เร่งสอบพยาน คดีช่างกลอาชีวะยกพวกตีกันดับ 1 ศพ

เร่งสอบพยาน คดีช่างกลอาชีวะยกพวกตีกันดับ 1 ศพ

ตำรวจเพชรเกษม เร่งสอบพยานคดีช่างกลอาชีวะยกพวกตีกัน ดับ 1 ศพ ขู่รีบเข้ามอบตัวโทษหนักจะได้เป็นเบา

จากกรณีกลุ่มนักเรียนต่างสถาบันก่อเหตุไล่ตีกันกลางถนน บริเวณหน้าปั้มน้ำมันก่อนถึงซอยสำนักงานเขตบางแค ถนนกาญจนาภิเษก ฝั่งมุ่งหน้าพระราม 2 แขวงและเขตบางแค กทม. จนทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ ก่อนถูกพลเมืองดีเร่งนำตัวส่ง รพ.บางประกอก 8 ทราบชื่อต่อมา คือ นายสุรนนท์ อายุ 18 ปี นักศึกษาเทคโนโลยีชื่อดังแห่งหนึ่งย่านฝั่งธน ชั้น ปวช. 3 แผนกช่างไฟฟ้า(นักเรียนเทคโนโลยีกรุงธน)ถูกอาวุธปืนไม่ทราบขนาดยิงเข้าที่หน้าอกซ้าย 1 นัด ทีมแพทย์ต้องเร่งช่วยกันยื้อชีวิต แต่ผู้ได้รับบาดเจ็บทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา โดยเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 17 ม.ค.เวลาประมาณ 18.00 น.ที่ผ่านมา ตามที่นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าเกี่ยวกับเรื่องนี้ สน.เพชรเกษม เมื่อเวลา14.30 น.วันที่ 19 ม.ค.61 ทางด้านพ.ต.อ.วุฒิชัย ไทยวัฒน์ ผกก.สน.เพชรเกษม กล่าวว่า คดีดังกล่าว ขณะนี้ทางพนักงานสอบสวน พร้อมด้วยสหวิชาชีพกำลังเร่งสอบปากคำกลุ่มเด็กนักเรียนที่เสียชีวิตไปแล้วทั้งหมด 12 -14 คน อีกทั้งสอบพยานแวดล้อมที่เห็นเหตุการณ์ด้วย เบื้องต้นทราบว่ากลุ่มเด็กที่ก่อเหตุทั้ง 2 ฝ่ายเป็นเยาวชน มีรุ่นพี่ที่ออกจากโรงเรียนไปแล้วร่วมกันก่อเหตุ

ทั้งนี้ จากคำให้การทั้งหมด ค่อนข้างมีประโยชน์ต่อรูปคดี เพราะทำให้ทราบว่ามีใครร่วมกลุ่มก่อเหตุบ้าง และมีจำนวนมากน้อยแค่ไหน เพื่อนำไปสู่การออกหมายจับผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี ทั้งนี้ฝากไปถึงผู้ก่อเหตุว่า ควรมามอบตัวเพื่อโทษหนักจะได้เบาลง อย่างไรก็ตามทางผู้บังคับบัญชาสั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเฝ้าระวัง และป้องกันเหตุนักเรียนทะเลาะวิวาทอย่างเต็มที่เนื่องจากอาจมีการก่อเหตุขึ้นอีก