สาวท้อง5เดือนร้องไห้แทบขาดใจ สามีหนุ่มขี่จยย.ตกถนนดับ

สาวท้อง5เดือนร้องไห้แทบขาดใจ สามีหนุ่มขี่จยย.ตกถนนดับ

เมียท้อง 5 เดือนแทบขาดใจ สามีหนุ่มขี่จยย.กลับจากทำงานตกถนนดับ ไปไม่ถึงบ้าน

เมื่อวันที่ 21 ม.ค.61 ร.ต.อ.สุรชาติ ไชยทองรัตน์ ร้อยเวร สภ.เมืองหนองบัวลำภู จ.หนองบัวลำภู ได้รับแจ้งว่า มีอุบัติเหตุรถจักรยายนต์ตกถนนและคนขับเสียชีวิต ที่บริเวณถนนเส้นทางบ้านนาลาดควาย-นากลาง ช่วง บริเวณทางแยกบ้านโพธิ์ศรี ต.กุดจิก อ.เมือง จ.หนองบัวลำภู จึงเดินทางไปยังสถานที่เกิดเหตุ พบกลุ่มชาวบ้านจำนวนมากได้มาเฝ้ามุงดูบริเวณที่เกิดเหตุ และญาติของผู้เสียชีวิต โดยเฉพาะภรรยาที่กำลังท้องได้ห้าเดือน เมื่อเห็นสภาพการเสียชีวิตของสามีถึงกับร่ำไห้จนเป็นลม เจ้าหน้าที่ ต้องนำตัวส่งโรงพยาบาล

จากการตรวจสอบบริเวณที่เกิดเหตุ ฝั่งถนนด้านซ้ายมือมีป่าหญ้าขึ้นสูงประมาณท่วมหัว มีต้นไม้ใหญ่ขนาดเท่าคนโอบ ติดป้ายระวังรถบรรทุกอ้อยเข้าออก เนื่องจากช่วงบริเวณดังกล่าวอยู่ใกล้กับจุดขนถ่ายอ้อยของโรงงานน้ำตาล ซึ่งขอบป้ายด้านล่างมีรอยถูกชน

จากการสอบถามชาวบ้านทราบว่า ในช่วงเช้าที่ผ่านมา ได้มีชาวบ้านขับรถอีแต๊ก จะนำอ้อยไปส่ง เห็นว่ามีรอยป่าหญ้าที่รถพุ่งตกไป และพบเห็นรถจักรยายนต์ตกอยู่ริมทางมีคนฟุบอยู่บนรถ จึงได้ไปแจ้งให้ร้านค้าใกล้ที่เกิดเหตุได้แจ้งให้ นายทองเหลา พานสี ผู้ใหญ่บ้านโพธิ์ศรี หมู่ที่ 14 ออกมาตรวจสอบและแจ้งให้ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้มาตรวจสอบยังสถานที่เกิดเหตุ พบรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ สีน้ำเงิน ทะเบียน 1 กง 2534 หนองบัวลำภู ล้มอยู่บริเวณที่เกิดเหตุและมีร่างผู้ขับขี่ล้มทับอยู่บนรถดังกล่าว และเสียชีวิตแล้ว ทราบชื่อต่อมาคือ นายปรีชา กองศรีมา อายุ 27 ปี อยู่บ้านเลขที่ 90 หมู่ที่ 4 ต.ท่าช้างคล้อง อ.ผาขาว จ.เลย สภาพศพของผู้เสียชีวิตมีบาดแผลที่ใต้ราวนมซ้ายลึกประมาณ 3 เซนติเมตร ที่เป็นเหตุให้เสียชีวิต แพทย์เวรสันนิษฐานว่า เสียชีวิตจากบาดแผลดังกล่าวมาแล้ว ประมาณ 8-12 ชั่วโมง และไม่มีใครพบเห็นการเกิดเหตุก่อนเสียชีวิต เจ้าหน้าที่ตำรวจและชุดสืบสวนจึงได้ตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุจากบริเวณที่เกิดเหตุและหาข้อมูลเพิ่มเติมอีกครั้งหนึ่ง

นางสายัณห์ นันทะ แม่ยายของผู้เสียชีวิต เล่าว่า บุตรเขยขับรถส่งเหล้าอยู่ที่ร้านขายเหล้าในตัวเมือง ช่วงประมาณสองทุ่ม ลูกสาวได้บอกให้แม่โทรศัพท์หาสามีให้ จึงได้โทรศัพท์ไปสอบถาม ลูกเขยก็บอกว่ามาส่งของที่พื้นที่จังหวัดเลย จึงได้บอกว่าให้รีบกลับมาบ้าน และขับขี่รถด้วยความระมัดระวัง แต่ก็ไม่คิดว่าจะมาพบว่ามาเสียชีวิตอย่างนี้ และคงต้องรอว่า ทางญาติของลูกเขยจะติดใจสาเหตุของการเสียชีวิตหรือไม่ นั้นคงต้องรอให้ญาติทางนั้นมาก่อน

ทางเจ้าหน้าที่ มูลนิธิกู้ภัยนเรศวรหนองบัวลำภู จึงได้นำร่างของผู้เสียชีวิตไปเก็บไว้ที่ โรงพยาบาลหนองบัวลำภู เพื่อรอญาติว่าจะติดใจในสาเหตุของการเสียชีวิตและหากติดใจจะต้องส่งศพเพื่อพิสูจน์ที่ขอนแก่นต่อไป