ผัวเมียทะเลาะกันคว้ากรรไกรจ้วงแทงกัน สุดท้ายผัวดับ

ผัวเมียทะเลาะกันคว้ากรรไกรจ้วงแทงกัน สุดท้ายผัวดับ

สามีภรรยาทะเลาะกัน คว้ากรรไกรจ้วงแทงกัน สุดท้ายเมียสาหัส-ผัวดับ 

วันที่ 15 ม.ค. ร.ต.อ.นิธินันท์ ศรีรุต ร้อยเวร สภ.มาบตาพุด จ.ระยอง รับแจ้งเหตุ สามีภรรยาทะเลาะวิวาทใช้มีดกรรไกรทำร้ายกันจนเสียชีวิต เหตุเกิดที่ห้องแถวเช่าเลขที่ 9/13 ถ.บ้านพลง ต.มาบตาพุด อ.เมืองระยอง หลังรับแจ้ง จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ และรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมแพทย์เวร โรงพยาบาลมาบตาพุด และเจ้าหน้าที่กู้ภัย

ที่เกิดเหตุซึ่งเป็นห้องแถวให้เช่าชั้นเดียวตรวจสอบภายในห้องที่เกิดเหตุ พบศพชายทราบชื่อต่อมาคือนายวรวุฒิ สอนศิลป์ สภาพถูกกรรไกรแทงเข้าและปักคาที่หน้าอก นอนเสียชีวิตจมกองเลือด ใกล้กันพบผู้บาดเจ็บสาหัสทราบชื่อน.ส.วาสนาอายุ 32 ปี สภาพมีบาดแผลถูกแทงเข้าที่ศีรษะและใบหน้า 2 แผล นอนหายใจรวยริน เจ้าหน้าที่เร่งนำตัวผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลมงกุฎมาบตาพุด และนำศพผู้เสียชีวิตส่งชันสูตรที่โรงพยาบาลเดียวกัน

จากการสอบสวนเพื่อนบ้าน ทราบว่า ผู้เสียชีวิตและผู้บาดเจ็บเป็นสามีภรรยากัน และรับจ้างทำงานทั่วไป ซึ่งทั้งคู่มักจะมีปากเสียงกันบ่อยครั้ง โดยอาจจะเกิดจากปัญหาครอบครัวและความหึงหวง ก่อนเกิดเหตุทั้งคู่ได้มีปากเสียงและทะเลาะกันอย่างรุนแรง ก่อนที่ฝ่ายสามีได้คว้ากรรไกรมาแทงภรรยาเข้าที่ศีรษะและใบหน้า แต่ฝ่ายหญิงได้แย่งกรรไกรมาได้ จึงแทงเข้าไปเต็มแรงตรงหน้าอกจนสามีล้มลงเสียชีวิตคากรรไกรที่ยังปักคาอก ส่วนภรรยาก็หมดสติอาการสาหัส

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่าทั้งสองคงต้องทะเลาะกันรุนแรง จนทำร้ายกันส่วนเรื่องคดีต้องรอสอบสวนผู้บาดเจ็บเมื่ออาการปลอดภัยก่อนจึงจะเข้าสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงเพื่อดำเนินคดีต่อไป