ดวงพยากรณ์วันพุธที่ 17 มกราคม พ.ศ. 2561

ดวงพยากรณ์วันพุธที่ 17 มกราคม พ.ศ. 2561

พยากรณ์วันพุธที่ 17 มกราคม พ.ศ. 2561 ขึ้น 1 ค่ำ เดือน 3

วันนี้จันทร์เสวยโจโรฤกษ์จนถึงเวลา 19.54 น. เป็นฤกษ์เหมาะแก่การเคลื่อนกำลัง โจมตีฝ่ายตรงข้าม แก้ปัญหาด้วยความเฉียบขาด ฉับไว และเป็นวันพ่อขุนรามคำแหงมหาราช และเป็นวันโคนมแห่งชาติ ห้ามนำยานพาหนะออกจากอู่ ห้ามตั้งศาลพระภูมิ ทิศตะวันออกเฉียงใต้เป็นกาลกิณี ติดต่องานด้านนั้นระมัดระวังไว้บ้าง เงินทรัพย์หาได้คล่องจากทางเหนือ ผู้ใหญ่จากทางตะวันออกพึ่งพาได้ พร้อมช่วยเหลือ วันนี้เป็นวันจันทร์ดับและฤกษ์ล่างเสีย ห้ามทำการมงคล

เกิดวันอาทิตย์

ระวังเรื่องเงินเรื่องทรัพย์จะมีเหตุต้องควักมากกว่าเข้า ไม่ควรเสี่ยงเรื่องเงิน แต่เรื่องอื่นนั้นคนรอบข้างมักเกรงใจและพร้อมจะช่วยเหลือเฟื้อกู้ต่างๆ มีคนเข้ามาดูแลสุขภาพยังเปราะบางอย่าไปหักโหมใดมากๆจะป่วยและทรุดง่ายในเรื่องรักมีคนมานุงนังซึ่งมีปัญหาพ่วงมาด้วย ไม่ใช่สบายใจเฉิบอย่างเดียว ของฟรีไม่มีในโลกหรอกนะ อย่าชะล่าใจ การติดต่อประสานงานใดๆ เจรจาใดควรรอบคอบ มีหลักฐานชัดเจนไว้ด้วย จะช่วยป้องกันตัวเองได้

เกิดวันจันทร์

ความรักยังรักไปเผชิญความหวือหวาลุ่มหลงไปพร้อมๆกัน ต้องตั้งสติไว้ดีๆ หรือคนรักจะหัวทิ่มหัวตำไปทางของเขาชนิดไม่ค่อยฟังคุณเท่าไหร่ เย็นๆไว้หน่อยนะ การเงินยังมีดีๆเข้ามา แต่ถ้าจะรับอะไรเข้ากระเป๋ากรุณาใคร่ครวญให้มากๆด้วยว่าเกินกำลังหรือเปล่า ทำเท่าที่ทำได้เถอะนะ หากมานั่งปวดกระบาลเรื่องเงินน่ะ เซลล์สมองตายเร็วสุดๆ คิดมากหน้าแก่เร็วไม่คุ้มกันหรอก กาประสานงานติดต่อทางธุรกิจยังช้าและไม่ค่อยราบรื่นอดทนไว้หน่อย สุขภาพยังเรื่อยๆ แต่คนที่ป่วยๆอยู่ยังหายช้าอยู่บ้าง

เกิดวันอังคาร

ป่วยไข้จะค่อยๆเบาปัญหา ได้ยาดีหมอดีระวังความหงุดหงิดปรี๊ดขึ้นง่าย และระวังอุบัติเหตุอันเรื่องจากไฟฟ้า ของร้อน ของมีคม สารเคมีทุกประเภทมีเกณฑ์จัดการเรื่องเงินได้ดี การประสานงานขอความช่วยเหลือจากคนอื่นๆ จะช้าบ้าง ค่อยๆจัดการไป อย่าเพิ่งท้อใจเพราะโอกาสดีมีอยู่ ส่วนเรื่องรักยังมีมิตรภาพที่ดีต่อกัน ได้ไปโน่นมานี่บันเทิงอารมณ์ด้วยกัน คนโสดก็มีเพื่อนดีเฮไหนเฮกันการประสานงานกับผู้ใหญ่ ติดต่อข้าราชการ ยังมีโอกาสที่ดีเข้ามา

