'ใหม่' พูดแล้ว! 'เต๋อ' ตัวจริง-ตัวหลอก

'ใหม่' พูดแล้ว! 'เต๋อ' ตัวจริง-ตัวหลอก

"ใหม่ ดาวิกา" เปิดใจ! กระแสแอบซุ่มอินเลิฟ กับหนุ่มอารมณ์ดี "เต๋อ ฉันทวิชช์" พร้อมตอบชัดเป็นตัวจริง หรือ ตัวหลอก

หลังจากหนุ่มเต๋อ ลั่นวาจากอย่างแมนๆว่า"ผมชอบ ใหม่ ดาวิกา และยอมรับว่าทั้งคู่คุยกันจริง งานนี้ถึงคราวสาวใหม่ ดาวิกา ว่าจะตั้งรับขับสู้กับคำประกาศกร้าวของ หนุ่มเต๋อว่าอย่างไร

งานนี้เรียกว่าของจริงหลังจากกระแสข่าวลือว่าพระเอกอารมณ์ดี "เต๋อ ฉันทวิชช์" แอบซุ่มอินเลิฟ จิ้นกันนอกจอ กับนางเอกสาวตาคม "ใหม่ ดาวิกา"

ล่าสุด เต๋อ ก็บอกอย่างแมนๆว่า ผม ชอบใหม่ดาวิกา ด้านสาวใหม่ได้โอกาสพูดบ้าง งานนี้หนุ่มเต๋อต้องทำใจนิดนึง เพราะสาวใหม่ประกาศเสียงแข็งว่าเป็นเพื่อนกันค่ะ เรื่องที่ซุ่มคบกันไม่เป็นความจริง ความสัมพันธ์ก็เหมือนเดิม ไม่ได้เพิ่มเติมอะไรมากขึ้น ยอมรับว่า เต๋อเป็นคนดีจริงๆ

\'ใหม่\' พูดแล้ว! \'เต๋อ\' ตัวจริง-ตัวหลอก

ส่วนการพัฒนาความสัมพันธ์ ขอเวลาตนได้ศึกษาฝ่ายชาย แต่รู้สึกดี เมื่อได้พูดคุยกัน พอข่าวออกแบบนั่นตนเองก็รู้สึกตกใจ ส่วนอีกกระแสข่าวด้านนึงออกมาว่า เป็นการสร้างกระแสโปรโมทละครหรือไม่? ด้านสาวใหม่ดาวิกา สวนกลับอย่างทันควันว่า เรื่องความรักใหม่ค่อนข้างจริงจังไม่เอาเรื่องแบบนี้มาล้อเล่น อยู่แล้ว ใหม่ยังย้ำว่าเต๋อไม่ใช่ตัวหลอก คุยแค่คนเดียว แถมแอบหยอดมุกแซว หนุ่มเต๋อว่า "พี่เต๋อคนแมน 2018



\'ใหม่\' พูดแล้ว! \'เต๋อ\' ตัวจริง-ตัวหลอก \'ใหม่\' พูดแล้ว! \'เต๋อ\' ตัวจริง-ตัวหลอก \'ใหม่\' พูดแล้ว! \'เต๋อ\' ตัวจริง-ตัวหลอก \'ใหม่\' พูดแล้ว! \'เต๋อ\' ตัวจริง-ตัวหลอก