ดวงพยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 18 มกราคม พ.ศ. 2561

ดวงพยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 18 มกราคม พ.ศ. 2561

พยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 18 มกราคม พ.ศ. 2561 ขึ้น 2 ค่ำ เดือน 3

วันนี้จันทร์เสวยภูมิปาโลฤกษ์จนถึงเวลา 21.54 น. เป็นฤกษ์เหมาะแก่การจัดการเรื่องที่ดิน อาคารบ้านเรือน พืชผลเกษตร และเป็นวันที่ห้ามนำยานพาหนะออกจากอู่ วันนี้เป็นวันกองทัพไทยและวันสมเด็จพระนเรศวรมหาราช ทิศตะวันตกเฉียงใต้เป็นกาลกิณี ติดต่องานด้านนั้นสำเร็จยาก เงินทรัพย์หาได้มากทางตะวันออก ผู้ใหญ่จากทางใต้ สนับสนุนช่วยเหลือ คนเกิดวันพุธกลางวันห้ามจัดงานมงคลวันนี้ เพราะวันพฤหัสบดีเป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันพุธกลางวัน

เกิดวันอาทิตย์

เรื่องใดๆที่ต้องเลือกต้องจัดการในวันนี้ แม้จะหนักต้องลุยต้องลงแรงอย่างหนัก แต่นั้นน่ะล้วนพาความสุขสบายใจมาให้ทั้งสิ้น ขออย่าลังเลสงสัย วางใจบนความยุติธรรมถูกต้อง แล้วเทวดาจะรักษาผู้ประพฤติธรรม การเงินยังคล่องมือดี การประสานงานจะช้าบ้าง มีการเลื่อนนัดไม่เป็นดังคาดบ้าง แต่จะมีทางออกที่ดี วิกฤตคือโอกาส ส่วนความรักนั้นอบอุ่นสบายใจ คนโสดก็ไม่เหงาอยู่ท่ามกลางมิตรสหายดูแลกันดี สุขภาพยังแจ่มใส เดินทางไกล ไปวัด ไปต่างประเทศ คล่องแคล่วปลอดโปร่งทั้งนั้น

เกิดวันจันทร์

เรื่องด้านการเงินรุดหน้า งานใหม่ที่รับมาหรือที่จับอยู่ถือว่าเจ๋ง การติดต่อประสานงานต้องใช้กำลังภายในหรือซิกแซกหน่อยถึงก้าวไปได้ การแสดงความคิดเห็นใดๆ หรือตกลงสัญญาใดๆ ต้องมีหลักฐานชัดเจนถึงจะปกป้องตัวเองจากปัญหาได้ การติดตอ่ผู้ใหญ่ ข้าราชการอาจขลุกขลักบ้าง ค่อยๆจัดการไปทีละเรื่อง โชคทางด้านความรักมาจากการได้มีกิจกรรมร่วมกับคนที่ปิ๊ง ที่ปลื้ม ที่ห่างเหินไปไกลจะกลับมาร่วมงานกันอย่างคึกคัก พร้อมจะสะบักสะบอมกับงานหนักใหม่ สุขภาพแข็งแรงดี ป่วยไข้เบาปัญหา

เกิดวันอังคาร

เรื่องเงินก็ถือว่าแจ่มใสขึ้นเรื่อยๆ ระวังบ้างก็เรื่องอย่าไปเจ้าระเบียบเคร่งครัดเคร่งเครียดกับลูกน้องมากนัก และวันนี้ไม่ควรไปเซ้าซี้ผู้ใหญ่ จะต้องรับใช้เขามากกว่าเขามาช่วยคุณเรื่องคำพูดการตกลงสัญญาจะจัดการได้เรียบร้อย พยายามทำให้โปร่งใสไว้ จะเอาตัวรอดได้ ส่วนเรื่องรัก คนที่ห่างเหินกันไปจะกลับมารื้อฟื้น ได้รื่นรมย์หัวใจดีแท้สุขภาพแข็งแรงดี เหนื่อยยากใดๆจะมีเรี่ยวแรงกลับมาได้เร็วนะ

