รวบ 'โป้ย วัดธรรม' ยึดยาไอซ์-ทรัพย์สินอื้อ

รวบ 'โป้ย วัดธรรม' ยึดยาไอซ์-ทรัพย์สินอื้อ

ปปส.พัทยา รวบ "โป้ย วัดธรรม" พ่อค้ายารายสำคัญ จ.ชลบุรี พร้อมยึดยาไอซ์-ทรัพย์สินอื้อ

เมื่อวันที่ 23 ม.ค.61 พ.ต.อ.อภิชัย กรอบเพชร ผกก.สภ.เมืองพัทยา พร้อมกำลังตำรวจชุดปราบปรามยาเสพติด สภ.เมืองพัทยา ได้แถลงผลการจับกุมตัวเอเย่นต์ยาเสพติดรายใหญ่ของเมืองพัทยาและอำเภอบางละมุง จ.ชลบุรี คือ นายสิทธิชัย มาแย้ม หรือโป้ย วัดธรรม อายุ 34 ปี

พร้อมด้วยของกลาง ยาไอซ์จำนวน 100 กรัม, โทรศัพท์มือถือยี่ห้อซัมซุง ฮีโร่ สีดำ จำนวน 1 เครื่อง และวีดิโอการโอนเงินเข้าบัญชีจำนวน 1 แผ่น พร้อมยึดทรัพย์อีกจำนวนหลายรายการ ประกอบด้วย รถยนต์โตโยต้า รีโว่ สีขาว ทะเบียน งจ-6724 ชลบุรี, รถ จยย.ยามาฮ่า ฟิลาโน่ สีเทา ทะเบียน 2กก 559 ชลบุรี และสร้อยข้อมือ สร้อยคอ จี้ พระเครื่องใส่กรอบ และแหวนโลหะลักษณะคล้ายทองอีกหลายรายการ

พ.ต.อ.อภิชัย ผกก.สภ.เมืองพัทยา เผยว่านายสิทธิชัย มีพฤติกรรมเป็นเอเย่นต์จำหน่ายยาเสพติดในเมืองพัทยาและอำเภอบางละมุงมานานจนกลายเป็นผู้ค้ารายสำคัญ ก่อนเจ้าหน้าที่จะติดตามและสามารถจับกุมได้พร้อมของกลาง ซึ่งจะได้ยึดทรัพย์ตามขั้นตอนต่อไป

ด้านนายสิทธิชัย ให้การรับสารภาพว่า รับยามาจากนายเบส (ไม่ทราบชื่อสกุล) ซึ่งพักอยู่ในเขตอ่าวอุดม อ.ศรีราชา ครั้งละประมาณ 100-1,000 กรัม ในราคาขีด (100 กรัม) ละ 4 หมื่น ก่อนนำมาขายต่อในราคาขีดละ 5 หมื่นบาท โดยการโอนเงินสดเข้าบัญชีที่นายเบส เปิดไว้ ก่อนนัดหมายไปรับยาตามจุดต่างๆ จนมาถูกจับกุมได้ในที่สุด