จับแล้ว! หนุ่มเตะก้านคอเด็กวัย 4 ขวบล้ม ย่านรามคำแหง

จับแล้ว! หนุ่มเตะก้านคอเด็กวัย 4 ขวบล้ม ย่านรามคำแหง

ตำรวจบุกรวบ “บังรูญ” คาสถานีรถไฟ จ.ฉะเชิงเทรา หลังใช้เท้าเตะก้านคอเด็กย่านหัวหมาก จนได้รับบาดเจ็บ

จากกรณีที่มีคลิปแชร์ในโลกโซเชียล ถึงเหตุการณ์ชายหนุ่มสวมเสื้อยืดสีขาว สวมกางเกงขายาวสีดำ ลักษณะคล้ายกับบุคคลสติไม่ดีใช้เท้าเตะก้านคอเด็กอายุ 4 ขวบจนเกือบสลบ ขณะกำลังเดินอยู่มากับย่า จนได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดบริเวณถนนรามคำแหง ระหว่างซอย 83-85 เยื้องโรงพยาบาลรามคำแหง เมื่อวันที่ 14 มกราคม 2561 ที่ผ่านมานั้น

ด้านย่าของเด็กชายวัย 4 ขวบ ที่ถูกเตะเล่าว่า ตอนนั้นตนยังไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น ทราบอีกทีจากคนที่เดินผ่านมาเห็นเหตุการณ์ตะโกนบอกว่า "ลูกเจ้าถูกเตะ" ตนจึงหันไปดูแล้ววิ่งไปพยุงตัวหลาน โดยหลานบอกว่า "ผีบ้าเตะหัวหนู" ยอมรับไม่ได้คิดวิ่งตามชายคนดังกล่าวเพราะมัวแต่เป็นห่วงหลาน หลังเกิดเหตุได้พาหลานไปตรวจร่างกายและแจ้งความที่ สน.หัวหมาก อยากให้เจ้าหน้าที่เร่งติดตามตัวให้ได้ หากปล่อยไปจะเป็นอันตรายต่อคนอื่น ตอนนี้หลานของตนปลอดภัยแล้ว

เมื่อเวลา 16.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจสน.หัวหมาก พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองฉะเชิงเทรา และเจ้าหน้าที่ตำรวจรถไฟ ได้รวมกันจับกุมหนุ่มผู้ก่อเหตุรายนี้เอาไว้ได้แล้ว โดยสามารถจับกุมตัวได้ที่สถานีรถไฟ จ.ฉะเชิงเทรา พร้อมกับกำลังนำตัวมาสอบสวนที่ สน.หัวหมาก เบื้องต้นทราบชื่อผู้ก่อเหตุคือ “บังรูญ”

ล่าสุดเมื่อเวลา 18.30 น. วันที่ 16 ม.ค.61 พ.ต.อ.มาณพ น่วมลิวงศ์ รองผบก.น.4 เปิดเผยว่า ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมตัวชายที่ก่อเหตุเตะก้านคอเด็กเอาไว้ได้แล้ว ทราบคือ นายสมศักดิ์ นาอุดม อายุ 31 ปี โดยก่อนนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับการประสานข้อมูลมาว่า พบเห็นชายมีรูปพันธ์สันฐานคล้ายคนร้าย กำลังโวยวายก่อความเดือดร้อนรำคาญอยู่ที่สถานีรถไฟแปดริ้ว จังหวัดฉะเชิงเทรา จึงเดินทางไปตรวจสอบพบว่า บุคคลดังกล่าวเป็นคนเดียวกันกับที่ก่อเหตุ จึงควบคุมตัวมาสอบสวนที่ สน.หัวหมาก พร้อมทั้งประสานให้นางสาวลี ธรรมมา ย่าของเด็กชายวัย 4 ขวบ มาชี้ตัว

พ.ต.อ.มาณพ กล่าวอีกว่า จากการสอบสวนนายสมศักดิ์ ให้การวกวนพูดรู้เรื่องบ้าง ไม่รู้เรื่องบ้าง แต่ยอมรับว่าเตะเด็กจริง สาเหตุเพราะเหนื่อยและเครียดปัญหาบางอย่าง หลังจากก่อเหตุได้นั่งรถไฟกลับบ้านที่จังหวัดฉะเชิงเทรา ก่อนจะไปก่อเหตุโวยวายจนถูกจับกุมตัวเอาไว้สงบสติอารมณ์ จากการตรวจสอบประวัติพบว่า นายสมศักดิ์ เคยก่อเหตุทำให้เสียทรัพย์เมื่อปี 2557 ในท้องที่ สน.ลาดพร้าว และก่อเหตุบุกรุกเมื่อปี 2559 ท้องที่ สน.มีนบุรี ทั้งนี้ยังพบว่า นายสมศักดิ์ เคยได้รับการรักษาอาการทางจิตที่ รพ.สมเด็จเจ้าพระยา ถึง 3 ครั้งอีกด้วย

พ.ต.อ.มาณพ กล่าวด้วยว่า ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ประสานไปยังบิดาของนายสมศักดิ์ พร้อมด้วยแพทย์มาร่วมสอบปากคำอย่างเอียด เพื่อพิสูจน์ว่ามีอาการทางจิตอยู่ในระดับใด ลักษณะไหน แล้วจึงทำการแจ้งข้อหาได้ถูกต้องต่อไป

ขอบคุณภาพและคลิปจาก ชัยมงคล ชาตินาฝาย