เกิดวันพุธกลางวัน

เป็นช่วงต้องลงแรงหนักในการทำมาหากินและจะได้ผลตอบแทนที่กลับมาอย่างดีด้วย แต่มักเป็นงานบู๊ งานต้องเข้าไปลุยแก้ปัญหาด้วยความเหนื่อยยาก ลงแรงน้องๆกรรมกรเลย มีโชคดีทางการเงิน คู่ครอง ผู้ใหญ่หาช่องทางทำเงินมาให้ เจอที่ใจป้ำก็ควักเงินให้ดื้อๆ ส่วนเรื่องรักได้มิตรในเรือนเพื่อนคู่คิดให้ซาบซึ้งใจ สุขภาพนั้นใช้แรงงานเยอะ ต้องบำรุงร่างกายไว้หน่อย พยายามหาน้ำผัก หรือผลไม้สดกินให้มากเข้าไว้ หรือตากแดดแรงๆ สดๆเอาพลังธรรมชาติเข้าเสริมพลังงานร่างกายบ้าง

เกิดวันพุธกลางคืน

ไม่ควรบุกเบิกเริ่มต้นอะไรใหม่ๆ หรือตัดสินใจเรื่องสำคัญในวันนี้อาจจะพลาดได้ในเรื่องของทรัพย์สมบัติ เงินๆ ทองๆ และการติดต่อสัมพันธ์กับผู้คน เซ็นเอกสารสัญญาต่างๆดูให้รอบคอบอย่างที่สุด จะมีเรื่องหลงลืมอย่างชวนให้เขกหัวตัวเองเรื่องดีคือผู้ใหญ่ และมิตรอาวุโส พระสงฆ์องคเจ้า และครูบาอาจารย์จะเข้าช่วยให้สติ ส่วนเรื่องรักยังเรื่อยๆ คุณเองต้องใจหนักแน่นอย่าอ่อนไหวหวั่นไหวกับสิ่งใหม่ๆที่เข้ามา ของใหม่ของเรามันเก่ามาจากที่อื่นรึเปล่า ดูดีๆล่ะ สุขภาพยังแข็งแรงดี

เกิดวันพฤหัสบดี

วันนี้แค่นั่งจิ้มโทรศัพท์ เช็คอีเมล์ ติดต่อสื่อสารกันโดยไม่เจอหน้า ทำเสียงหวานๆไม่ไปออกงิ้วก็สามารถบรรลุข้อตกลงที่มุ่งหวังได้ไม่ยาก โดยเฉพาะการติดต่อธุรกิจการติดต่อระหว่างประเทศ จะปรูดปราดให้ผลทันใจดีมากจะได้ใช้การตัดสินใจเฉียบขาดจัดการเรื่องค้างให้ยุติ ความรักก็หวานชื่น ช่วยกันทำงานอย่างดี การเงินก็คล่องมือดี สุขภาพยังสู้งานหนักได้สบายๆ

เกิดวันศุกร์

สิ่งที่ไปเกี่ยวข้องกับผู้ใหญ่ ไม่ว่าจะขอความช่วยเหลือ หรือไปช่วยท่านเหล่านั้นจะนำสิ่งดีมาให้ อย่าไปปฏิเสธท่านๆล่ะ และเป็นวันดีของการหาเงินดีเป็นพิเศษในกิจการเกี่ยวกับของร้อน อาหาร ของมีคม เครื่องจักร วัตถุระเบิดต่างๆ พลุ ดอกไม้ไฟ ดีทั้งนั้น การประสานงานจะต้องเหนื่อยยากมาก แต่โอกาสสำเร็จมี อย่าย่อท้อ เรื่องรักนั้น จะได้เพื่อนเก่ามาทำให้ใจชุ่มชื่น ที่มีคู่แล้ว จะเป็นเพื่อนเป็นมิ่งมิตรกันได้อย่างดี สุขภาพยังแจ่มใส

เกิดวันเสาร์

ป่วยไข้จะดีขึ้น ทุเลาปัญหาไปได้ มีเกณฑ์เคลื่อนไหวทางการเงิน การติดต่อประสานงานหยอดเสน่ห์ไปเถอะ มาวินทั้งนั้น และจะได้ทำบุญก้อนใหญ่ ได้ช่วยเหลือคน ที่ยิ่งให้ยิ่งได้ อาจได้รับของสวยงาม เงิน ทรัพย์ เครื่องประดับ งานศิลปะ ถ้าทำมาหากินทางนี้เงินจะเข้าเพียบเลยนะ ส่วนเรื่องรักจะเป็นเพื่อนคู่ยากช่วยกันคิดแก้ปัญหาได้ รักพาทรัพย์เข้ามาให้ ใจสบายๆพร้อมลุยเรื่องยากได้คล่องๆ