นศ.สาวปี6มทร.อีสานดับปริศนา เพื่อนผงะศพคาห้องพัก

นศ.สาวปี6มทร.อีสานดับปริศนา เพื่อนผงะศพคาห้องพัก

สลดดับก่อนจบ! นศ.สาวสถาปัตย์ปี6มทร.อีสาน เสียชีวิตปริศนา เพื่อนผงะศพคาห้องพัก จะตามไปทำรายงานส่งอาจารย์แต่เงียบ

เมื่อเวลา 01.15 น. วันที่ 19 ม.ค. 61 พ.ต.ท.สายัญ แบ่งสันเทียะ สารวัตรเวร สภ.เมืองนครราชสีมา ได้รับแจ้งว่ามีผู้เสียชีวิตอยู่ในหอพักแห่งหนึ่ง ในเขตเทศบาลนครนครราชสีมา จึงได้รุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยสว่างเมตตา

ในที่เกิดเหตุเป็นหอพักชั้นเดียว ห้อง 460/7 พบหญิงสาวเสียชีวิตอยู่บนที่นอน สภาพนอนหงาย สวมเสื้อยืดสีเทา กางเกงขาสั้น มีเลือดออกทางปากและจมูก เริ่มมีกลิ่นเหม็น คาดว่าจะเสียชีวิตแล้วกว่า 1 วัน จากการตรวจสอบทราบชื่อ น.ส.วิภาพร สรัสสมิต อายุ 26 ปี อยู่บ้านเลขที่ 102 หมู่ที่ 4 ต.หนองบัว อ.เมืองอุดรธานี จ.อุดรธานี นักศึกษาคณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ ปีที่ 6 มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลอีสาน นครราชสีมา

จากการสอบถามนายโกรพ คำเนียม เพื่อนของผู้ตาย บอกว่า ก่อนหน้านั้น น.ส.วิภาพรและเพื่อนๆ ในชั้นเรียนพูดคุยหารือกันเกี่ยวกับการทำรายงานจบการศึกษา เพื่อส่งอาจารย์ที่มหาวิทยาลัย ระหว่างนั้น น.ส.วิภาพร บ่นกับเพื่อนว่าปวดศีรษะ จึงได้ไปหาแพทย์ที่โรงพยาบาลเอกชนแห่งหนึ่ง ซึ่งแพทย์ก็ได้ให้ยาแก้แพ้ให้หนึ่งชุด กระทั่งวันที่ 17 ม.ค. 61 เวลา 20.00 น. ได้โทรศัพท์ไปสอบถามอาการ น.ส.วิภาพร บอกว่าปวดศีรษะมาก จึงขอพักผ่อนก่อน หลังจากนั้นผ่านมา 1 วัน เพื่อนๆ ไม่เห็น น.ส.วิภาพร มาร่วมกันทำรายงานส่งอาจารย์ จึงได้โทรศัพท์ไปสอบถามแต่ปรากฏว่าไม่มีใครรับสาย เพื่อนๆ จึงได้มาเคาะประตูห้องเรียก แต่ก็ไม่มีเสียงตอบ จึงได้พากันไปส่องดูที่หน้าต่าง และพบว่า น.ส.วิภาพร นอนนิ่งไม่รู้สึกตัว จึงได้พากันงัดห้องเข้าไปและรู้ว่า น.ส.วิภาพร ได้เสียชีวิตแล้ว

เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ให้แพทย์ตรวจสอบห้อง ไม่พบร่องรอยการต่อสู้ และบนร่างกายก็ไม่พบบาดแผล จึงได้ส่งศพไปชันสูตรที่โรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา เพื่อหาสาเหตุของการเสียชีวิต