ดวงพยากรณ์วันอังคารที่ 16 มกราคม พ.ศ. 2561

ดวงพยากรณ์วันอังคารที่ 16 มกราคม พ.ศ. 2561

พยากรณ์วันอังคารที่ 16 มกราคม พ.ศ. 2561 แรม 15 ค่ำ เดือน 2

วันนี้จันทร์เสวยมหัทธโนฤกษ์จนถึงเวลา 17.30 น. เป็นฤกษ์เหมาะแก่การทำธุรกิจ ติดต่อการค้า การลงทุนต่างๆ วันนี้เป็นวันครู ทิศตะวันออกเฉียงเหนือเป็นกาลกิณี ติดต่อด้านนั้นรอบคอบไว้ด้วย เงินทรัพย์หาได้คล่องทางด้านตะวันตก ผู้ใหญ่จากทางเหนือสนับสนุนช่วยเหลือพึ่งพาได้ วันนี้ฤกษ์ล่างเสีย ห้ามทำการมงคล

เกิดวันอาทิตย์

วันนี้มีเกณฑ์ใจอึดและฮึดไม่ถอย มีหลักการแจ่มชัด ได้สู้งานกันเหนื่อยสุดแรง ได้ใช้ความเด็ดขาดจัดการปัญหา ซึ่งเป็นเรื่องดีมากๆเพราะการงานเป็นสิ่งสำคัญที่จะทำให้เราได้รู้จักความสามารถของตัวเอง การเงินมีความเคลื่อนไหวที่ดีเข้ามาแต่การประสานงานต่างๆทางยังพลิกผันง่าย ความรักจะพาโอกาสทางการเงินมาให้ งานนี้กล่องกับเงินจะสามัคคีเดินจูงมือหนุงหนิงชวนกันมาหาคุณซะล่ะมั้ง แต่ระวังเรื่องสุขภาพไว้ด้วย ยังป่วยง่าย หายช้า หมดแรงง่าย ลองดูแพทย์ทางเลือก นวดฟื้นกำลังดูบ้างนะ

เกิดวันจันทร์

สุขภาพจะดีขึ้น แต่ระวังจะงัดกับผู้คนได้ง่าย หรือเถียงกันแหลก อาการปากเป็นพิษจะมาเยือน การประสานงาน การขายตรง จะไม่ค่อยราบรื่น ไม่ค่อยเป็นดังหวัง แต่ในเรื่องการงานยังเต็มไปด้วยเรี่ยวแรงขยันขันแข็งและพร้อมจะฝ่าฟันปัญหา ความรักมีดีๆให้ชื่นใจ คนมีคู่แล้วเรื่อยๆไม่มีอะไรให้หวือหวา เรื่อยๆน่ะดีแล้ว น้ำอุณหภูมิปกติปลอดภัยต่อสุขภาพและปากคอนะน้อง ไอ้ร้อนจัดๆน่ะลิ้นจะพอง ส่วนเย็นจัดๆน่ะท้องจะอืดได้ การเงินคล่องมือ เงินเก่า เงินไกลจะไหลมาเข้ากระเป๋านะ

เกิดวันอังคาร

มีเรื่องให้ปลาบปลื้ม ได้กำลังใจในการเผชิญกับสิ่งเปลี่ยนแปลงต่างๆ ลูกหลาน ลูกน้อง บริวารจะช่วยติดต่อประสานงานเรื่องยุ่งๆทางการงานให้อย่างได้ผลดี การงานยังหนักอยู่ และจะเริ่มเดินหน้า การสอบแข่งขัน การสมัครงานใหม่ทางเปิดสะดวก อยากสอบเรียนต่อ หาความก้าวหน้าให้ชีวิตจะมีให้ลุ้น ส่วนเรื่องรักจะแจ่มใส ได้พาคนรักเข้าบ้านพบปะเครือญาติ หรือผู้ใหญ่คนอายุเยอะ มาฮิฮะด้วย สุขภาพยังแข็งแรงดี ป่วยไข้เบาปัญหา แต่ไม่เบาปัญญา

