้งนี้ จากการสอบถาม ชาวบ้านในละแวกใกล้เคียงทราบว่า พบเห็น "เน โฮฟารู" แต่งตัวเป็นคอสเพย์แบบญี่ปุ่นเป็นประจำ คนแถวนี้จะรู้จักดี และเชื่อว่าไม่มีพิษมีภัยกับใคร วันดีคืนดีจะเห็น "เน โฮฟารู" เดินจุดเทียน-ถือพวงมาลัย พูดอะไรก็ไม่รู้เดินรอบบ้าน เท่าที่สังเกตุเห็นว่าตัวเค้าเป็นคนรักเด็กๆ และเมื่อวานเห็นมีเจ้าหน้าที่ตำรวจมาที่บ้าน และเห็น "เน โฮฟารู" วิ่งหนีรอบบ้านก่อนจะปีนขึ้นหลังคาบ้าน กระทั่งถูกเจ้าหน้าที่จับกุมตัวได้ โดยส่วนตัวแล้วก็ยังงงๆ อยู่ คิดว่า นายเน โฮฟารู ไม่น่าจะกระทำอนาจารเด็ก