บุกผับร.ร.ฮอลิเดย์อินน์ ตรวจ200นักเที่ยว-ฉี่ม่วง20ราย

บุกผับร.ร.ฮอลิเดย์อินน์ ตรวจ200นักเที่ยว-ฉี่ม่วง20ราย

ตำรวจดส. บุกตรวจผับเปิดเกินเวลา ในโรงแรมฮอลิเดย์อินน์ พบนักท่องเที่ยวร่วม 200 คน เผยมีฉี่ม่วง 20 ราย

เมื่อเวลา 04.00 น. วันที่ 18 มกราคม พ.ต.อ.ธีระชัย ชำนาญหมอ ผกก.กก.สส.4 บก.สส. รรท.ผกก.กก.ดส., พ.ต.ท.ยุทธพงษ์ ผดุงรัตน์ สวป.สน.ทองหล่อ พ.ต.ท.พลจักร บุนนาค พ.ต.ต.อิชฌน์อนันต์ อนันต์อุปถัมป์ สว.กก.ดส. ร่วมกันนำกำลังตำรวจ กก.ดส. และ สน.ทองหล่อ เข้าตรวจค้นสถานบันเทิงเปิดเกินเวลาภายในโรงแรมฮอลิเดย์อินน์ ซอยสุขุมวิท 22 ถนนสุขุมวิท แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กทม.

ที่เกิดเหตุชื่อตาลลี่ผับ เปิดอยู่บริเวณชั้น 1 ภายใน โรงแรมฮอลิเดย์อินน์ จากการตรวจสอบทางเข้าชั้นล่างมีเคาท์เตอร์รับฝากของ มีบันไดลับเป็นทางเชื่อมขึ้นชั้น 2 เมื่อเจ้าหน้าที่เข้าไปภายในพบนักเที่ยวกำลังดื่มกินเต้นกันอย่างสนุกสนาน เจ้าหน้าที่จึงสั่งหยุดกิจกรรมทั้งหมดพร้อมกับให้เปิดไฟ ตรวจสอบพบมีนักท่องเที่ยวทั้งหมดประมาณ 200 คน ก่อนนำมาคัดแยกเพื่อตรวจปัสสาวะ พบนักเที่ยวเป็นชายหญิงปะปนมีปัสสาวะสีม่วงทั้งหมด 20 ราย เบื้องต้นมีนายธนัญวิทย์ จาดมี อายุ 34 ปี อยู่บ้านเลขที่ 9/34 ถนนเลียบฯฝั่งเหนือ แขวงและเขตหนองแขม กทม. รับเป็นผู้จัดการร้าน

พ.ต.อ.ธีระชัย กล่าวว่า การปฏิบัติการดังกล่าวเป็นไปตามนโยบายของกองบัญชาการตำรวจนครบาล ที่ให้มีการตรวจสอบสถานบันเทิงที่มีการเปิดเกินเวลา และป้องกันเหตุอาชญากรรม โดยก่อนหน้านี้สืบทราบว่าสถานบริการดังกล่าวเปิดเกินเวลา จึงไปประสานกับเจ้าหน้าที่เกี่ยวข้อง ก่อนจะเข้าตรวจสอบ ซึ่งการปฏิบัติการในครั้งนี้พบว่าสถานบริการดังกล่าวลักลอบเปิดมาแล้ว 5 เดือน ไม่มีใบอนุญาตประกอบกิจการและไม่มีใบอนุญาติจำหน่ายสุรา พบนักท่องเที่ยวกว่า 20 ราย มีปัสสาวะเป็นสีม่วง ทั้งนี้ต้องส่งไปตรวจสารอีกครั้งที่โรงพยาบาล เพื่อตรวจสอบว่าเป็นสารอะไร หากพบว่าเป็นสารเสพติดก็จะดำเนินคดีตามกฎหมาย

เบื้องต้นได้แจ้งข้อหานายธนัญวิทย์ ข้อหาเปิดสถานบริการโดยไม่ได้รับอนุญาต และจำหน่ายสุราโดยไม่ได้รับอนุญาต ส่งพนักงานสอบสวน สน.ทองหล่อดำเนินคดีต่อไป