เกิดวันพุธกลางวัน

การงานนั้นยังหนักอยู่มาก ระวังวิวาทขัดเคืองใจกับผู้ร่วมงาน และต่างคนต่างแข็งจะแตกหักกันง่ายมาก ซึ่งคุณจะเป็นฝ่ายเสียเปรียบดังนั้นระวังอดออมอารมณ์ไว้บ้าง ยิ่งถ้ามีเรื่องรักใคร่เข้ามาเกี่ยวพันเตรียมถูกขาเม้าท์ถล่มซะเยินได้ง่ายๆการเงินได้แต่คำสัญญา เช็คล่วงหน้า ตัวเงินเนื้อๆยังไม่มา เล่นพนันมีแต่เสีย ของหายได้คืนยาก แต่ความรักยังเป็นกำลังใจกันดี สุขภาพยังมีเรี่ยวแรงดี

เกิดวันพุธกลางคืน

การเงินยังมักมีโชคฟลุ้คๆ เข้ามา จะได้ในสิ่งที่คิดว่าหลุดมือไปแล้ว ได้เงินได้กล่องที่ทำให้ปลื้มไปพร้อมกันเงินมีผ่านมืออย่างสบายใจสบายอารมณ์ การติดต่อประสานงานดีทุกด้าน โดยเฉพาะกับผู้ใหญ่ กับผู้นำ คนระดับหัวหน้า พวกนี้จะพาให้คุณกระเป๋าตุง ส่วนคนที่รอคำตอบอยู่จะได้ดังหวัง ความรักขยายตัว พร้อมจะเป็นจริงเป็นจัง และเป็นเพื่อนกันแนบแน่นใจด้วย แต่สุขภาพไม่ดีนัก ป่วยง่าย หายช้า อ่อนล้าเรี่ยวแรงถดถอยง่าย ดูแลตัวเองให้อุ่นๆเอาไว้ด้วย

เกิดวันพฤหัสบดี

เต็มไปด้วยความมุ่งมั่นพยายามในการก้าวไปข้างหน้าให้ประสบความสำเร็จ เป็นจังหวะดีสำหรับการมีผลงานปรากฏ ได้รับคำยกย่องสูง ดีเป็นพิเศษสำหรับงานศิลปะ งานออกแบบ และเป็นช่วงสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครอง การงาน การติดต่อคนไกล การเดินทางไกลประสบความสำเร็จดังมั่นหมาย การประสานงานเจรจาต่อรอง ติดต่อสื่อสารต่างๆมีความก้าวหน้าสูง ส่วนเรื่องรักนั้นเป็นกำลังใจกันมากในการทำงาน สุขภาพยังแข็งแรงดี

เกิดวันศุกร์

ผลงานเป็นที่ปรากฏชื่นชมของสังคม แม้จะไม่อยากโชว์แต่ผลงานจะโชว์ตัวมันเอง โดยเฉพาะงานที่ต้องวางแผนระยะยาวมานานๆ งานทีสัมพันธ์กับต่างประเทศ ของเก่า คนเก่าๆ หรือเกี่ยวกับศาสนา พระ เกจิอาจารย์ต่างๆจะก้าวหน้าสูงมากๆ การเงินยังพอไปไหว เงินเก่า เงินจากที่ไกลๆน่ะถูกโฉลกส่วนความรักคู่ครองกับเรื่องงานมาพร้อมกัน ช่วยกันดีนะ ที่เซ็งๆ คนร่วมงานจะทำให้หัวใจคึกคะนองขึ้นมาได้ มีแต่สุขภาพยังต้องดูแลตัวเองดีๆ เพราะจะป่วยง่าย อ่อนล้าง่ายกว่าปกติ หาน้ำขิงอุ่นๆ มาซดบ้างก็ดี

เกิดวันเสาร์

มีโอกาสดีในการติดต่อหน่วยงานราชการ ข้าราชการ ผู้นำในองค์กรต่างๆ ผู้ใหญ่หนุนหลายอย่าง การติดต่อขายตรง ประสานงาน การศึกษา สอบเรียนต่อ ชิงทุนต่างๆ ก้าวหน้าเป็นดังหวัง ผู้ใหญ่สนับสนุนช่วยเหลือ มีปัญหาเรื่องงานใดๆ จะมาไม่ถึงตัว มีคนช่วยออกรับแทน ส่วนเรื่องรักคนรักเหมืนแรมโบ้ อึดและทนสุดๆ งานหนักเท่าไหร่ทำไม่ยั้งไม่หยุด จะช่วยผ่อนเบาภาระคุณไปได้มาก สุขภาพแข็งแรงดี แต่เงินฝืด ช้า ไม่ค่อยคล่องนัก ของหายได้คืนยาก เล่นพนันเหมือนเอาเงินไปโยนทิ้ง สุขภาพยังแข็งแรงดี