สาว28ขับซูมเมอร์เอ็กซ์ เสยท้ายรถบรรทุก ถ้าเมาแล้วขับโดนแน่

สาว28ขับซูมเมอร์เอ็กซ์ เสยท้ายรถบรรทุก ถ้าเมาแล้วขับโดนแน่

วิ่งผ่ากรวยมาชน! สาว28ขับซูมเมอร์เอ็กซ์ เสยท้ายรถบรรทุกหวิดดับ ถ้าเมาแล้วขับโดนแน่

เมื่อเวลา 01.30 น. วันที่ 20 ม.ค.2561 พ.ต.ท.มานิต จันทร์ประสิทธิ์ รอง ผกก.(สอบสวน) สน.วิภาวดี ได้รับแจ้งเหตุรถจักรยานยนต์ชนท้ายบรรทุก ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ ที่ถนนวิภาวดีขาออก หน้าบริษัท ยาคูลท์ ประเทศไทย จำกัด แขวงตลาดบางเขน เขตหลักสี่ กทม. จึงรายงานผู้บังคับบัญชา และไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุบริเวณวิภาวดีขาออก ช่องทางคู่ขนาน ที่เลนซ้ายสุดพบรถบรรทุก 6 ล้อ ยี่ห้ออิซูซุ สีเหลือง ทะเบียบ 96-3154-กทม. ที่ด้านท้ายรถบรรทุกพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า ซูมเมอร์เอ็กซ์ สีดำ ทะเบียน 4-กบ-9082-กทม. ชนท้ายรถบรรทุกเป็นเหตุให้ทั้งรถจักรยานยนต์ และ น.ส.อรทัย สายงาม อายุ 28 ปี ผู้ขับขี่จักรยานยนต์ ถูกอัดเข้าไปใต้ท้ายรถบรรทุกครึ่งตัว โดยพบว่ามีกระดูกหักหลายจุด เจ้าหน้าที่จึงเร่งนำส่ง รพ.วิภาวดี

จากการสอบถาม นายดนัย อุดทา อายุ 27 ปี ผู้ขับขี่รถบรรทุก เล่าว่า ขณะเกิดเหตุเวลาประมาณ 01.00 น. ตนนั่งอยู่หน้ารถบรรทุก จู่ๆ ก็ได้ยินเสียงคล้ายกลับถูกชนท้าย จึงลงไปดูก็พบว่า น.ส.อรทัย ขับรถมาชนท้าย จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ ซึ่งวันนี้ตนขับรถมาจอดที่จุดดังกล่าว เพื่อติดตั้งป้ายบอกพี่น้องประชาชนว่ามีการรื้อสะพานหน้าสนามบินดอนเมือง โดยมีการติดตั้งไฟ และกรวยยางกั้นพื้นที่แล้ว แต่จู่รถจักรยานยนต์คันดังกล่าวก็วิ่งผ่ากรวยที่กั้นมาชนท้ายรถบรรทุก

ร.ต.ท.มานิต กล่าวว่า ในเบื้องต้นได้แจ้งข้อหาขับรถโดยประมาท แก่ น.ส.อรทัย ถ้าหากพบว่า น.ส.อรทัย มีการดื่มสุราก็จะมีการแจ้งข้อหาเพิ่มต่อไป