เปิดตัวแล้ว! ‘ขุน ชานนท์’ รับเรียก ‘แก้มบุ๋ม’ เป็นคนรู้ใจ

เปิดตัวแล้ว! ‘ขุน ชานนท์’ รับเรียก ‘แก้มบุ๋ม’ เป็นคนรู้ใจ

เปิดตัวแล้ว! ‘ขุน ชานนท์’ รับเรียก ‘แก้มบุ๋ม’ เป็นคนรู้ใจ เผยปิ๊งรักตั้งแต่วันแรกที่เจอหน้าแต่จีบยากเพราะพ่อดุ

หลังจากปล่อยให้ “แก้มบุ๋ม” ปรียาดา  ออกมาตอบเรื่องความสัมพันธ์กับ “ขุน”ชานนท์ ว่ากำลังอยู่ในช่วง ศึกษาดูใจ เหตุฝ่ายชายกำลังอยู่ในผ้าเหลือง ล่าสุดสื่อมวลชนได้พบกับ “ขุน” ที่งาน แถลงข่าว “The best of Kantana” และ “The Face Thailand4 All-Stars” ที่ สตูดิโอ บริษัท กันตนา กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) เหม่งจ๋าย จึงต้องถามไถ่เรื่องสึกและความสัมพันธ์กับดาราสาวได้ความว่า

“สึกวันที่ 24 ธ.ค.ที่ผ่านมา ช่วงเวลาที่บวช ก็ได้ใช้เวลาอยู่กับตัวเอง เหมือนได้ทดแทนบุญคุณพ่อแม่ แล้วก็อิ่มเอมใจ ซึ่งการบวชก็ช่วยให้เรามีสติ มีความอดทน มีการหยั่งคิดในสิ่งที่เรานึกคิด เหมือนตามทันความคิดตัวเอง ได้ความสงบกลับมา ก็นำมาปรับใช้ในชีวิตประจำวัน (เห็นแก้มบุ๋ม ก็ไปช่วยงานบวชและไปถวายเพลด้วย)
เขาก็ไปช่วยงานแล้วก็ถวายเพลงตลอด แต่เขาก็ไม่อยู่นาน ถวายเพลเสร็จก็กลับเลย สงสัยกลัวพระศีลแตกเลยรีบกลับ ไม่ค่อยอยู่นาน (หัวเราะ) (ถามความสัมพันธ์คืบหน้าไปถึงไหนแล้ว) ก็เรียกว่าเป็นคนรู้ใจแหละ  ถามว่าเรียกแฟนได้ไหม ก็ใช่แหละ (เขิน) ก็ใช่แหละ (ถามว่าไปสปาร์คตอนไหน) ก็เจอกันในซีรีย์ “คลับ ฟรายเดย์ เดอะ ซีรีย์ฯ 9 ตอนรักมาก...มากรัก” เจอครั้งแรกก็ชอบเลย คือเขาเป็นคนน่ารัก ยิ้มน่ารักดี เริ่มคุยกัน ตั้งแต่ถ่ายซีรีส์ วันแรก ก็จีบเลย ตอนแรกก็เขินๆเขา ยังไม่คุย ก็จะมองไกลๆ ถามว่าผมเราชนะใจเขาได้อย่างไร คงเป็นเรื่องสม่ำเสมอ (เขิน)”  ขุนบอก

ถามว่า เห็นครั้งแรกผู้หญิงคนนี้รู้สึกว่าใช่เลยไหม
“ใช่  จริงๆไม่รู้จักว่าเขาเป็นดาราด้วย เขาเดินเข้ามาเราก็มองแล้วก็เขินๆ ให้ผู้จัดการเราไปตีซี้ผู้จัดการเขา เรื่องแฟนว่าเขาจะมีไหม ตอนแรกไม่ได้คิดขนาดนั้น ก็ชอบ อยากรู้จัก พอรู้ว่าไม่มีแฟนก็ลุยเลย เดินหน้าจีบเต็มที่เลย เขาจีบยากนะ หลายเดือนเหมือนกัน แต่เราก็เข้าทางพ่อเลย พ่อเขามาที่กอง พ่อเขาก็ดุเหมือนกัน ถามว่าผ่านด่านพ่อเขาอย่างไร)  ไปวัดกับพ่อ  (หัวเราะ) เข้าทางคุณพ่อ ก็คุยกันเรื่องรถด้วย ทำสี เปลี่ยนแบตที่ไหน ตอนแรกๆ เค้าก็ไม่ค่อยคุยกับเราหรอก ถามว่าครอบครัวเขาไฟเขียวไหม ต้องถามเขาแต่ก็น่าจะไฟเขียวนะ เจอกันบ่อยว่า  แต่ถ้าจะทำให้ลูกเขาเสียใจคงโดนพ่อเขาหนักกว่า (บวชแล้วจะเบียดเลยไหม) ยังนะ อีกนาน รอให้อะไรมันเข้าที่ก่อน (มีข่าวว่าเราเป็นเกย์ เขาถามไหม)  ไม่ได้ถามนะ  แต่เขาบอกว่าเราเหมือนเกย์ คิดว่าเราเป็นเกย์ เจอครั้งแรกเห็นเขาใส่เลกกิ้งตาข่าย เราก็ไปจิ้มดูว่าเขาใส่กางเกงอะไร เขาก็ไม่ได้ว่าอะไรเพราะคิดว่าเราเป็นเกย์ แต่มารู้ทีหลังว่าเราเป็นผู้ชาย สงสัยตอนแรกที่คุยด้วยก็คิดว่าเราเป็นเกย์รึเปล่า (เราเป็นลูกรักคุณเต้ กันตนา เวลามีแฟนต้องขออนุญาตก่อนไหม) ไม่ต้องนะ" ขุนบอกอย่างอารมณ์ดี