เกิดวันพุธกลางวัน

ดีกับการสะสางงานเก่า ลุยงานค้างๆให้ลุล่วงการประสานงานไปได้ดีเงินเข้าเพียบ ผู้หญิง หรือธุรกิจเกี่ยวกับผู้หญิง ของสวยงาม งานศิลปะทุกประเภทจะพาเงินมาให้ส่วนเรื่องรักผู้ใหญ่สนับสนุน คนแก่ให้โชค สุขภาพยังแข็งแรงดี คนทำมาหากินด้านสุขภาพ หรือทำงานกับลูกน้องเยอะๆจะได้เงินคล่องดี รักสดใส เอื้อเฟื้อดูแลกันดี

เกิดวันพุธกลางคืน

ความขยัน และเรี่ยวแรงทั้งหมดที่ทุ่มเทลงไปในการงานของวันนี้ จะนำผลดีทั้งทางความรักและทางการเงินมาให้ เหมือนเก็บเบี้ยใต้ถุนร้านไปฝากธนาคารสะสมไว้ การประสานงานติดต่อต่างๆ งานขายตรงทวงหนี้ โฆษณาประชาสัมพันธ์พอไปได้ แต่อย่าเพิ่งคาดหวังมาและระวังสุขภาพไว้ด้วย ยังป่วยง่าย หมดแรงง่ายกว่าปกติ ป่วยไข้ยังหายช้าอยู่นะเรื่องรักยังอบอุ่นใจ เผลอๆจะเจอรักซ้อนมาเยือน

เกิดวันพฤหัสบดี

การติดต่อประสานงานกับผู้ใหญ่จะปลอดโปร่งโล่งเชียวนะ ความรักความเสน่หาคืบหน้ามีโอกาสได้ใกล้ชิด ทำงานร่วมกับคนที่ถูกใจ การเตรียมวางแผนงานต่างๆ การตัดสินใจทางการเงินในวันนี้ มีโอกาสดีเข้ามาเยอะ ใช้ความจริงใจน่ะดีสุด อย่าไปเล่นเล่ห์เลยจะถูกจับได้ เสียเครดิตตายเลย ส่วนเรื่องรักของเก่าคนเก่าจะสัญจรมาแคะๆไค้ๆ ให้รำลึกถึงกันได้ สุขภาพแข็งแรงดี ระวังบ้างก็อย่ามือเติบ ไม่งั้นควักเงินเถิดเทิงใจ กระเป๋าจะกลวงได้

เกิดวันศุกร์

มีโอกาสแสดงผลงานให้ปรากฏ และจะได้เงินก้อนใหญ่จากผลงาน เรียกว่ารับทั้งเงินทั้งกล่อง แต่การติดต่อประสานงาน เจรจาต่อรองใดๆ ต้องรอบคอบ ต้องมีหลักฐานชัดเจน ไม่งั้นจะเจอตอ เจอปัญหาระยะยาวได้ ส่วนเรื่องความรักนั้น คนที่เข้ามาช่วยเหลือหรือประสานงานด้วยช่วงนี้จะสัมพันธ์กันยาวและทำให้หัวใจกระชุ่มกระชวย ชวนให้หัวใจจี๊ดจ๊าด ได้เรี่ยวได้แรงแข็งขันเป็นอย่างมาก ระวังเรื่องสุขภาพด้วยนะ ยังป่วยง่ายหายช้า ดูพวกน้ำขิงอุ่นๆมาช่วยเพิ่มพลังเอาไว้บ้างนะ

เกิดวันเสาร์

วันนี้ใช้ความสงบสยบความเคลื่อนไหวจะดีกับคุณในทุกๆด้าน ยังไม่สมควรเสี่ยงโชคในเรื่องใดๆทั้งสิ้น เพราะจะกลายเป็นเสี่ยงภัยไปหาความซวยมากกว่า ส่วนเรื่องรักนั้นยังพอยิ้มได้ คนรักก็จะเข้มแข็งพร้อมเป็นหลักให้คุณได้อยู่ด้วย รักพาทรัพย์เข้ามา งานศิลปะ งานทางการเงินยังพาทรัพย์เข้ามา ส่วนการประสานงาน การลงนามในเอกสารต่างๆต้องระวังในเรื่องความรับผิดชอบมากๆด้วย สุขภาพยังพอมีเรี่ยวแรงดี ป่วยไข้จะจัดการปัญหาได้